ตอนนี้การงานผมก็เข้าที่แล้วมีรายได้เสริมเข้ามาพอที่จะมีเงินจ่ายค่าหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เชียงใหม่ ทำงานนิคมครับ ผมต้องการกู้เงินเพื่อที่จะจะนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้ ให้แม่เป็นหนี้ที่แม่ไม่ได้เป็นคนก่อขึ้นมาเป็นหนี้ที่ผมสร้างขึ้นมาให้ท่านเรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกรถยนต์มาคันนึงตอนนั้นผมทำงานนิคมตอนนั้นงานที่บริษัทมีเยอะมากไม่ได้หยุดเลยตอนนั้นผมผ่อนรถมา3ปีกว่าน่าจะได้อยู่ๆ บริษัทเกิดออเดอร์ไม่เข้าเกิดการปลดพนักงานออก

แต่ผมไม่ได้โดนปลด แต่ไม่มีโอทีทำทำให้เงินใช้จ่ายไม่พอรถก็ถูกยึดผมเลยตัดสินใจไม่เอารถแล้ว แต่แม่ผมท่านได้ไปยืมเงินที่ไหนมาไม่รู้ท่านไม่ยอมบอก แต่ผมรู้ว้าท่านยืมมา แม่ไม่มีเงินมากจนาดนั้นหรอก แค่ส่งผมเรียน แกก็ไม่ได้ให้ผมกู้ท่านได้เอาเงินมามห้ผม 300000 เพื่อที่จะให้ผมเอาเงินไปปิดรถผมก็นำเงินนั้นไปเอารถออกมาคือยอดปิดก็เกือบ 300000 แล้วเงินเหลือไม้กี่พัน แต่ผมก็มห้เงินท่านทุกเดือนท่านก็ไม่รับท่านบอกว่าท่านมีเงินอยู่ แต่ตอนนี้ผมเริ่มมีเงินเก็บนิดหน่อยพอแบ่งเบาภาระท่านได้บ้าง ผมแอบเอาเงินให้น้องไปโรงเรียน โดยไม่ให้น้องบอกท่านไม่งั้นท่านจะให้น้องเอามาคืนผมตอนนี้ผมได้ทราบว่าท่านได้ไปยืมเงินของคนในหมู่บ้านมานั้นเหละ ดอกร้อยละ5ต่อเดือน ท่านได้จ่ายดอกให้เขาทุกเดือนมาเป็นเวลาปีกว่าแล้ว

ผมเห็นท่านเวลาใกล้ที่จะได้จ่ายดอกนั้นท่านจะกินไม่ได้นอนไม่หลับเอา แต่เย็บผ้าถามก็ไม่ยอมบอกผมเลยอยากเอาเงินส่วนนี้ไปปิดหนี้ให้ท่านให้หนี้ทั้งหมดมาอยู่ที่ผม เพราะผมยังมีแรงทำงานอยู่ให้ท่านได้หยุดพักบ้าง ได้เหมือนกับตอนผ่อนรถได้ ครับ นี่ก็คือเหตุผลที่ผมอยากจะกู้เงิน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 18, 2020 11:00 135 views ,

sep-6290 พูดว่า:

ที่อยู่ อ. สูงเนิน จ. นครราชสีมา ดิฉันต้องการจะสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลค่ะ เพื่อขยายกิจการขายของตามตลาดนัดทั่วไปค่ะ คือดิชั้นขายชุดชั้นในสตรีค่ะ เป็นร้านเล็กๆ รายได้ต่อวันก็ไม่เกิน2500ค่ะ บางวันก็ขายได้ บางวันก็ขายไม่ได้เลยเนื่องจากทางร้านเราตัวเลือกของสินค้ามีไม่มาก จึงทำให้เราขายของ แต่ละวันไม่ได้ยอดค่ะ แต่ตอนนี้ดิฉันคิดว่าสินค้าของเราตอบโจทย์นะค่ะ เพราะร้านของดิฉันเล็กมากยังขายได้วันละ1500-2500ต่อวัน แล้วถ้าดิฉันมีเงินมาลงทุนสักก้อนดิฉันคิดว่าก็คงจะไปได้ไกลค่ะ แล้วรถยนต์ก็เสียบ่อยค่ะ เป็นปัญหาอย่างมากเลยค่ะ เพราะขายของได้ก็เก็บส่งค่างวดรถค่ะ เพราะค่างวดยังไม่หมด พอจะตั้งตัวได้รถก็อีกเสียค่ะ เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าซ่อมรถ เป็นสาเหตุให้ดิฉันมีเงินลงทุนไม่พอค่ะ คือว่าดิฉันขายของกับสามีค่ะ สามีไม่ได้ทำงานเนื่องจากพวกเรามีต้นทุนที่ต่ำค่ะ เรียนมาน้อยหางานทำก็ยาก และตอนนี้ก็ต้องส่งเงินส่งเงินให้แม่ใช้ทุกเดือนด้วยค่ะ เพราะลูกของหนูอยู่กับแม่ค่ะ ตอนนี้ลูกของดิฉันก็เรียนหนังสือค่ะ ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มมากขึ้นค่ะ ดังนั้นดิฉันจึงอยากกู้เงินสักจำนวนหนึ่งมาลงทุนต่อ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามรถผ่อนคืนได้ร้อยละ4% ต่อเดือนค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อช่วยพิจารณา ในการกู้ครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ