อยากให้ผู้มีพระคุณกรุณาช่วยเหลือผมด้วยครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอดีผมประสบปัญหาเรื่องเงินครับ คือผมไปทำรถนินจา300 ของคนที่มาจอดขวางล้มครับ แล้วเค้าเอาไปตีราคาที่ศูนย์ ราคาออกมา 23000 ครับ ผมไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนมาจ่ายเค้าครับ เพราะตัวผมเองก็ไม่มีเงินเป็นก้อนไปจ่ายครับ เพราะปกติผมก็ต้องหาเงินจ่ายค่าเทอมเรียนเองอยู่แล้ว ส่วนค่าเทอมผมก็ยังไม่ได้จ่ายทางมหาลัยไปครับ ถ้าผมไม่ได้จ่ายค่าเทอม ผมก็จะไม่มีสิทธิ์เข้าห้องสอบกลางภาคด้วยครับ ผมเดือดร้อนมากจริงๆ ครับ

ส่วนค่าอยู่ค่ากินพ่อกับแม่ส่งมาใหบ้าง ครับ ผมไม่อยากรบกวนท่านให้ลำบากครับ อีกอย่างผมไม่ได้บอกให้ทางบ้านรู้ด้วยครับ ผมไม่อยากรบกวนที่บ้านครับ ส่วนตัวผมเองแล้วทำงานพาทไทม์7-11กับแฟนครับ แล้วก็มีงานเสริมขายรองเท้าในเว็บแล้วก็เปิดเซิฟเวอร์เกมส์ครับ พอดีช่วงนี้ขายของไม่ค่อยได้ครับ ทางเซิฟเกมส์ก็โดนโจมตีด้วยทำให้ไม่ค่อยมีผู้เล่นครับ ครับ ส่วนแฟนผมเองก็ทำงานช่วยกันหาเงินมาเรียนหนังสือค่าส่วนค่าใช้จ่ายต่างในมหาลัยก็มีเยอะด้วยครับ ค่าหนังสือค่างานสัมนาค่าส่วนกลางของห้องผมขอความกรุณาผมอยากจะขอกู้เงินซัก50000-60000 บาท ครับ

ชำระดอกเบี้ยได้ร้อยละ3-5คับ ผมไม่มีทางออกจริงๆ ละครับ เงินส่วนนี้ผมจะจำไปจ่ายค่าเทอมแล้วก็ซ่อมรถของผู้เสียหายครับ แล้วนำไปลงทุนกับธุรกิจเล็กน้อยครับ ถ้าได้เงินช่วยเหลือส่วนนี้ผมก็พอจะมีทางเดินไปข้างหน้าได้ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10682 พูดว่า:

ผมทำงานประจำ ตำแหน่ง Graphic designer เงินเดือนประมาณ 32,000 บาท ครับ และมีรายได้ส่วนอื่นประมาณ 15,000 ต่อเดือนครับ เหตุผลที่ผมอยากจะขอกู้เงิน ก็ เพื่อที่ผมจะสามารถกู้คอนโด เป็นที่พักอาศัยให้กับครอบครัวพ่อแม่ และผมครับ และกู้ เพื่อเอาไว้ลงทุนครับ สาเหตุหลักที่ผมเป็นหนี้บัตรตรงที่ให้พี่ที่รู้จักยืมเงิน เพื่อช่วยธุรกิจเค้า แต่ตอนนี้พี่ไม่สามารถคืนผมได้ครับ เลื่อนนัดคืนมาตลอดครับ ผมเลยไม่สามารถกู้ธนาคารได้ เพราะผมติดค้างชำระธนาคารเป็นเหตุให้แม่เครียดมาก แล้วผมก็พึ่งมารู้ไม่นานนี้ว่าแม่ป่วยเป็นมะเร็งปีกมดลูก ซึ่งหมอบอกว่าต้องดูแลให้ดี พยายามอย่าทำให้คุณแม่เครียดมาก ก็มีโอกาสให้ได้ แต่เรื่องเงินที่มีปัญหานี้ทำให้สภาพในครอบครัวเครียดมากครับ ผมมีรถที่ผมเก็บเงินออกรถเองได้6เดือน ลองสอบถามยื่นกู้ แต่ก็ยังไม่มีที่ไหนให้รถไปค้ำได้ครับ ผมเลยอยากขอกู้ เพื่อโอนหนี้ทั้งหมด ประมาณ 1.2 ล้านครับ ผมสามารถจ่ายได้เดือนละ 3หมื่นครับ 4-6ปี ดอกเบี้ย 1-2%ต่อเดือน หลังจากกู้คอนโดจะเอาส่วนต่างมาลงทุน และมาใช้คืนให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณครับ

sep-6225 พูดว่า:

ผมมีความประสงค์จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านตอนนี้ผมมีความเดือดร้อนต้องการใช้เงินสัก20000 บาท แล้วจะผ่อนชำระเป็นงวดให้งวดละ1500 บาท จนกว่าจะครบจำนวนที่กู้มาตอนนี้มีค่าบัตรเครดิตที่ต้องชำระ650 บาท ของเซ็นทรัลของธนาคารกรุงศรี750 บาท สินเชื่อไทยพาฌิชย์660 บาท บัตรอีซี่บาย1200 บาท กรุงศรีเฟริส์ช้อยส์3000 บาท สินเชื่อธนาคารซีไอเอ็มบี990 บาท บัตรเครดิตกรุงไทย700 บาท บัตรโลตัส1500 บาท จากยอดที่กล่าวมาเป็นยอดชำระ แต่ละเดือน แต่เดือนนี้ติดขัดปัญหาทางการเงินเลยจำเป็นต้องมาขอกู้กับท่านนายทุนทั้งหลายประมาณสิ้นเดือนเมษายนจะมีเงินเข้ามาประมาณ50000 บาท จึงมีความจำเป็นต้องขอกู้ก่อนแล้วจะผ่อนคืนให้เป็นรายเดือนหวังว่าทางท่านคงจะเห็นใจ หรือให้ท่านมีข้อสเนอมาที่พอรับได้ก็ตกลงนอกจากบัตรที่กล่าวมาแล้วยังมีบัตรเครดิตอิออนอีก6000 บาท ค่าสินเชื่อบ้าน4550 บาท สรุปแล้วแทบไม่เหลือถ้ามีเงินเข้ามาก็จะช่วยผ่อนคลายได้บ้าง การที่เป็นหนี้ขนาดนี้ เพราะเป็นการดาเนินชีวิตที่ปิดพลาดเลยต้องมาก้มหน้าใช้หนี้ที่คนอื่นก่อไว้ให้เราถ้าไม่มีหนี้บัตรเครดิตก็จะพอมีเงินเหลือใช้ เพราะจ่ายสินเชื่อบุคคลอย่างเดียวตอนนี้ก็ได้ แต่หวังว่าคงจะมีนายทุนบางท่านเข้ามาช่วยเหลือ และยินดีทำตามข้อสเนอที่ท่านแจ้งมา และเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย