กู้เงินนอกระบบมาใช้ในการรักษาซึ่งดอกเบี้ยร้อยละ20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ29ปีค่ะประกอบอาชีพค้าขาย ปลาสดในตลาดสดมหาราช จังหวัดกระบี่ค่ะ..ขายทั้งปลีก-ส่งซึ่งโดยลูกค้าเชิดเงินหนีไปจำนวนมาก..เครียดมากค่ะไม่รุ้จะ เอาเงินมาจากไหน….พึ่งใครก็ไม่ได้…ต้องรับผิดขอบดูแลพ่อและ แม่ด้วยค่ะซึ่งป่วยเป็นมะเร็งข้างกระพุ่งแก้มพึ่งผ่าตัดมาต้องใช้ เงินรักษา..ดิฉันจึงได้ไปกู้เงินนอกระบบมาใช้ในการรักษาซึ่งดอกเบี้ยร้อยละ20…ตอนนี้ต้องส่งเป็นเงินรายวันๆๆละ4000-5000พันแทบจะไม่ได้กินเลยค่ะนอนผวามากเลยเครียดมากนอนไม่หลับจึงขอความอนุเคราะห์ด้วยนะค่ะไม่มีทางออกเลยค่ะดิฉันมีครอบครัวแล้วมีลูกสองคนต้องเลี้ยงดูบวกกับพ่อและแม่ที่ไม่ค่อยสบาย…

ดิฉันต้องรับผิดชอบในส่วนตรงนี้ค่ะ. ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบกับแม่ค้าในตลาดสดค่ะจำนวน4คน. คนละสองหมื่นบาท แต่ละคนต้องผ่อนส่งวันละห้าร้ อยดิฉันไม่ไหวแล้วค่ะเหนื่อยและเครียดมาก.บางทีคิดจะหนีไปฝห้พ้นแต่เราต้องรับผิดชอบในส่วนนั้น.

แล้วลูกจะอยู่อย่างไรไหนจะพ่อแม่อีก จึงขอความอนุเคราะห์ขอกู้เงินประมาณกู้เงิน 100000บาทค่ะดอกเบี้ย5-10ได้ไหมค่ะขอผ่อนชำระแบบรายเดือนพร้อมต้นและดอกเบี้ยค่ะ.ไม่มีทางออกเลยค่ะ… จะไปขอยืมใครก็มีแต่คนนิททาตลอด….มีแต่ซ้ำเติมกัน… ตอนนี้มันมืดตันไปหมดและลำบากมาก…ช่วยหน่อยนะค่ะ รับพิจารณาด้วยนะค่ะ. ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 18, 2020 06:35 95 views ,

sep-8875 พูดว่า:

มีความต้องการกู้เงินสัก15,000-20,000 บาท เพื่อมาต่อ ชีวิต ตอนนี้ ย้ายที่อยู่ ต้องการเงินมาเช่าบ้าน และทำค้าขายๆ เล็กๆ น้อย ตอนนี้มาอาศัย เพื่อนอยู่ ก้อเกรงใจ เพราะเรามีลูกเล็ก ได้ไปเรียนมั้งไม่ได้เรียนมั้ง อยากทำค้าขาย เลี้ยงลูกเลี้ยงครอบครัว ที่ผ่านมาณ ตอนนี้ไม่เคยมีหนี้สิ้น เลย อยากได้ความช่วยเหลือจากเจ้าหนี้ใจดีคะ ,ช่วยด้วยนะคะ เดือดร้อนจริงๆ หามาหลายวันเเล้ว หาไม่ได้เลย เลยตัดสินใจมาปรึกษา เพราะเป็นความหวังสุดท้ายที่คิดว่ามีความหวัง. ดิฉันอยากขอความเหนใจ นี้คือการเป็นหนี้ครั้งเเรกของตรอบครัว เมือก่อนตัวคนเดียว เคยมีหนี้สิ้นบาง แต่ไม่มีปันหาอะไร ตั้งแต่มีครอบครัวไม่เคยมีหนี้คะ อยากได้ความช่วยเหลือสักครั้ง. สงสารเด็ก3ขวบกว่าที่ ได้เรียนบางไม่ได้เรียนบาง. อยากมีทีอยู่เปนหลักแหล่ง บาง สงสารลูก อยากสร้างครอบครัวให้มั่นคง อยากมีหลักชีวิตที่ดี กว่านี้ ช่วยเหลือ ด้วยนะคะ รอคำตอบ และรอความหวัง โปรดพิจารนา เรื่องราวของดิฉันด้วยนะคะ โปรดอย่ามองผ่านถึงมันจะเปนเรื่องที่ไม่น่าสงสาร แต่ดิฉันขัดสนจริงๆ คะ รอค่อยความหวังจากพี่ๆ นะคะ เปนที่สุดท้ายที่หวัง ร้อยละ10ก้อสุ้คะ . ดิฉันสามารถผ่อนได้เป็นรายเดือน และจะพยายามหามาคืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุดคะ

sep-4921 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.อุดรธานี ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่ามคัฟ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะไปกู้ซื้อบ้านให้พ่อที่ต่างจังหวัด บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่พ่อดิฉันชอบมาก ผมอายุ 22 ปี ผมอยากกู้เงินด่วนคัฟผมจำเป็นต้องได้ใช้คัฟช่วยผมหน่ิอยได้ป่าวคัฟผมจำเป็นจริงๆ คัฟเพราะว่าผมไม่รู้ว่าจะไปกู้ยืมที่ไหนคัฟถ้าผมไม่จำเป็นผมก็คงไม่หากู้ยืมอย่างนี้หรอกคัฟ์ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนเพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคัฟขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งผมก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้ ผมอยู่กับพี่ชาย พี่ชายเป็นคนส่งให้ดิฉันเรียนตั้งแต่เด็กจนโตค่ะ พอผมเริ่มทำงานพี่ชายผมก็ขอเดือนละ 4000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ 1000 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 10500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5500 บาท ซึ่งผมต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับผม และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ผมก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตรเพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างผม พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ผมจึงเป็นหนี้เป็นสิน