สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกจ้างหน่วยงานของรัฐ มีหนี้ธนาคาร 100,000.- บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ใน อำเภอศรีสงคราม จังหวัดนครพนมในตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนักเนื่องจากไปกู้เงินนอกระบบให้เพื่อนรักสมัยเรียนมาด้วยกัน เป็นจำนวนเงิน 100,000.- บาท ดอกร้อยละสิบต่อเดือน ช่วงแรกๆ ก็ส่งดอกดี แต่พอพักหลังๆ ไม่ส่งเลย ภาระหนี้สิ้นของดิฉันก็เยอะ หนี้ค่าไฟแนนซ์งวดรถมอเตอร์ไซค์ เดือนละ 1,580.- บาท ค่าบัตรอิออน ค่าบัตรอีซี่บาย ก็ตกเดือนละ 5,200.- บาท รายจ่ายใน แต่ละเดือนก็แทบแย่อยู่แล้ว

เพื่อนก็หนี้หน้าดิฉันต้องก้มหน้าง่ายดอกเค้าทุกเดือนแถมค่าใช้จ่ายภายในบ้านอีก ค่าใช้จ่ายลูกไปโรงเรียนอีกตอนนี้ชังหน้าไม่ถึงหลังเลยไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครค่ะ ตอนนี้ธนาคารก็ส่งหนังสือมาทวงค้างชำระออมสินเงินเดือน แต่ละเดือนต้องจ่ายหนี้นอกระบบ รู้สึกว่าตัวเองกำลังแย่มากค่ะ ในตอนนี้พอสิ้นเดือนมาก็มานั่งคิดแล้วทำไงดีจะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายเค้าพอไม่มีเงินจะพูดกับใครเค้าก็หน่ายหนีหน้ากันหมด เพราะเค้ากลัวจะยืมเงินเค้า ตอนนี้ดิฉันก็เลยอยากหาแหล่งเงินกู้นอกระบบ ซึ่งดิฉันสามารรถจ่ายร้อยละ 5 ต่อเดือนค่ะ ตอนนี้ ดิฉันหารายได้พิเศษคือการทำขนมไข่ขายตามตลาดนัด ตลาดคลองถม ก็มีรายได้เพิ่มเดือนละ 7,000 บาท ต่อเดือน เพราะเงินเดือนโดนหักแทบไม่เหลือพร้อมกันนี้ดิฉันได้แนบเอกสาร เพื่อประกอบการพิจารณาดิฉันได้ถ่ายรูปการทำขนมส่งมาให้ดูโปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ

เพราะตอนนี้ดิฉันมืดแปดด้านเลยค่ะ เหมือนอยู่บนโลกนี้คนเดียวหันไปปรึกษาใครก็ไม่ได้ ถ้าไม่คิดถึงลูกสาวดิฉันคงตายไปแล้วค่ะ ปัญหาหนี้สินมันท่วมหัวหาทางออกไม่ได้เลยคิดอะไรไม่ออกจะหาทางไหน เพื่อจะเอาเงินไปใช้หนี้เค้าเวลาเค้ามาทวงแทบแทรกแผ่นดินหนี้ค่ะ โปรดพิจารณาดิฉันซักครั้งนะค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือดิฉันด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 20, 2020 10:40 500 views ,

sep-6312 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานอยู่ที่ประชาอุทิศซอย14 เขตราษบูระณะ กรุงเทพมหานคร กะผมมีความต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อที่จะนำเงินมาลงทุนค้าขาย อีกส่วนนึงจะเก้บไว้ใช้หนี้ครับ รายละเอียดตัวผม ผมทำงานอยู่ที่ริชแมกช์อินเตอร์พริ้นตั้งอยู่ที่สุขสวัสดิ์ 30 ผมเป้นช่างพิมพ์ เงินเดือน15000 บาท ต่อเดือน โอทีชั่วโมงละ 87 บาท ค่าตำแหน่ง3000 บาท รวมรายได้ แต่ละเดือนราวๆ 21000 บาท ต่อเดือนผมมีความคิดที่จะเปิดร้านขายของให้พ่อกับแม่เป้นพวกอาหารตามสั่ง กว๋ยเตี๋ยว ครับ รายระเอียดของการใช้เงิน แต่ละเดือน ค่าห้อง2500 บาท ค่าางวดรถ2900 กิน แต่ละเดือนประมาณ 3500-4000 บาท รวมเบ้ดเสร้จรวมแล้วประมาณ 10500 บาท เหลือจากใช้จ่ายต่อเดือน 8000กว่า บาท ผมจึงอยากขอกู้จากท่านนายทุนทุกท่านที่เมตตาผม ผมจะขอกู้เงินเป้นจำนวน 60000 บาท ผมสามารถส่งคืนให้ได้เดือนละประมาณ 3000-4000 บาท ทั้งต้นทั้งดอกครับ ผมขอเป้นดอกร้อยละ3%-5%ต่อเดือนครับ สว่นเรื่องเอกสารมีครบครับ ทั้งทะเบียนบ้าน บัตรประชาชน คนไทย100%ครับ