สวัสดีค่ะ ตอนนี้พักอยู่บางแค กทมค่ะ ทำงานเป็น marketing อยู่แถวเอกมัย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ใช้ชีวิตเป็นพนักงานประจำ เดินทางไปกลับบางแค-เอกมัยทุกวัน ใช้เวลารวมกันไป-กลับ 3 ชั่วโมง ซึ่งต้องนั่งรถเมย์จากที่พักไปลงบีทีเอสบางหว้า แล้วนั่งรถไฟฟ้าต่อ ซึ่งใช้เวลาเดินทางเกือบ 1 ชั่วโมง ดิฉันต้องการเงินจำนวน 20,000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่ามัดจำหอใหม่ และเป็นค่ารักษาโรคด่างขาวที่ดิฉันเป็นอยู่ ซึ่งใกล้ที่ทำงาน และเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ดิฉันเคยเป็นหนี้บัตรเครดิต ของเฟิร์สช้อย 15,000 บาท ตอนนี้ใช้หนี้หมดแล้ว

เหลือมีหนี้บัตรพาวเวอร์บายจำนวน 60,000 ซึ่งตอนนี้กำลังผ่อนชำระอยู่ และมีหนี้กยศเกือบ 400,000 บาท ซึ่งจ่ายปีละครั้งตามที่กำหนด ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยต่ำสุดเท่าที่ได้ ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปยืมใคร เพราะเป็นเงินก้อนใหญ่ ไม่อยากให้พ่อแม่ต้องลำบากหาเงินให้ ยอมเป็นหนี้เองดีกว่า และดิฉันไม่สามารถทำบัตรเครดิตอะไรได้ เพราะติดแบล็คลิสต์จ่ายหนี้ไม่ตรงเวลา เพราะตอนนั้นดิฉัน ย้ายงานใหม่ เงินเลยไม่พอใช้ ไม่สามารถจ่ายค่าบัตรเครดิตได้ ดิฉันไม่รู้จะหันไปเพิ่งใครจริงๆ ค่ะ อาจดูเหมือนไม่ลำบากเท่าไหร่ แต่ตอนนี้รู้สึกเหนื่อยกับการเดินทางไปทำงานใน แต่ละวันมาก ต้องตื่น แต่ตี 5 ออกจากที่พักตั้งแต่ 6 โมงเช้า เพื่อหนีปัญหารถติด กว่าจะกลับถึงห้องก็ 2ทุ่มครึ่ง ถึง 3ทุ่ม กว่าจะได้ทานข้าว อาบน้ำ กว่าจะได้นอน มันเหนื่อยมากค่ะ

เลยอยากหาที่พักใหม่ ให้ใกล้ที่ทำงานมากขึ้น จะได้ไม่เหนื่อยมาก และมีเวลาได้พักผ่อน จะไม่ได้เครียด ซึ่งตอนนี้ดิฉันเป็นโรคด่างขาว เป็นรอยด่างขาวๆ ตามตัว ซึ่งตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ ใช้เงินรักษาเดือนละ 3000 บาท ทำให้เงินเก็บหมดไปกับการรักษาตัว ซึ่งต้องไปหาหมอทุกอาทิตย์ เพราะอยากหายจากโรคนี้ ลยต้องทำทุกวิถีทางให้หายค่ะ หวังว่าจะได้รับพิจารณา และให้โอกาส ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 20, 2020 10:20 161 views

sep-6310 พูดว่า:

อยู่แถวพระโขนง คลองเตย กทม ติดแบ๊คลิสอยู่ 4 บัตร มีอิออน ยูเมะพลัส กรุงศรีออโต้ กรุงศรีเฟิสร์ช้อย แต่ทุกวันนี้ก็ส่งอยู่แบบประนอมหนี้ ที่เป็นหนี้ เพราะแฟน ตอนแรกก็ช่วยส่งกันดี แต่ตอนหลังเค้าทิ้งไปฉันต้องส่งคนเดียวเลยไม่ไหว เลยไม่ได้ส่งช่วงนึงทำให้ติดแบ๊คลิส ตอนนี้อยากได้เงินก้อน ซัก 70000 มาโปะ เพื่อส่งที่เดียว อยากให้คิดดอกตามธนาคาร และมีระยะเวลาผ่อน ซัก 4-5 ปี แบบลดต้นลดดอก อยากมีเงินมาซ่อมบ้านให้แม่ด้วย รวมอยู่ใน 70000 แล้ว ฉันทำงานกับบริษัทเอกชนมีหลายบริษัทในเครือฉันอยู่ในครัว เป็นหัวหน้าบาร์น้ำ เงินเดือน 12500 แต่มีรายได้รวมอยู่ที่ 16000-17000 รับเงินผ่านทางธนาคารกรุงไทย ทำงานที่บริษัทนี้มา 3 ปีกว่าแล้ว พอดีทางเจ้าหนี้จะมีข้อเสนอมาให้บ่อยๆ ให้หาเงินไปโปะ และลดยอดเงินให้ และลดให้เยอะฉันจึงอยากหาเงินก้อนไปโละ และผ่อนที่เดียวซัก3-4 ปีคิดดอกตามธนาคาร เงินที่เหลืออยากเอามาซ่อมแซมต่อเติมบ้านให้แม่ เพราะบ้านทรุดผุผังมากแล้วกลัวว่าเกิดทรุดลงไปอีก กลัวว่าแม่จะเป็นอันตราย ฉันสัญญาว่าจะจ่ายตรงทุกเดือน หวังว่าคงจะมีนายทุนที่ใจดีช่วยให้ฉันได้สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลไปใช้หนี้เพี่อจะลืมตาอ้าปากได้ซะที แม่จะได้ไม่ลำบาก ขอบคุณคะ