กู้เงินลงทุนในการทำธุรกิจออนไลน์ขนาดเล็ก และทำธุรกิจขายส่งเครื่องสำอาง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 19 ปี เรียนอยู่ปี2 คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ฐานะครอบครัวอยู่ระดับกลางๆ ได้เงินเดือนจากทางครอบครัวประมาณเดือนละ 6,000 บาท ต้องการกู้เงินประมาณ 20,000 – 30,000บาท เพื่อนำเงินจำนวนนี้มาลงทุนในการทำธุรกิจออนไลน์ขนาดเล็ก และทำธุรกิจขายส่งเครื่องสำอางด้วยค่ะ อยากช่วยแบ่งเบาภาระที่บ้าน เพราะตอนนี้ครอบครัวหมุนเงินไม่ทันค่ะ จากที่เคยมีหนี้อยู่แล้ว แล้วคุณแม่ก็โดนเพื่อนร่วมงานโกงเงินอีกเกือบ 2,000,000 บาท

ทำให้ไม่มีเงินสำรอง และเงินหมุนในบ้านก็ติดขัด เพราะสำหรับครอบครัวหนูแม่ถือเป็นกำลังสำคัญ และตอนนี้ท่านก็อายุค่อนข้างมากแล้ว สุขภาพก็ไม่ค่อยแข็งแรง ยกของหนักไม่ได้ เพราะเคยผ่าตัดมดลูกมาก่อน และ ไม่อยากให้ท่านทำงานหนัก เพราะตอนนี้ท่านเครียดเรื่องเงินมาก และตอนนี้ใกล้เปิดเทอมแล้ว ต้องนำเงินมาจ่ายค่าเทอม20,000 บาท หากขอผ่อนผันการจ่ายค่าเทอมผ่าน ก็จะสามารถยืดระยะเวลาไปได้อีกช่วงหนึ่ง และในตอนนี้ต้องมาอยู่หอพัก บางวันเรียนเช้ามาก และบางครั้งเลิกแลปเลทมาก จึงต้องอยู่หอพักใกล้ๆกับที่เรียนเพื่อประหยัดระยะเวลาในการเดินทางและค่าเดินทาง เพราะบ้านอยู่ไกลจากตัวเมือง ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมาอีก ค่าห้องพักเดือนละ 5,500 บาท กำลังหาเมท แต่ยังไม่มี

เพราะเมทเก่าย้ายที่เรียนไปแล้ว และตอนนี้สมัครงานพาร์ทไทม์ไว้ แต่ยังไม่ประกาศผลให้ทราบว่าได้หรือไม่ หากมีเงินก้อนนี้ช่วยในการลงทุนในการขายของ หนูคิดว่าจะทำให้ภาระครอบครัวเบาลง เพราะในตอนนี้หนูกำลังขายของออนไลน์อยู่ คือเป็นตัวแทนแบบไม่สต็อกของ ทำให้พอมีกำไรอยู่บ้างเล็กน้อย หากมีเงินทุนเพื่อรับสต็อกของเอง จะได้เรทที่ถูกลงอีกมาก ซึ่งจะทำให้หนูได้รายได้เพิ่มขึ้น หนูมีกำลังจ่ายดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกินร้อยละ 3 เป็นระยะเวลา 24 งวด หากท่านมีความกรุณา

หนูก็อยากจะขอความเห็นใจกู้ในดอกเบี้ยที่ต่ำกว่านี้ หนูจะพยายามจ่ายให้ตรงเวลา และจะพยายามจ่ายปิดหนี้ก้อนนี้ให้ไวที่สุด หนูอยากให้ท่านไว้ใจในความซื่อสัตย์ของหนู หนูมั่นใจว่าหนูจะมีกำลังจ่ายในอัตราดอกเบี้ยที่หนูได้บอกไว้ หนูตั้งใจอยากจะช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุดเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัวจริงๆค่ะ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8871 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพมหานคร เนื่องจากฉันมีความจำเป็นจะต้องกู้เงินสร้างบ้านให้แม่ที่ต่างจังหวัด เพราะบ้านหลังนี้แม่อยู่มาตั้งแต่ยังเด็กจนมีครอบครัวจนต้องมีหนี้ขึ้นมาแล้วทำให้เงินไม่พอใช้จ่ายเลยต้องไปทำบัตรเครดิตแล้วกดมาใช้จ่ายแล้วนี้คือสาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต แล้วเมื่อฉันก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นฉันต้องให้แม่อีกเดือนละ 1000 บาท พ่อ อีก 1000 ฉันคงเหลือใช้ต่อเดือน 5500 บาท ฉันต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กันฉัน และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน เราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์อย่างฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตรแล้วหนี้ที่กู้มาสร้างบ้าน ส่วนดอกเบี้ย ฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้หมดไวที่สุด

sep-4932 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่ อ.เสาไห้ จ.สระบุรี ผมต้องการขอกู้เงิน 150,000 บาท เพื่อที่จะช่วยแม่ผมปลดหนี้รายวันครับ แม่ผมกู้รายวัน เพื่อที่จะหาซื้อมะพร้าวมาส่งต่อ เพื่อที่จะเอาเงินให้น้องเรียนต่อมหาลัยผมจงแบ่งส่วนหนึ่งให้เป็นทุนให้น้องชายเรียนมหาลัยครับ และจะเอาส่วนที่เหลือมาลงทุนทำกิจการขายมะพร้าวให้ดีกว่าที่มีอยู่ทุกวันนี้ครับ อยากให้แม่มีลูกน้องช่วยผมเห็นแม่เหนื่อยมาตลอดพ่อกับแม่เลิกลากันแล้วครับ อีกทั้งผมก็อยากจะเอาส่วนที่เหลือมา แต่งงานกับคนที่ผมรัก เพื่อที่จะได้มีคนดูแลแม่ผมเมื่อผมไปทำงาน ถ้าไม่ แต่งแม่ฝ่าย หญิงก็จะให้เลิกลาผมรักผู้หญิงคนนี้มากครับ แฟนผมเป็นคนขยันไม่เลือกงานผมรักเหมือนที่ผมรักแม่ ของผมไม่ได้ แต่งคงไม่เป็นไร ทุกวันนี้ผมทำงานได้เงินเดือน แค่9000 แม่ผมเองก็หามะพร้าวขายได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ผมอยากช่วยแม่ผมหากู้ที่ไหนไม่ได้แถมโดนหลอกตลอดผมไม่รู้จะทำยังไงดีแม่ผมก็เป็นหนี้น้องผมก็จะเรียนมหาลัยคนรักผมก็จะจาก พ่อผมก็ไม่ค่อยจะรับรู้อะไรเลยพอบอกก็ทำเป็นไม่สนใจแม่ผมต้องรับผิดชอบทุกอย่างบางครั้งผมกับแม่ก็นั่งคุยไปร้องหายไป เพราะเครียดเรื่องเงิน ผ มขอร้องขอความกรุณาจากนายทุนด้วยครับ ช่วยอนุมัตให้ทีคับ ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้ว กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสุงครับ