ทำงานเป็นลูกจ้างของรัฐ เริ่มจากไปกู้เงินร้อยละ20ให้ เพื่อน(ผ่านพี่คนรู้จัก)

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต กู้ให้เพื่อนจำนวน20,000 บาท โดยยึดบัตรเอทีเอ็มของหนิง พอถึงเวลานัดจ่าย เพื่อนหายตัวไปเลย พอโดนหักเงินของเราไปเกือบหมด หนิงต้องหาเงินไปชดเงินเดือน และไปหากู้ร้อยละ20อีกที่นึง เพื่อมาปิด พอได้เงิน ฝากไปกับพี่คนรู้จัก

ปรากฏว่าหายไปเลยอีกคน หนี้เพิ่มเลยหนิง ทีนี้ไปหาหยิบยืมจากตรงนั้นมาใส่ตรงนี้ กลายเป็นหนี้สะสมมาจนถึงทุกวันนี้ ทางตันแล้วค่ะ มองไปทางไหนก็มืดสนิท หนิงกลายเป็นคนมีฉายาว่าอีขี้ยืม อายค่ะ เวลาโทร หรือทักไลน์ไปหาใคร จนไม่มีใครอยากจะคุยด้วย กลัวเรายืมเงินมั้ง น้อยใจตัวเองค่ะ ทำไมชีวิตต้องเป็นแบบนี้ คิดฆ่าตัวตาย(ในหัวคิด คิดอะไรไม่ออกก็อยากตาย)

แต่สงสารลูก ลูกจะอยู่ยังไงไม่มีแม่ พยายามยิ้ม และบอกตัวเอง(กำมือ และทุบๆ ) เคยโทรไปหาแหล่งเงินกู้ เพื่อจะหาเงินมาสำรอง และชำระหนี้ เป็นจำนวน 60,000-80,000 บาท ซึ่งสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5ต่อเดือน ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 20, 2020 10:00 2,311 views ,

sep-6308 พูดว่า:

อายุ36ปีตามบัตรประชาชน อาศัยอยู่ที่อ.บางปลาม้าจ.สุพรรนบุรีดิฉันมีความต้องการจะขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลกับนายทุนทุกๆ คะ ดิฉันเป็นพนักงานของโรงพยาบาลของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมีเงินเดือนเดือนละ15000 บาท ไม่รวมโอที บาท ไม่รวมโอทีส่วนที่จะขอกู้เงินเงอ่วนที่จะขอกู้เงินนั้นด้วยดิฉันไปซื้อมอเตอร์ เพื่อขึ่มาทำงานให้พี่ที่ทำงานเป็นคนคนั้นด้วยดิฉันไปซื้อมอเตอร์ เพื่อขึ่มาทำงานให้พี่ที่ทำงานเป็นคนค้ำ แต่แร้วพี่ที่ทำงานเขาจะถอนค้ำออก เพราะเขาจะลาออกไปกับต่างจังหวัดเข้วพี่ที่ทำงานเขาจะถอนค้ำออก เพราะเขาจะลาออกไปกับต่างจังหวัดพี่ที่ทำงานเลยอยากให้หาเงินมาปิดรานเลยอยากให้หาเงินมาปิดรถมอเตอร์ไซค์มอเตอร์ไซค์ทั้งหมดดิฉันเลยอยาั้งหมดดิฉันเลยอยากจะขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ เป็นเงินจำนวน30,000 บาท คะ ดิฉันสาร บาท คะ ดิฉันสามารถผ่อนคิดแัตรมารถผ่อนคิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3เปอร์เซนได้คะ เพราะดิฉันต้องส่งลูกชายเรียนแีก1คนจ่ายค่ารถมอเตอร์ไซค์ด้วยคะ เดืนจ่ายค่ารถมอเตอร์ไซค์ด้วยคะ เดือนละ2500ถ้าได้เงินมาดฉันจะมาปิดมอไซค์ให้หมดต่อไปก้อจะเก็บเงินที่ผ่อนมอถ้าได้เงินมาดฉันจะมาปิดมอไซค์ให้หมดต่อไปก้อจะเก็บเงินที่ผ่อนมอไซค์มารวมไว้ใช้ทั้งต้นทั้งดอกคืนนายทุนคะ ขอให้นายทุนทุกๆ ท่านรับเซค์มารวมไว้ใช้ทั้งต้นทั้งดอกคืนนายทุนคะ ขอให้นายทุนทุกๆ ท่านรับข้อความของดิฉันไปพิจรานาด้วยนะคะ ขอข้อความของดิฉันไปพิจรานาการอนุมัการอนุมัตด้วยนะคะ กราบขอบพระคีนนายทุนทุกๆ ท่านเป็นอย่สด้วยนะคะ กราบขอบพระคีนนายทุนทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่งคะ