สวัสดีครับ ผมอาศัยอยู่ที่เขตภาษีเจริญ จ.กทม.

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตั้งแต่กำเนิดทำงานเป็น massenger บ.แห่งหนึ่งในกทม. มีลูกชาย1คน ผมเป็นเด็กกำพร้าไม่มีพ่อ ไม่มีแม่มาตั้งแต่เด็กอาศัยอยู่ที่บ้านกับยาย ซึ่งไม่ใช่ยายแท้ๆ เป็นคนที่พ่อผมมาฝากเลี้ยงตอนผม15วัน (ยายเล่าให้ฟัง) แล้วจากนั้น เค้าก้ทิ้งผมไป ผมทำงานไปเรียนไปตั้งแต่เด็กๆ ผมเรียนจบ แค่ม.3 ผมก้มาทำงานเป็นพนักงานส่งเอกสาร ต้อง แต่อายุ18จนตอนนี้อายุ27แล้ว มีรายได้อยู่ประมาน12000-15000 ผมก้ได้ทำรับจ๊อบเสริม วิ่งแกรบไบค์บ้าง รับส่งเอกสารนอกเหนือจากบ.บ้าง

พอเริ่มมีเงินเก็บสักก้อนบวกกับกู้ในระบบ ก้มาเริ่มลงทุนค้าขาย แต่ก้ไม่ประสบความสำเร็จ จนสักพักลูกเข้ารร.เรียนก้ต้องใช้เงินมากขึ้น ก้เกิดการกุ้หนี้ยืมสินมาเป็นเงินกู้นอกระบบดอก ร้อยละ20 โหดมาก จนมาหลังๆ เริ่มส่งไม่ไหวจึงหันไปกู้ในระบบ พอแรกๆ อะไรๆ ก้เริ่มดีขึ้น แต่แล้วก้ไปรูดสินค้าให้กับ เพื่อนร่วมงาน ซึ่งเราก้ไว้ใจเค้า ทำงานกันมาหลายปี แต่เค้าก้ลาออก หนีหายไปเลย บวกกับตอนนั้นออกรถมอไซด์ใหม่เลยส่งไม่ไหว เลยทำให้ติดแบล็คลิสต์ ตอนนี้มีเรื่องต้องใช้เงินประมาน30000 สืบเนื่องมาจาก วันก่อนไปส่งของลูกค้าแล้วทำเงินลูกค้าหายประมานเกือบๆ สามหมื่น บาท พยายามจะเจรจากับที่บ.แล้ว เค้าก้ไม่ยอมท่าเดียว ต้องเคลียให้ได้ ผมก้บอกว่าผมไม่ได้ตั้งใจมันเป็นอุบัติเหตุ เค้าก้ไม่เชื่อ หาว่าผมยักยอกเงินบ. จะแจ้งความอย่างเดียว ตอนนี้มืดแปดด้าน จะหันไปกู้ในระบบก้ไม่ได้ กู้นอกระบบก้ไม่รู้จะไปกู้ที่ไหน ดูในเวปก้มี แต่หลอกลวง ที่บ.ก้โทรไปที่บ้าน ยายรู้เรื่องแกเคลียดมากแก่ก็แก่แล้ว สงสารยายมาก พิมไปจะร้องไห้ไป ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ตอนนี้บ.โทรบอกว่าถ้าพรุ่งนี้เที่ยงไม่นำเงินมาใช้คืนจะดำเนินคดี

ไม่รู้จะทำยังไง ไหนลูกที่จะต้องดูแลอีก ขอความอนุเคราะห์ด้วยเทอะครับ ไม่รู้จะหันไปเพิ่งใครแล้ว รับรองว่าผมจะส่งเงินต้น และดอกเบี้ยคืนอย่างแน่นอน ไม่รุ้จะหาคำไหนมาพุดให้ท่านเชื่อนะครับ แต่ผมต้องการจริงๆ ดอกร้อยละ5-10ผมก้ยอม จะยึดบัตรatmเงินเดือนผมก้ยอม ตอนนี้ผมยอมทุกอย่าง ไม้อยากถูกดำเนินคดี ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน เสียใจ ช่วยผมด้วยนะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้านะครับ พิจรณาผมด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 11:00 265 views

sep-10719 พูดว่า:

ทำธุรกิจส่วนตัวคะ …พอดีแฟนทำเกี่ยวกับให้เช่าพระ จำนำของ เลยให้ดิฉันมาทำด้วยบริหารเอง ทำไปเรื่อยๆ แล้วจะส่งเรื่องกู้เอาเงินมาหมุน แต่ดิฉันกู้ไม่ผ่านเลย เอาทรัพย์สินไปจำนำอีกที เพื่อเอาเงินมาหมุน แต่มันก็ทำให้หนี้สินเพิ่มพูน เนื่องจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบ้าง จนไม่คิดถึงอนาคตจนทำให้หนี้เพิ่ม ไม่หมดสักที ถ้าดิฉันได้เงินสักก้อนมาหมุน และใช้หนี้บางส่วนคงจะดีขึ้น แล้วอนากได้เงินมาเดินบัญชี เพื่อยื่นกู้อีกรอบด้วยคะ ในส่วนของหนี้ส่วนมากก็เป็นหนี้นอกระบบเลยทำให้หนักมากใน แต่ละเดือน อยากปลดหนี้ส่วนนี้มากคะ ประมาณ 200,000 บาท และดิฉันอยากได้เงินมาเดินบัญชีสักสองแสนจึงจะสามารถกู้ได้ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วดฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้านมาใช้คืนทั้งต้น และดอก ดิฉันคิดว่าคงไม่มีใครให้เงินมาง่ายๆ แต่ก็ลองดูคะ บางครั้งมันไม่มีทางออก และไม่มีที่ระบายขอใช้พื้นที่นี้ในการช่วย หรือสามารถนำทางให้ดิฉันมีทางเลือกมากขึ้น เพราะตอนนี้ต้องการเงินด่วนมากคะ เพื่อไปเดินบัญชีในการกู้แบงค์ทุกวันนี้แบงค์กู้เงินยากมากหลายขั้นตอนกว่าจะได้กว่าจะผ่านบางครั้งก็ท้อ ยังไงก็เอาไว้พิจรณาด้วยนะคะ ขอบคุณคะ

sep-6262 พูดว่า:

อยู่บางบอน กรุงเทพฯ ต้องการขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อนำมาใช้เป็นเงินทุนเวียนลงทุนกิจการ ปัจจุบันผมทำร้านกาแฟเป็นหุ้นส่วนกันกับ เพื่อน ร้านอยู่ซอยกรุงธนบุรี และตัวผมเองได้ทำร้านขายสินค้าออนไลน์อีกทางหนึ่ง รายได้รวม โดยเฉลี่ยประมาณเดือนละสองหมื่นกว่า บาท ผมต้องการเงินทุนสักก้อนประมาณห้าหมื่น เพื่อนำไปลงทุนเปิดร้านของตนเอง หากมีนายทุนที่ต้องการให้กู้ได้ ดอกเบี้ยร้อยละ5ต่อเดือน ใช้คืนทั้งหมดภายใน6เดือน ผมจึงขอความกรุณาจากนายทุนพิจารณาเงินกู้จำนวนนี้ให้กับผม เพื่อให้โอกาสกระผมได้เริ่มต้นกิจการของตนเอง ที่กระผมต้องขอความเมตา เพื่อขอเงินกู้เนื่องจากตัวผมได้ติดปัญหาค้ำประกันรถให้กับน้องของผม ซึ่งได้เคลียร์ปัญหาจบแล้ว แต่ยังคงติดเป็นแบล็กลิสต์ในระบบบูโร ทำให้ไม่สามารถกู้ในระบบตามปกติได้ ดังนั้นผมจึงต้องขอความกรุณาจากท่านเป็นอย่างยิ่ง เพื่อโปรดพิจารณาเงินกู้ให้ผม เพื่อสามารถนำไปลงทุนเริ่มต้นกิจการของตนเอง กระผมหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับโอกาสเริ่มต้นชีวิตสักครั้ง หากท่านผู้ใดให้ความเมตตาให้กระผมได้รับโอกาสนี้ กระผมขอกราบขอบพระคุณมาอย่างสูงที่ท่านจะได้ช่วยให้ผมได้เริ่มต้นทางเดินชีวิตสักครั้ง ขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ ครับ