สวัสดีครับ ผมอยู่ภาคใต้ เปิดกิจการส่วนตัวอยู่ครับ ร้านเสื้อกีฬา และอุปกรณ์กีฬาครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จ.ยะลา ครับ ตอนนี้ เปิดได้ 1 ปีแล้วครับ ( เดือน ตุลา ครบ 1 ปี ครับ ) ก็อย่างที่ว่ากันหละครับ เพิ่งเปิดร้าน กำไรที่ได้ก็ไม่เท่าไหร่ พอค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ ตอนนี้ยังเป็นนักศึกษา ด้วยครับ เรียนพลางทำงานพลาง จบเรียนจะได้มีกิจการเป็นของตนเองครับ ตอนนี้ต้องการทุนหมุนเวียนครับ และอยากขยายกิจการด้วย ผมเคยโดนหลอกแล้วครั้งหนึ่งเรื่องกู้เงินครับ จ่ายค่าธรรมเนียมอะไรไม่รู้ 1,500 บาท สุดท้ายเสียเงินไปฟรีๆ ถามว่าเสียดายไหม 1,500 ก็เสียดายเหมือนกันครับ แต่ที่เสียใจสุดๆ ก็ ทำไมสังคมไทยถึงเป็นแบบนี้ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตามผมก็อยากกู้ครับ

เพื่อสานฝันให้เป็นจริง ส่วนยอดที่ผมขอกู้นั้นก็ 20,000 บาท จะผ่านการอนุมัติ หรือไม่นั้น ยังไงก็ขอให้ได้รับการอนุมัตินะครับ และก็อยากทราบคุณสมบัติ หรือเงื่อนไขผู้กู้ด้วยครับ ดอกร้อยละเท่าไหร่ ระยะเวลาใช้หนี้ นานเท่าไหร่ และก็อยากทราบว่าผมต้องใช้เวลานานไหมสำหรับทราบผลการกู้ เอกสารอะไรมั่ง จริงๆ ก็อยากกู้ธนาคารครับ เพราะมีหลักประกันว่าไม่ถูกฟันเงินไปฟรีๆ แต่มันยุ่งยากครับ ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ดูๆ แล้วธนาคารมีไว้ เพื่อช่วยเหลือคนมีตัง

,คนมีอาชีพเป็นข้าราชการ ส่วนประชาชนคนธรรมดา นึกที่จะได้รับโอกาสนี้ ผมก็คนหนึ่งครับ ที่ดูๆ แล้วไม่มีโอกาสกู้ธนาคาร นี่แหละคือเหตุผลที่ผมมาหาแหล่งเงินทุนนอกระบบถึงแม้ว่าจะมีความเสี่ยงสูง แต่ก็จะทำไงได้หละครับ ในเมื่อหมดหนทางหมดทางเลือก กู้นอกระบบจึงเป็นทางเลือกสุดท้ายของผม ดังนั้นได้โปรดอนุมัติ 20,000 บาท ให้ผมด้วยนะครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง สวัสดีครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10718 พูดว่า:

มีปัญหาที่ไม่ลงรอยกันกับทางบ้านเลยต้องออกจากบ้านมาเช่าหอพักอยู่ ซึ่งหอพักอยู่ห่างไกลจากบ้านมากพอสมควร เพื่อที่จะอยู่ลำพังห่างไกลจากปัญหาที่ต้องเจอกับที่บ้าน แต่ เพราะความที่ผมไม่ได้คิดให้ดีผมเลยพลาดนำเงินเก็บที่มีไปใช้ฟุ่มเฟือยจนหมด แล้วก็ไม่มีเงินไปจ่ายค่าหอพัก ทำให้ต้องค้างชำระค่าห้อง แล้วปัจจุบันนี้เจ้าของพอหักก็ได้ส่งจดหมายถึงผมว่าถ้ายังไม่จ่ายเงินที่ค้างชำระให้หมดเค้าจะทำการยึดห้องแล้วไม่คืนเงินค่ามัดจำพร้อมทั้งทรัพย์สินของผมที่มีอยู่ในห้องทั้งหมด ผมเดือดร้อนมาก และรู้สึกผิดต่อการกระทำของตัวเอง ผมมีความจำเป็นต้องกู้เงินไปจ่ายค่าเช่าหอพักที่ค้างไว้ แต่ ซึ่งคุยกับที่บ้านแล้วพวกเค้าไม่มีเงินพอเหลือจะให้ผมใช้ ผมอายุ20ปี ไม่ได้เรียนต่อ แต่ผมทำงานตำแหน่งลงข้อมูลกับสำนักงานภาครัฐแห่งหนึ่ง ได้เงินเดือนเดือนละ14000 บาท แต่ที่สำนักงานตอนนี้ได้หยุดชั่วคราว เลยไม่มีเงินไปจ่ายค่าหอที่ค้างไว้จำนวน11000 บาท ผมจึงต้องการกู้เงินจำนวน11000 บาท นี้ เพื่อไปคืนค่าหอพักให้หมด เมื่อที่ทำงานผมกลับมาเปิดทำการอีกครั้ง ผมจะนำเงินมาจ่ายคืนให้ครบพร้อมดอกเบี้ยทั้งหมดให้เร็วที่สุด

sep-6261 พูดว่า:

อยู่อ.บางละมุง จ.ชลบุรีค่ะ . ต้องการกู้เงิน 40,000 บาท เพื่อไปจ่ายหนี้ที่แฟนเก่าช่วยกันสร้างขึ้นมา เพราะต้องส่งรายวันเขาทุกวันๆ ละ800 บาท จนกว่าจะมีต้นสี่หมื่นทยอยคืนเขา แต่ก่อนแฟนยังอยู่ด้วยกันเขาก้อขายของขายได้ก้อส่งเขาไป แต่นี่เขาบอกไปเดินสายขายของต่างจังหวัดกับ เพื่อนได้จะส่งมาให้แล้วเขาก้อหายไปเลยไม่เคยส่ง แต่โทรมาบอกว่าขายไม่ได้นี่ก้อร่วมปีแล้วที่เขาไม่กลับมา แล้วตอนนี้ทำงานร้านอาหารเงินออกเป็นเดือนทิปเป็นทิปรวมก้อไม่มีส่งรายวันตอนนี้แย่มากๆ อยากได้มาปิดแล้วส่งเป็นรายเดือนเอา ตอนนี้ แต่ละเดือนเงินไม่เคยเหลือ เพราะต้องเบิกล่วงหน้าไปจ่ายเขาทุกวันพอสิ้นเดือนมาก้อไม่มีค่าเช่าบ้านไหนจะให้เด็กๆ ไปโรงเรียนทุกวันอีกไหนจะค่าเทอมน้องสาวคนเล็กกับหลานอีกพอดีแม่เสียแล้วเป็นพี่คนโตเลยต้องรับผิดชอบดูแลน้องคนเล็กอีกคนส่วนหลานชายแม่เขาได้สามีใหม่เขาก็ทิ้งไปเลยๆ ต้องดูแลรับผิดชอบทั้งหมดแล้วก็ลูกชายตัวเองอีก1คนค่ะ ก็เหมือนมีลูกสามคนในความรับผิดชอบตอนนี้เลยอยากขอความกรุณายอมให้กู้เป็นรายเดือนมาปิดค่ะ ตอนนี้จะอาศัยพึ่งญาติพี่น้องก้อไม่ได้ เพราะแย่เหมือนกันหมดเลยต้องมาขอความช่วยเหลือจากคุณๆ ขอความกรุณาในการพิจารนาการอนุมัติเงินกู้ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ