อาชีพขายหวยใต้ดิน อาชีพหลัก กำลังลงทุนปลูกไผ่สามฤดู อีก4เดือนได้เก็บผลผลิตแล้วค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดหนองคายเมื่อก่อนทำเสริมสวยมีปัญหาข้อมือเสียก็เลยปิดกิจการลงไปหันมาปลูกไผ่ เพื่อจะได้มีรายได้หลักให้ครอบครัวมีภาระเลี้ยงครอบครับ หลายชีวิตทุอย่างอยู่ที่อิฉันคนเด่ว ปัญหาที่เกิดขึ้นทุกวันนี้ เพราะเจอบุคคลใจร้ายได้โกงเงินไปเป็นเงินจำนวนมากค่ะ เลยเกิดการหมุนเงินไม่ทันทั้งผ่อนรถค่าใช้จ่ายในบ้านทั้งสามี และของดิฉันมืดมิดแปดด้านเกิดมาไม่เคยคิดว่าจะตกต่ำได้ขนาดนี้ขายทองไปหมดทุก บาท ไม่เหลืออะไรละค่ะ เพราะคนๆ คนเด่วที่ใจดำไม่จ่ายให้เราเข้าไม่มีคามเมตตาเอาฟซะเลยไม่รับรู้ว่าเงินที่เค้าโกงเรามันสำคัญากกับอีกหลายชีวิตต้องกินต้องใช้ไหนจะต้องส่งลูกเรียนเห็นลูกละน้ำตาจะไหล เพราะไม่เคยตกอับแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ งวดรถก็ค้างมา2วดละค่ะ

งวดที่3ก็จะมาอีกไม่กี่วันไหนจะต้องส่งแชร์อีกค่าใช้จ่ายจิปาถะไม้รู้จะพึ่งใครค่ะ ตอนนี้เป็นคตรู้สึกเป็นทุกย์มากค่ะ เหนื่ยท้อสุดๆ หายใจเหมือนจะขาดยังไงบอกไม่ถูกค่ะ ได้โปรดช่วยอีกหลายชีวิตรอการช่วยเหลือด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ อยากได้เงินมาหมุนซัก150'000 บาท ระหว่งรอเก็บผลผลิตไผ่ค่ะ ส่วนพี่ชายคนที่สามก็เลิกลากับเมียทิ้งหลาน2คนไว้ให้อิฉันตั้งแต่แบเบาะต้องส่งเสียมาตลอดพี่ชายคนที่หนึ่งก็สติำมาค่อยดีเกิดอุบัติเหตุมาได้25ปีละค่ะ ส่วนพี่ชายคนที่สามก็มีครอบครัวย้ายออกจากบ้านไปตั้งครอยครัวของเค้าส่วนพี่ชายคนที่สี่ได้ป่วยเสียชีวิตไปนานแล้วค่ะ อ้ฉันเป็นคนสุดท้องต้องรับภาระทุกอย่างมาตลอดถ้าลำพังเป็นสิ่งที่ทิ้งไม่ได้เลยค่ะ ส่วนพ่อก็เสียได้8ปีละค่ะ อีกภาระคือต้องมารับใช้หนี้สิน ธ.ก.ส ให้กับพ่ออีกค่ะ ขอกู้เพิ่มไม่ให้บอกพ่อเคดิดไม่ดี ต้องจ่ายดอกเงินกู้เป็นเงินจำนวน 25.835 บาท ต้องมาตัดดอกให้ครบสองปีถึงจะกู้เพิ่มได้ อีกทางนึงทางธนาคารบอกต้องหาเงินสดไปปิดถึงจะยอมทำเรื่องประเมินให้ไหม่ค่ะ จริงๆ แล้วหนูอุตสามาใช้หนี้แทนพ่อเค้าน่าจะทำเรื่องให้นะค่ะ หนูว่ามันขึ้นอยู่กับดลพินิจมากกว่าว่าเค้าจะช่วยเรามั้ย เค้าไม่ช่วยมากกว่าค่ะ ที่ดินประเมินได้ 1,200,000 บาท นะค่ะ แต่ตอนนี้เป็นหนี้ธนาคาร แค่300,000 ค่ะ ไม่รุจะเอาเงินที่ไหนมาไถ่ออกค่ะ ได้โปรดช่วยด้วยนะค่ะ

มันหมดหนทางจริงๆ ค่ะ ถ้าธนาคารเค้ากล่อยเงินให้กับคนจนเค้าก็จะได้ตั้งตัวได้ แต่นี้มห้มาก็หักนั้นนี้เหลือเงินถึงมือก็ไม่กี่ บาท ค่ะ ทางธนาคารให้มา 50,000 บาท หักประกันหักอะไรจิปาถะเหลือไม้เยอะแล้วสรุปคนจนก็ต้องเป็นหนี้ค่ะ ก่อนไปกู้อ่านโครงการให้ไม่เกินสองแสน แต่พอไปทำเรื่อวให้มา 50,000 บาท แล้วต้องจ่ายให้กับออมสินเดือนละ 4,000 บาท ภายใน1ปีค่ะ คุณคิดดูคนจนตาย ส่วนคนรวยอยู่เฉยเค้าก็มีกิน แต่คลานเข้าไปหาเค้าเอาเงินมหาสารไปกองให้ไหว้ ละไหว้ คิดดุค่ะ น่าจะให้โอกาสเราซักแสนหน่อย อันนี้ให้มาหัาหมื่น มันจะทำอะไรได้ค่ะ ข้าวของก็แพงก็น่าจะรู้ ดค่นี้ แค่ส่วนนึงนะค่ะ ปัญหามันสากมายเหลือเกินค่ะ ขอโอกาสนค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 13:20 200 views ,

sep-10711 พูดว่า:

ประกอบอาชีพขับรถส่งเจ้านายครับ ทำงานมาสองปีหละครับ มีรายได้เดือนหละหนึ่งหมื่น บาท แต่ด้วยภาวะตอนนี้ขาดสภาพคล่อง เลยอยากจะทำงานเสริม แต่ขาดเงินทุนในการลงทุนครับ จึงอยากจะขอสอบถามเรื่องเงินทุนสักหนึ่ง หมื่น บาท เอาไว้ เป็นการลงทุน เพื่ออีกทางหนึ่งครับ ระยะเวลา ที่จะผ่อนชำระคือจะขอสักสี่งวดครับ คือสี่เดือน แต่ถ้างานเสริมมีกำไรดีก็จะรีบนำคืนไห้ครบ ตามจำนวนที่ได้กู้ยืมครับ ส่วนประวัติทางการเงินไม่มีบัตรเครดิตกับธนาคารใดๆ ทั้งสิ้นครับ แต่สมัยเจ็ดปีที่แล้วเคยมีบัตรเครดิตของอีซี่ บาท ครับ แต่ได้ปล่อยไห้เป็นหนี้เสียไปแล้วครับ เนื่องจากว่าผมได้อย่าร้างกับครอบครัวที่กรุงเทพครับ แต่ปัจจุบันนี้ได้มาอยู่ที่จังหวัดเชียงรายได้สองปี กับห้าเดือนแล้วครับ ผมมาทำงานขับรถนี่ก็พักบ้านเจ้านายเลยนะครับ ท่านก็เป็นคนใจดีผมก็ไม่อยากเอาเรื่องเงินไปกระทบกระเทือนจิตใจของท่าน เลยคิดจะหาเงินทุนเองครับ หวังเป็นอย่างยิ่งว่านจะได้รับคำตอบที่ดีนะครับ ผมตั้งใจที่จะหารายได้เสริม โดยการซื้ออุปกรณ์การติดตั้งมาขายบนอินเตอร์เน็ตครับ แล้วมีบริการติดตั้งด้วย ตอนนี้ก็มีนัดลูกค้าไปแล้วบ้าง แต่ยังขาดเงินทุนในการซื้อสินครับ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับข้อเสนอที่ดีนะครับ

sep-6254 พูดว่า:

อยู่ อ.หนองจอกค่ะ กรุงเทพ ดิฉันมีความต้องการขอเงินกู้จากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิตอนนี้ดิฉัน เปิดร้านขายกาแฟช่อลดาอยู่ และต้องการเงินไปลงทุนจะเปิดเป็นร้าน เบียร์วุ้น เหล้าถัง เหล้าปั่นเนื่องด้วยตอนนี้ได้เปิดทำการมาบ้าง แล้ว แต่ปัญหาคือดิฉันไม่มีงบ ลงของไว้ ต้องไปซื้อทีล่ะลัง และ บางทีโต๊ะเต็ม เพราะดิฉันมีหนี้ต้องส่งรายวันนอกระบบวันล่ะ600 บาท เปนดอกลอยก็ไปกู้มาลงทุนร้านนี่แหล่ะค่ะ ส่งหนักมาก อุปกรณที่จะใช้ขายเหล้าเบียรก็ยังไม่ครบ แต่ลูกค้าพอได้อยู่ ทั้งตู้แช่เบียร์วุ้นตอนนี้ก็แช่ ตู้แช่ของอยู่ บางทีแข็งไประเบิดอีก ดิฉันมีร้าน2ร้าน อีกร้านนึง เปนขายของหน้าโรงเรียนค่ะ บ้านฉันอยู่หน้าโรงเรียน ดิฉันมีลูก3คน ภาระที่บ้านเยอะมากค่ะ ทุกอย่างฉันคนเดียว พ่อกับแม่ ก็มีภาระหนี้ของเค้าที่ต้องใช้ ฉันเลยต้องเปนคนหาเงิน ตอนนี้ฉันหมุนเงินไม่ทันหาทางออกไม่ได้เลยไปกู้นอกระบบมา กู้มา 30000 ดอกลอยวันล่ะ 600 จนกว่าจะมีต้นคืนยังไม่ แค่นั้นค่ะ เอารถเก๋งไปจำนำอีก40000 ดอกร้อยล่ะ15 ต่อเดือน ตอนนี้ลำบากค่ะ ส่งดอกเยอะ จนไม่เหลืออะไร รวมถึงค้ใช้จ่ายทีาบ้านด้วยอยากได้เงินมาสักก้อน มาปิดตรงส่วนพวกนี้ และลงทุนเพิ่ม อยากได้แบบเก็บเปนรายเดือน ดิฉันคิดว่าน่าจะทำให้ดิฉันเบากว่านี้ ยังไงดิฉันขอให้นายทุนพิจรานาอนุเคาระดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุนเปนอน่างยิ่งค่ะ