เงินเดือนอยู่ที่12800ทำงานที่บริษัทแห่งนี้มา 10 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ผม ปัจจุบันทำงานพนักงานบริษัทครับ เงินเดือนน้อยมากครับ ขึ้นปีละ3%ลำบากมากครับ เงิน แต่ละเดือนไม่ค่อยมีเหลือ เพราะมีค่าใช้จ่ายบุตร2คนต้องการความช่วยเหลือครับ ปัจจุบันมีหนี้นอกระบบร้อยละ20 อยู่ 40000 บาท เงินกู้ที่ดอกเบี้ยน้อยกว่า แต่หายังไงก็หาไม่ได้เจอ แต่ร้อยละ20ผมผ่อนตามกำลังของผม

โดยเอาเงินเดือนของผมที่ออกมาจ่ายออกไปหมด เพราะเวลาเอาเงินมาทั้งก้อนเวลาคืนต้องคืนทั้งก้อนพร้อมดอกเบี้ยพอคืนหมดก็เอาใหม่ทำให้ไม่พอกับค่าใช้จ่ายจนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้จะทำอย่างไรเคยคิดจะฆ่าตีวตาย แต่พอเห็นหน้าลูกเลยคิดเสมอว่าถ้าเราตายลูกจะอยู่อย่างไรพยายามแก้ปัญหาทุกทาง แต่ก็แก้มาตลอดได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ทำงานมา10กว่าปีไม่เคยมีเงินเก็บผมทำไม่ไหวจึงหาหนทางอยากจะหากู้ร้อยละ5หักต้นหักดอก แต่ละเดือน เพื่อให้พอมีกำลังในการดำเนินชีวิต และจะได้นำเงินที่เหลือหาลู่ทางประกอบอาชีพเสริมก่อนหน้านี้เคยขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ทแต่ขายไม่ค่อยดีผมขายเกี่ยวกับของเล่นเป็นส่วนใหญ่ครั้งนี้อยากได้เงินทุน เพื่อปลดภาระหนี้ร้อยละ 20  และมีเงินสำรองให้ประกอบกิจการ

เพื่อให้ลูกมีเงินไว้ในอนาคตของลูกผมทั้งสองคนผมเวลาหาเงินคนเดียวมันเหนื่อยครับ ไปหยิบยืมใครก็ไม่มีคนให้ยืมเครียดครับ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครผมพยายามทุกที่ผมใครขอความกรุณาจากท่านช่วยรับเรื่องผมไว้พิจารณาด้วยครับ เป็นพระคุณอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 18, 2020 10:00 124 views

sep-10720 พูดว่า:

ทำงานตำแหน่งเสมียนโรงงานอุตสาหกรรมสิ่งทอ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ตอนนี้ดิฉัน และสามีอายุ 35 ปี ตำแหน่งหัวหน้างานตอนนี้ติดนี้นอกระบบร้อยล่ะยี่สิบอยู่ 42000 บาท (เจ้ในโรงงานปล่อยกู้) เนื่องจากไปจ่ายธกส.ให้แม่จึงใช้หนี้ดอกเดือนล่ะ8400ทุกเดือนคิดว่าโบนัทออกจะตัดได้หมด แต่ใช้ แต่ดอกมา2ปียังไม่ได้ลดต้นเลย รายได้ฉัน310+โอที174เดือนนึงตก11000-12000 บาท ส่วนสามีรายเดือนรับฐานเงินเดือน20000 บาท รวม25000-27000แล้ว แต่โอที มีลูก3คนคนสุดท้องกำลังกินนมผง ส่งบ้านเดือนล่ะ5-6000 บาท งวดรถกระบะ8775 บาท ค่าห้อง2500ค่าโรงจอดรถ500ต่อเดือน(ค่ากินวันล่ะ100บางวัน200เดือนล่ะ5-6000่สองคนรวมแล้วถ้าไม่มีเงินดอกแปดพันมึเงินเหลือเก็บค่ะ ไม่มีผ่อนบัตรเคดิคเนื่องจากสามีเคยทำบัตรเครดิต เพื่อซื้อที่ดิน(สปก.)ที่บ้านนอกกับญาติหกหมื่น(หนี้บัตรเคดิตสามีค้างจ่าย60000)จึงติดแบล็คลิสฐานนะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยหวังพึ่งเราสองคน แต่ปัญญาหนี้42000ดอก8400ต่อเดือนไม่สามารถหาที่ไหนมาปิดได้จึงลำบากมากถ้ามีสถานบันการเงินที่ไหนให้กู้ที่ดอกน้อกว่าร้อยล่ะ20ก็ขอความเห็นใจ สงสารดิฉันด้วยนะค่ะ พ่อแม่อายุ65ปี และ70ปีแล้วยังลำบากอยู่เลยสิ่งที่ดิฉันทำผิดพลาดไปมันเอาคืนไม่ได้การที่เอาเงินดอกร้อยล่ะยี่สิบมาเหมือนตายทั้งเป็นใช้ แต่ดอกก็เดือนล่ะ8400ล่ะถ้าเงินแปดพันนี้ส่งให้พ่อแม่ท่านคงไม่อดอยากเหมือนทุกวันนี้จะกินก็นึกถึงหลานกลัวหลานไม่อิ่มท้อง กราบขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ ฉันทำผิดพลาดไปแล้วเอาคืนไม่ได้ตอนนี้ก็คิดใหม่ทำใหม่ประหยัดอดออม กว่าเดิมค่ะ ฉันพยายามดิ้นหาทางออกไม่มีเลยค่ะ สิ่งที่ฉันกลัวที่สุดคือพ่อแม่รอฉันไม่ไหวท่านแก่แล้วท่านลำบากมากค่ะ ฉันอยากให้ท่านสุขสบายกินอิ่มนอนหลับ เข้าวัดฟังธรรม มีตังได้ทำบุญอย่างคนอื่นเขาค่ะ ดิฉันต้องการเงินก้อน42000 บาท เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบร้อยละ20 บาท ต่อเดือนค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้3%ต่อเดือนค่ะ ถ้าปิดหนี้สี่หมื่นได้ดิฉัน และสามีจะผ่อนคืนทั้งต้น และดอกเดือนล่ะ4000 บาท หรือจนครบ42000 บาท ภายใน1ปีค่ะ

sep-6263 พูดว่า:

อยู่ ขอนแก่นค่ะ ดิฉัน เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูกชาย 2 คน กำลังจะจบ ม.6 ทั้ง 2 คน ดิฉันรับราชการมา 22 ปี เปิดร้านขายของชำ โดยมีแม่เฝ้าให้ ตอนเย็นก็กลับมาดูแลเอง ปัญหาคือ เปิดร้านมา 3 ปี กู้เงินนอกระบบเขามา ร้านที่เปิดยังเช่าแยะเรายีงเช่าเขาอยู่ จ่ายค่าเช่าเดือนละ 3500 บาท หนั้ นอกระบบ 250000 บาท จ่ายดอก ร้อยละ 20 จ่ายเดือนละ 2 ครั้ง กลางเดือนกับ ปลายเดือน สาเหตุที่ต้องกู้เงินนอกระบบคือ เงินเดือนเหลือน้อย เครดิตธนาคารไม่มี หาเงินได้ก็จ่าย แต่หนี้นอกระบบ ตอนนี้ ค้างค่าเช่า 1 เดือน ดิฉัน เครียดมากๆ แต่ก็สู้ เพื่อลูก เหมือนที่ผ่านมา ดิฉันพยายาม ทำเรื่องขอกู้เงิน ธ ออมสิน ธกส หรือ ธ.อื่นๆ มาใช้หนี้นอกระบบ ก็ไม่มีธนาคารใหนอนุมัต ทำงานหนักมาก เพื่อให้ได้ส่งดอก ขอหยุดส่งเขาก็ไม่ให้ เนื่องจากเป็นผู้มีอิทธิพล ในพื้นที่ สำคัญคือลูกชายทั้งสองคน ต้องจบ ม. 6 พร้อมกัน แล้วลูกก็อย่กเรียนต่อ ดิฉันอยากเก็บเงินไว้ให้ลูกบ้าง ไม่ใช่จ่าย แต่ดอกเขา จึงวอนผู้ใจบุญ หรือ ท่านนายทุน ให้ความช่วยเหลือ ให้ยืมเงิน เพื่อ ใช้หนี้นอกระบบ 250000 บาท และ เอาไว้ลงทุนอี 5 หมืน บาท ดิฉันยินดี ใช้ เงินต้นเดือนละ 3 พัน ในปีแรก และ เพิ่มปีที่ 2,3 และ 4 ตามลำดับ ขอจ่ายให้หมดใน 5 ปี และรับ ดอกเบี้ยได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือน ค่ะ ขอให้เห็นใจดิฉัน ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงลูกชาย 2 คน มา 14 ปี พร้อมกับดูแลคุณแม่ที่อายุ 85 ปี ดิฉัน ตัวคนเดียวจริงๆ ค่ะ ดิฉันยินดีรับข้อเสนอทุกอย่างของที่นี่ เพื่อให้ได้จ่ายดอกที่น้อยลง และมีเงินเหลือ สำหรับลูกชายทั้งสองคน เรียนหนังสือ ค่ะ