ตอนนี่มีอาชีพค้าขายปลาทูค่ะ สงสารเด็กตาดําๆ ด้วยนะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.หนองนาคํา จ.ขอนแก่นค่ะ อายุ34ปีค่ะ ช่วงแรกที่ทํากึไปได้ดีค่ะ เพราะแยกขาย2ที่กับแฟนค่ะ ก็พอมีเงินเก็บนอกจากจ่ายงวดรถแล้วงวดละ9,876 บาท แต่ละเดือนหาได้ประมาณ15,000ค่ะ แต่ช่วงหลังมีน้องก็เลยต้องลงที่เดียวรายได้ก็ลดลง แต่ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นค่านมค่าใช้จ่ายในบ้านต้องเป็นเราต้องดูแลแม่กับน้องสาวของแฟนด้วยดิฉันกับแฟนออกไปขายตอนดึกด้วย เพราะค่าใช้จ่ายไม่พอใช้ค่ะ

ก็เลยต้องอาศัยเงินกู้นอกระบบดอกร้อยละ10มาจ่ายค่านํ้าค่าไฟ แต่ละเดือนค่ะ แต่ช่วงนี่ฝนตกทุกวันขายของอยากมาบางวันไม่พอจ่ายค่าดอกต้องได้ไปกู้เพิ่มตอนนี่เป็นหนี้อยู่ 50,000 บาท ค่ะ ต้องจ่ายทั่งต้นทั่งดอกทุกวันค่ะ หนักมากวันไหนลูกไม่สบายก็ไม่มีเงินพาลูกไปหาหมอเหนือยมากบางวันกอดกับแฟนร้องไห้ เพราะท้อกับชีวิตของตัวเอง เพราะไปขอความช่วยเหลือใครไม่มัใครช่วยเลยทั่งที่เราเคยช่วยเขามาก่อนก็สู้กับแฟนมาตลอด แต่ชีวิตก็ยังมีสิ่งดีๆ เข้ามาบ้าง

ที่เปิดมาเจอจึงอยากขอความกรุณาพิจารณาสิ่งที่ดิฉันเล่ามาทั่งหมดนี่ช่วยดิฉันด้วยค่ะ ไม่มีใครแล้วจริงๆ ค่ะ อยากจะขอกู้50,000 บาท ค่ะ จะมาปิดดอกร้อยละ10 อยากจ่ายเป็นรายเดือนค่ะ คิดดอกแพงไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ ชีวิตดิฉันคงจะมีความสุขมากกว่านี่ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 12:30 143 views ,

sep-10706 พูดว่า:

ขอกู้เงิน เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบตอนนี้ดิฉันอายุ 32 ปี มีอาชีพค้าขาย รายได้ต่อเดือนตั๋วเฉลี่ยแล้วตกอยู่ที่ประมาณ18,000 ส่วนสามีทำงานเป็นอาชีพลูกจ้างเงินเดือน15,000 แต่ปัญหาสามีอยู่ที่ว่าสามีไปค้ำประกันเงินกู้ให้กับ เพื่อนแล้ว เพื่อนหนีสามีดิฉันต้องโดนต้นสังกัดเขาหักเงินทำให้ไม่เพียงพอต่อการดำเนินชีวิตใน แต่ละวัน เพราะตอนนี้ีมีลูกด้วยกันทั้งหมด3คน และเหตุผลที่สองมีอยู่ว่าพ่อดิฉันป่วยด้วยโรคหัวใจไม่สบายต้องหาหมอตลอด และแม่ของสามีก็ป่วยเป็นไตวายระยะสุดท้ายต้องทำการฟอกไตวันละ4-5ครั้งต่อวันลำพังเงินเดือนฉันกับสามีจะใช้ แต่ละวันก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด เพื่อให้เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนดิฉันคิดว่าเมื่อดิฉันใช้หนี้นอกระบบเรียบร้อยแล้วชีวิตความเป็นอยู่ของดิฉันคงจะดีขึ้นมาก และเพียงพอต่อการดำเนินชีวิตใน แต่ละวันชีวิตของดิฉันทุกวันนี้ลำบากมากค่ะ เงินที่หามาได้ใน แต่ละวันต้องแบ่งไว้เสียค่าดอกเบี้ยให้กับพวกนายทุนจะกินจะใช้ใน แต่ละวันก็ลำบากมากค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ2-3ค่ะ เมื่อดิฉันลงตัวในชีวิตแล้วดิฉัน และสามีจะพยายามหาทางช่วยเหลือกันนำมาคืนทันทีค่ะ

sep-6249 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้เงินไปใช้หนี้ เพื่อน และเงินกู้นอกระบบที่ยืม มาในช่วงที่แม่ และ น้องแมวป่วย ดิฉันทำงานเป็น QA ที่โรงงานแห่งหนึ่งใน ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนนทบุรี เงินเดือนไม่รวม OT 17400 บาท ถ้ารวม OT ก็จะตกเดือนละ 21000 เป็นหนี้นอกระบบ 30000 บาท ดอกร้อยละ 20 (จ่ายเดือนละ 4500) ต่อเดือน บัตรเงินสด10000 (จ่ายประมาณเดือน ละ 1000 บาท และเป็นหนี้ และเป็นหนี้ เพื่อน อีก 30000 บาท เนื่องจากเป็นท้าวแชร์ และถูกโกงไปเมื่อปลายปี 2559 ตอนนี้ผ่อนจ่ายชำระ เพื่อนไปแล้ว 15000 บาท พอดี เพื่อนต้องการเงินคืน เพื่อที่จะไปซื้อรถ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องนำเงินไปคืน เพื่อนก่อนภายในวันที่10 มีค 60 ดิฉันจึงจำเป็นที่ต้องการกู้เงินเป็น จำนวน 45000 เพื่อที่จะไปปิดกู้นอกระบบ และใช้หนี้ เพื่อน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 10 ต่อปีเป็นระยะเวลา 1 ปี ดิฉันไม่มึค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เนืองจากที่ทำงานมีรถรับส่งถึงที่ทำงาน และค่าใช้จ่ายในบ้านอื่นๆ ก็มีอาเป็รผู้ดูแล ดิฉันรับผิดชอบในส่วนของค่าน้ำค่าไฟ ประมาณเดือนหละ 2000 บาท ดิฉันฉันขอความอนุเคระห์ จากนาย ทุนท่านด้วย ขอบคุณค่ะ