กระผมอยู่เขตจตุจักร กทม. ผมเป็นข้าราชการทหาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชีวิตความเป็นอยู่ช่วงแรกๆ ปกติสำหรับชีวิตรับราชการ แต่พอมี เพื่อนเป็นหนี้แล้วให้เราหาทางออกให้เราเลยสงสารเลยยกแชร์ให้เขามือนึง แต่เป็นชื่อเรามือละ20,000ทั้งหมด17มือเปียได้340,000 แต่พอเปียแล้วตอนส่งไม่มีส่งผมก็ต้องกู้เงินนอกระบบไปส่ง เพราะมันเป็นชื่อผมผมต้องหาส่งทุกเดือนๆ ละ26,800(รวมดอก)เป็นเงินหลายแสน บาท ดอกผมต้องหาส่งทุกเดือนยืมคนโน้นมาจ่ายดอกคนนี้ยืมคนนี้จ่ายดอกคนโน้นจนมันพอกรวมๆ แล้วเป็นล้านกว่าๆ

จนตอนนี้ที่ทำงานผมเหมือนหมาตัวนึงหนี้รอบด้านมีแตคนรังเกียจผมเอาเงินพ่อแม่มาด้วยบอกเขาเอามาปล่อย แต่จริงๆ ก็เอาไปจ่ายดอกแทนเขาตอนนี้ผมอยากได้เงินสักก้อนไปปิดต้นบ้าง ดอก แต่ละเดือนจะได้ลดลงผมมีงานพิเศษคือซ่อมรถที่บ้านมีอู่ แต่ทำได้ไม่เต็มที่ เพราะติดเรื่องเวลาที่ทำงานราชการอยู่ผมอยากได้ดอก แค่ร้อยละ3-5 เพราะเจอร้อยละ10-30แล้วเหนื่อยมาก บางทีคิดฆ่าตัวตาย แต่พอนึกถึงลูกเมียแล้วสงสารเขาที่ต้องมาลำบาก เพราะเราๆ ยังจะเห็นแก่ตัวหนีเขาไปอีกเหรอ แต่พอคิดถึงทางออกมันก็ไม่มีเลยตอนนี้จะไปยืมใครเขาก็ไม่ให้แล้วตอนที่ผมมีผมเคยให้คนอื่นยืม แต่ตอนนี้ไปยืมเขาๆ ก็ไม่ให้ตอนนี้ถือว่าชีวิตตั้งแต่เกิดมาลำบากมากๆ แทบไม่มีตังค์ติดกระเป๋า หรือตังค์กินข้าวเลยเจ้าหนี้ทวงทุกวันจนไม่อยากจะไปทำงานแล้วพอเป็นหนี้ทางนี้ค่างวดรถค่าบัตรต่างๆ

ก็เลยติดขัดไปด้วยโทรศัพย์มาแทบไม่อยากรับ เพราะน่าจะเป็นเจ้าหนี้ต่างๆ ที่โทรมาทวงตอนนี้เหมือนอยู่ไปวันๆ ไม่มีความหวังอะไรเลยค่านมค่าแพมเพิสลูกก็ฝืดทุกอาทิตย์กว่าจะหาได้แทบตาย แต่ เพื่อลูกก็ต้องทำให้ได้อยากมีอะไรมาพลิกชีวิตให้ลืมตาอ้าปากได้ชีวิตคงจะดีขึ้นกว่านี้คับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 18, 2020 11:10 154 views

sep-6291 พูดว่า:

อยู่. อ. ธัญบุรี จ. ปทุมธาณีค่ะ ดิฉันมีหนี้นอกระบบที่กู้มาให้แม่ทำบ้านใหม่ เพราะว่าดิฉันสงสารแม่ค่ะ บ้านมีปลวกกินไม้ไม่ก็เก่าพังหลังคาก็ผุญาติพทำน้องก็ไม่ช่วยเหลืออะไร เพราะว่าแม่ดิฉันไม่ใช่คนต่างจังหวัดค่ค่ะ แล้วค่ะ จึงตัดสินใจกู้เงินนอกระบบมา 40000 บ้านไม่ได้อยู่มา 5-6 ปีค่ะ ดิฉันเริ่มจะส่งดอกไม่ไหวแล้วค่ะ เวลาส่งดอกไม่มีส่งก็ไปขอ ยืม เพื่อน แต่ก็ไม่มี เพราะว่ามันแพง ดิฉันอยากหมดหนี้นอกระบบค่ะ ดิฉันทำงานเป็นพนักงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธาณีค่ะ เงินเดือนประมาณ 16000 ค่ะ ถ้าดิฉันได้เงินกู้จากตรงนี้ดิฉันจะนำไปคืนให้พวกเงินกู้นอก และจะผ่อนคืนให้เร็วที่สุดค่ะ ะบบเลยค่ะ ดิฉันจึงขอความเมตตาจสกนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติในการกู้เงินครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ และมีอีกอย่างหนึ่งดิฉันเคยเอาโฉนดที่ดินไปไว้กับญาติทางพ่อเขาก็เอาดอกนี้ขนาดญาติพ่อยังเอาดอกเลยค่ะ ไม่สงสารพวกดิฉันเลยตอนนี้โฉนด ที่ดินก็อยู่กับเขา แต่ที่นูรู้เขาหวังจะเอาที่ดินบ้านนูค่ะ นู