ช่วยพิจารณาความจำเป็นของดิฉันด้วยน่ะค่ะ (ขอขอบพระคุณท่านมากๆ น่ะค่ะ )

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ปัจจุบันอยู่ที่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทแถวๆ บ้านค่ะ แต่เพิ่งจะทำงานได้ประมาน1เดือนเองน่ะค่ะ เงินเดือนที่ได้รับ375/วันค่ะ ดิฉันต้องกู้เงินไปประมาน20000 บาท น่ะค่ะ จะเสียดอกเท่าไรก็ย่อมค่ะ

ขอ แค่กู้เงินผ่าน ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วนมากค่ะ ต้องการนำเงินมาเป็นค่าใช้จ่าย เพื่อจะไปเดินเรื่องขอติดตั้ง ไฟฟ้า น้ำ ใหม่ค่ะ ตอนนี้บ้านดิฉันขอต่อใช้ไฟใช้น้ำกับบ้านอาอยู่ค่ะ แต่ใช้ได้ แค่สิ้นเดือนนี้ค่ะ เพราะที่บ้านอามีคนมาเช้าอยู่แล้ว ดิฉันจึงจะต้องแยกไฟฟ้า,น้ำกับบ้านอาค่ะ อาบอกว่าให้ไปขอไฟฟ้า,น้ำใหม่ค่ะ แต่มีค่ะ ใช้จ่ายประมานหมื่นนิดค่ะ บาท ค่ะ เพราะต้องทำใหม่ทั้งหมด ดิฉันยังไม่มีเงินที่จะไปขอน้ำขอไฟฟ้าใหม่เลย จึงมาความกรุณาจากพี่ๆ ให้ดิฉันกู้เงินได้ไหมค่ะ เงินที่ดิฉันขอกู้ยืมมาก็ เพราะความจำเป็นจิงๆ ค่ะ ถือว่าช่วยเหลือครอบครัวจนๆ ของดิฉันได้ไหมค่ะ พี่ ดิฉันมีลูกๆ ที่จะต้องเลี้ยงดูอยู่ตั้ง3คนค่ะ สุดท้ายนี้อยากจะขอความกรุณาพี่ๆ ด้วยน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 17, 2020 12:40 191 views ,

sep-10729 พูดว่า:

หานายทุนมา เพื่อดำเนินการ แก้ไขปัญหา หนี้เงินด่วนนอกระบบ ดอกร้อยละ 40 จำนวนเงิน 150000 ตอนนี้ดิฉันทำงานขายของออนไลน์ และ มีธุรกิจ ร่วมกับครอบครัวเล็กๆ โดยรายได้ต่อเดือนของดิฉัน ต่อเดือนเฉลี่ย 35000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนชำระได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ5 หรือร้อยละ10 เพราะตอนนี้ดอกนอกระบบ ร้อยละ40 มันมากเกินไป จนเกินขะรับมือ เพราะรายได้ต่อเดือนหายไปกับการจ่ายดอกเบี้ย นอกระบบ ดิฉัน กู้นอกระบบมา เพื่อ ช่วยครอบครัว และ ธุรกิจของฉัน ก่อนหน้านี้ประมาณ8 เดือนฉันทำธุรกิจร้านอาการ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และประกอบไปด้วยฉันเสียเงินไปกับการ มัดจำที่ เนื่องจากขาดทุน เลยค้องจอปิดร้านก่อนกำหนด สัญญา ฉันเลยไม่สามารถ ได้เงินประกัน จำนวน 7หมื่นบ้านคืน จึงทำให้ฉันมีหนี้ เพิ่มขึ้น และรายได้ ขาดหาย ดิฉันจึงมีความจำเป็นอย่างมากในการหานายทุน มาปิดหนี้ ร้อยละ40 ก้อนนี้ จึงขอความช่วยเหลือจากท่าน และตัวของดิฉันเอง ยังไม่สามารถกู้ เงินจากธนาคารได้ เนื่องจากติดแบคลิส ของรถมอเตอรไซล เพราะ แฟนเก่าของฉัน ฉันได้ดำเนินการออกรถให้เขา แต่เขากลับหนีหายไป ทิ้งภาระไว้ที่ฉัน เพียงคนเดียว

sep-6272 พูดว่า:

อยู่ที่ ดอนเมือง กทม ค่ะ เป็นนักศึกษาอายุ20ปีค่ะ ตอนนี้พึ่งเริ่มทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านไอติมแห่งนึงอยู่ค่ะ เดือดร้อนมากๆ เลยค่ะ ต้องจ่ายค่าเทอมภายใน2อาทิตที่จะถึงนี้ค่ะ ทีแรกให้จ่ายมหาลัยให้จ่ายก่อนสิ้นเดือนกพ.60 แต่ไม่มีจ่ายค่ะ เลยขอเลื่อนๆ เลื่อนจนตอนนี้เขาไม่ให้เลื่อนแล้วค่ะ ถ้าไม่จ่ายภายใน2อาทิตที่จะถึงนี้ก็จะไม่ได้เข้าเรียนค่ะ มันเครียดมากๆ เลยค่ะ แม่ก็ไม่มีเงินมากมายให้จ่ายค่าเทอมได้ ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม หาตังไม่ทันจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ต้องส่งตัวเองเรียนค่ะ เพราะไม่มีคนส่ง แม่มีน้องให้ต้องดูเเล ส่วนพ่อก็เสียชีวิตไปแล้ว ต้องการเงิน30,000ไว้จ่ายค่าเทอม และไว้ใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาค่ะ ดอกเบี้ยขอไม่เกิน5%ค่ะ ไม่เอาแบบดาวน์รถนะค่ะ ไม่มีเงินไปดาวก่อนจริงๆ ถ้ามีให้วางเงินประกันก็ไใมีให้ก่อนด้วยค่ะ ตอนนี้ตัวคนเดียวมากเลยค่ะ อยากให้เห็นใจกันหน่อยนะค่ะ โทรหาคนปล่อยกู้เป็น20กว่าคนเเล้วค่ะ ไม่มีใครช่วยได้เลยค่ะ เคยหากู้เองก็โดนหลอกให้โอนเงิน จนหมดเงินที่มีอยู่ เจ็บใจจริงๆ นะค่ะ ที่โดนหลอก เราเดือดร้อนเเท้ๆ ไม่น่าทำกันได้ลงเลย จนตอนนี้เดือดร้อนมากๆ เลยค่ะ ถ้าได้กู้มีเงินคืนแน่นอนค่ะ ขอความกรุณาช่วยให้ได้เรียนต่อด้วยนะค่ะ