ถ้าหากคุนได้อ่านข้อความข้างต้นนี้เเล้ว ขอให้คุณพิจารณาให้ผมด้วยครับ ขอบคุณครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ผมทำงานรับราชการเป็นทหาร อยู่ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่ผมติดต่อมานี้ ตัวผมมีปัญหาเดือดร้อนทางการเงินมากๆ เนื่องจากเงินเดือนผมรับอยู่เเค่เดือนล่ะ สามพันกว่า บาท ไหนจะต้องให้ลูกไปโรงเรียน จ่ายค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ ผมต้องคอยเอาของที่ซื้อผ่อนมาไปจำนำทีละอย่างๆ จนหมดเเล้วครับ คุนคงสงสัยว่าเป็นทหารทำไมไม่กู้เงินที่สหกรณ์ เนื่องจากผมเป็นหนี้ธนาคารกรุงไทย ไม่ได้เป็นสมาชิกสหกรณ์จึงไม่สามารถกู้ได้

ผมพึ่งสมัครไปกว่าจะกู้ได้ต้องรออีกหกเดือนนู่นก้อประมานเดือนมกราคม 2560 แต่ในขณะนี้่ต้องคอยต่อดอกของเเต่ล่ะอย่าง ค่าเรียนพิเศษติดครูเค้ามาสี่เดือนเเล้ว ค่าเทอมยังไม่จ่ายไกล้จะสอบเเล้ว เจ้าหนี้ที่ผมกู้มาคอยจ่ายรายวันก้อเร่งมาตลอด ผมไม่รู้จะทำยังงัยเลยลอง serch หาในเนตดู ก้อเจอคุนนี่เเหละ เเต่ผมไม่รู้ว่าจะได้ผลรึป่าว จำนวนเงินที่ผมอยากจะได้คงต้องเเล้วเเต่ทางคุน ผมกู้คุนมาผมสามารถใช้คืนได้ไม่เกิอนเดือนกุมภาพันธ์ 2560 เเต่ ณ ตอนนี้ไม่ไหวเเล้ว ลูกผมก้อสงสาร ผมเข้าใจว่าครูต้องทวงที่โรงเรียนเเน่ๆ ผมพิมไปน้ำตาจะไหลจริงๆ น่ะครับ สาบาน ชีวิตผมเเย่มากตอนนี้

ผมปลดหนี้ได้ คงสบาย จำนวน เงินที่ผมอยากจะกู้ เป็นเงินจำนวน 40000 บาท ดอกร้อยล่ะห้า บาท ครับ เเละผมจะใช้คืนตามคำพูดที่ผมพิมข้างต้นครับ ผมไม่รู้ว่าผมพิมไปจะมีใครอ่านมั้ย อ่านแล้วจะได้ผลมั้ย แต่ในใจผมก้อหวังให้คุณช่วยผมน่ะครับ ผมไม่รู้หรอกว่าคุนเป็นใคร ต่างคนต่างไม่รู้ เเล้วทำไมผมต้องมานั่งบรรยายชีวิตตัวเองให้คุณฟัง ก้อผมไม่มีอะไรจะเสียจะอายอีกแล้ว 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6300 พูดว่า:

อยู่อ.ท่าวุ้งจ.ลพบุรีดิฉันมีความต้องการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ไปซ่อมรถ เพราะว่ารถคันนี้มีความจำเป็นกับครอบครัวของฉันมาก เพราะว่าเอาไว้ใช้งาน และหากรายได้เลี้ยงครอบครัวดิฉันอายุ35ปีปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวรายได้ 25000-30000 บาท ต่อเดือนการกู้ไปซ่อมรถครั้งนี้เนื่อจากมีรถใช้ แค่คันเดี่ยวทั้งครอบครัว ราคาค่าซ่อมประมาณ100000กว่า บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็น หนี้คือเมื่อประมาณ5ปีที่แล้วดิฉันทำงานโรงงานเงินเดือนประมาณ4800 บาท ดิฉันได้ทำบัครผ่อนสินค้าแล้วดิฉันได้ไปผ่อนเครื่องซักผ้ามา1เครื่องแล้วเพิ่งเริ่มจ่ายชำระไปเพียงงวดเดี่ยวดิฉันได้เกิดอุบัติเหตุโดนรถชนขาหักทั้ง2ข้างแล้วแผลได้ติดเชื้อ และได้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาลเป็นเวลา6ออกจากโรงพยาลมา ก็ต้องนั่งรถเข็นอีก 5เดือนถึงเริ่มเดินได้ แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะไปทำงานอะไรได้ และสามีเงินเดือน แค่5800แล้วลูกดิฉันเพิ่งจะ2ขวบกว่า รายได้ของสามีคนเดียวก็ไม่พอก็เลยทำไห้ดิฉันไม่มีเงินไปชำระหนี้ได้ตามที่เขากำหนดได้ประมาณ5เดือนถึงเริ่มที่จะ เดินได้ แต่ดิฉันก็ยังไม่สามารถทำงานได้ รายได้หลักมาจากสามีคนเดียว เงินเดือนของสามีก็ไม่พอ เลยทำไห้ดิฉันเป็นหนี้บัตร ดิฉันต้องการเงินไปซ่อมรถ เพื่อเอาไว้ใช้หารายได้เลี้ยงครอบครัว ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา 1ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง