อยากได้ดอกต่ำไม่เกินร้อยละ5ต่อเดือน และขอผ่อนจ่ายเป็นเดือนๆ เดือนละ 9,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดสระบุรี เข้ามาทำงานกรุงเทพได้ 2 ปีกว่า เป็นพนักงานบริษัทแถวย่านพระราม9 เขตห้วยขวาง พักอยู่หอพักย่านฝั่งธนครับ สืบเนื่องจากที่บ้านเคยทำธุรกิจส่วนตัวเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว แต่ธุรกิจไปได้ไม่ค่อยสวยนักโดนโกงเรื่องค่าที่เลยทำให้เกิดการขาดทุน และปิดตัวลงเลยทำให้สถานะทางการเงินของที่บ้านกระท่อนกระแท่น ระหว่างนั้นผมพึ่งเข้าเรียนมหาลัยปีแรก และมีค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเทอม และค่ากินอยู่ก็ได้มีการหยิบยืมญาติ และคนรู้จักมา เพื่อมาจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ

ส่วนค่าเทอมก็ได้มากู้ยืมเรียนกับทาง กยศ. ระหว่างเรียนก็ได้ทำงานช่วงปิดเทมอไปด้วยพลางๆ เพื่อให้ได้เงินมาใช้จ่าย และเมื่อต้นปีที่แล้วคุณพ่อก็ได้เริ่มทำธุรกิจทางด้านการเกษตรอีกครั้ง ก็เอาบ้านสองหลัง และที่ดินเข้าธนาคาร เพื่อได้เงินมาลงทุน เหมือนธุรกิจกำลังจะไปได้ด้วย แต่ก็มีเหตุการณ์มาทำให้เกิดปัญหาอีกครั้ง เมื่อประมาณกลางปีที่แล้วคุณพ่อได้มาเสียชีวิตลงอย่างกระทัน จึงทำให้ธุรกิจหยุดชะงัก และตามเก็บเงินจากลูกค้าไม่ได้อีกหลายราย ผมที่พึ่งเรียนจบ และทำงานได้ปีกว่า ก็ต้องมีหน้าที่ผ่อนรถยนต์ต่อจากคุณพ่อ และประกอบกับก่อนที่คุณพ่อจะเสียธุรกิจทางการเกษตรก็ไม่ค่อยดีตอนที่มีเรื่องจำนำข้าว ทำให้ลูกค้าไม่มีเงินจ่าย และตามเก็บเงินไม่ได้ เหตุที่ต้องมาขอกู้ เพราะต้นเดือนหน้าผมจะนำเงินไปชำระค่า กยศ. ที่กู้มา(ชำระปีละครั้ง) และต้องนำเงินมาจ่ายค่าผ่อนผันที่ดินที่ค้างชำระไว้กับธนาคาร เพื่อไม่ให้โดนยึด ก็เลยต้องหาแหล่งเงินทุนมา เพื่อต่อยืดอายุการโดนยึดบ้าน และที่ดินออกไป ตอนนี้ผมก็หางานทำเพิ่มจากที่ทำงานประจำอยู่ แต่ต้นเดือนหน้าคงหาเงินไม่ทันแน่ๆ จะให้ไปหยิบยืมญาติพี่น้อง เค้าก็ช่วยครอบครัวผมมามากพอแล้วไหนจะทั้งได้คืน และที่ยังไม่ได้คืน ผมจึงอยากให้ช่วยพิจารณาช่วยเหลือผมซักครั้ง

เพราะก่อนหน้าผมก็เคยไปหาแหล่งเงินกู้ตามเว็ป แต่ก็เสียค่าโง่ โอนเงินค่าทำเอกสารไปก่อนแล้วก็หายเงียบ ผมได้มาเจอที่นี้ก็เลยหวังว่าจะได้รับโอกาส และไม่โดนหลอก โดยที่ผมต้องการเงิน 50,000 บาท  ประมาณ 5 เดือน และเดือนสุดท้ายจะจ่ายดอกเบี้ยให้ทีเดียวครับ ผมก็ได้ แต่หลังว่าจะได้รับการพิจารณา และได้รับความช่วยเหลือจากแหล่งเงินทุนนะครับ เพราะตอนนี้ผมก็ไม่รู้จะไปหาทางไหนแล้ว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10675 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อน เพื่อนำมาปิดเงินกู้นอกระบบให้กับแม่ของดิฉันค่ะ ดิฉันอายุ 34 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่ที่จ.ระยอง ทำงานในตำแหน่งเลขา และควบคุมค่าใช้จ่ายต่างๆ เงินเดือน 20,000 บาท ที่ดิฉันต้องหาเงินไปจ่ายหนี้นอกระบบให้กับแม่ เพราะแม่เป็นเท้าแชร์ค่ะ แล้วโดนลูกแชร์โกงเงินไปค่ะ แม่เลยต้องรับผิดชอบจ่ายเงินให้กับลูกแชร์รายอื่นๆ แทน ตอนแรกแม่มาขอยืมเงินจากดิฉัน และพี่ชายค่ะ แต่ทั้งดิฉัน และพี่ก็มีภาระหนี้สินทางครอบครัวของตัวเองมากพออยู่แล้ว แล้วแม่ต้องการเงินจำนวนค่อนข้างมาก คือ 50,000 บาท ฉันกับพี่ชายจึงช่วยได้ แค่บางส่วน และแม่จึงตัดสินใจต้องไปหากู้เงินนอกระบบมาแทนค่ะ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ถึง 4 ที่ค่ะ ยอดเงินประมาณ 180,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้มากขนาดนี้ เพราะดิฉันมีลูก 2 คนค่ะ สามีดิฉันมีผู้หญิงอื่น เรื่องเงินทองจึงไม่พอใช้ ดิฉันจึงต้องหาเงินมาเลี้ยงลูก และครอบครัวเองค่ะ และดิฉันต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน+ค่าน้ำ+ค่าไฟให้แม่ทุกเดือนอีกเดือนละ 4,000 บาท ทำให้เดือนๆ หนึ่งจ่ายค่าบัตรเครดิตอย่างเดียวก็ 10,000 บาท แล้ว และตอนนี้ที่แม่ไปกู้นอกระบบมาดิฉันก็ต้องช่วยจ่ายด้วยอีกเดือนละ 3,000 บาท ทำให้ดิฉันไม่ไหว จึงอยากหาเงินกู้ที่ดอกเบี้ยถูกลง และสามารถชำระคืนได้ ไม่เกินร้อยละ 3% ต่อเดือน และเมื่อโบนัสออกฉันจะรีบนำเงินมาโปะให้เร็ว และให้มากที่สุดค่ะ

sep-6218 พูดว่า:

อยู่แขวงดอกไม้ เขตประเวศ ก.ท.ม ต้องการกู้เงินไปจ่ายค่าเทอมลูก และไปใช้หนี้บังรายวันค่ะ ดอกเบี้ยเท่าไหร่ก็ได้ขอ แค่ผ่านง่ายได้จริงต้องการเงิน10000-20000ก็ได้ค่ะ แล้ว แต่จะพิจารณาทำงานแม่บ้านค่ะ แล้วก็ขายหมูปิ้งตอนเช้าก่อนไปทำงานกลุ้มใจเรื่องค่าเทอมลูกมากที่สุดค่ะ ขอให้นายทุนโปรพิจารณาด้วยนะค่ะ รายได้เดือนนึงประมาณ9000พันค่ะ ยังไม่หักค่าใช้จ่ายค่ะ ต้องการเงินมาก เพราะค่าเทอมลูกเยอะอยู่ค่ะ และหนี้รายวันที่กู้บังอยู่ก็กู้ไม่ได้เยอะเลยต้องการหานายทุนที่ต้องการช่วยคนเดือดร้อนอย่างดิฉันค่ะ ขอนายทุนได้โปรพิจารณาด้วยนะค่ะ ถ้าไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมลูกอาจารย์ไม่ให้วุฒิค่ะ ดิฉันไม่รู้จะไปหาที่ใหนแล้วติดต่อหลายคนแล้วมี แต่โอนค่าทำสัญญาออกรถผ่อนสิ้นค้าค่ะ อยากได้นายทุนที่ช่วยดิฉันได้จริงๆ ค่ะ กลุ้มใจมากค่ะ โดนหลอกมาเยอะค่ะ ขอ แค่มีเงินจ่ายค่าเทอมลูกก็หมดห่วงแล้วค่ะ เพราะถ้าลูกได้วุฒิไปทำงานอีกคนชีวิตดิฉันกับลูกก็จะดีขึ้นกว่านี้ค่ะ ถ้าได้เงินมาจ่ายค่าเทอม และใช้หนี้บังรายวันได้มีเงินเหลือดิฉันจะไปลงทุนขายของที่ตลาดนัดตอนเย๊นอีกจะได้มีเงินหมันในชีวิตประจำวันเพิ่มค่ะ ขอนายทุนได้โปรพิจารณาค่ะ ดิฉันอยู่บ้านนี้มาเกือบ19ปีแล้วค่ะ บ้านแฟนค่ะ บ้านไม่ได้เช่าอยู่กัน แค่สามคนค่ะ