สวัสดีค่ะ ดิฉันมีลูก7คน คนโตอยู่กับยาย ดิฉันเลี้ยงเอง6คนกำลังเรียนหนังสืออยู่ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันเปิดร้านข้าวข้าวหมกไก่ และข้าวมันไก่ค่ะ แต่ตอนนี้เจ้าของที่เขาเอาร้านคืนแล้วค่ะ แล้วตอนนี้กลับมาอยู่บ้านทำข้าวกล่องส่งตามร้านนำ้ชา แต่ก็ไม่พอกับค่าใช้จ่ายดิฉันเป็นหนี้เขา 20000 ต้องจ่ายให้เขาวันละ500ดอกเบี้ย100ล่ะ30ดิฉันไม่ทันที่ผ่อนให้เขาแล้วเขาก็ขึ่นดอกเรื่อยๆ

ดิฉันเครียดมากจริงๆ เหนื่อยทั้งกาย และใจ ดิฉันจึงขอร้องให้คุณได้ช่วยดิฉันจากหนักมาเป็นเบาจะได้มั้ย ดิฉันอยากจะเคลียหนี้ 20000 บาท คุณช่วยดิฉันน่ะค่ะ ดิฉันจะได้เบาหนี้บ้าง ตอนนี้ดิฉันลำบากสุดๆ ถึงขนาดลูกที่เรียนป1 และอนุบาล 2คนนั้นไม่ได้ไปโรงเรียน เพราะต้องใช่พาเงินซื้อตอนเที่ยงส่วนพี่ๆ ม 3ม 1ไม่พาเงินไปเรียนอต่ข้าวฟรีค่ะ ดิฉันสงสารลูกจริงๆ เลยตัดสินใจขอทุนจากนายทุน เพื่อที่จะทำทุนทำงานเลี้ยงลูกค่ะ ดิฉันอยู่ไม่รู้จะหาใคร อยู่คิดคนเดียว สมองตันไปหมดแล้วไฟฟ้าที่บ้านก็โดนตัด ดิฉันไม่มีเงินจริงๆ ถ้าดิฉันไม่มีหนี้ ฉันคงจัดระเบียบรายรับรายจ่ายได้ลื่นแน่

แต่มันติดที่เราต้องหาเงินจ่ายหนี้เงินกู้ก้อนนี้ไม่หมดสักทีดอกขึ่นเรื่อยๆ ดิฉันจึงขอความกรุณาให้นายทุนให้ทุนดิฉันจ่ายหนี้ และเอามาลงทุนทำงานด้วย ดิฉันคิดว่าดิฉันได้จ่ายหนี้ที่นายทุนให้ดิฉันมาได้แน่ๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 21, 2020 10:50 77 views

sep-10777 พูดว่า:

อยากได้เงินด่วนไปใช้ในการลงทุนขายของ เพราะตอนนี้เงินลงทุนไม่พอ เพราะดิฉันเพิ่งเริ่มขายของได้ไม่นานค่ะ และต้องใช้เงินลงทุนเยอะ ดิฉันจึงมีความจำเป็นที่จะต้องการกู้เงินด่วน ตอนนี้ดิฉันอายุ 28 ปี เป็นหนี้บัตรเครดิต 45,000 บาท ตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ เพราะบางเดือนเงินก็ไม่พอใช้ต้องยืม เพื่อนๆ มาหมุนก่อน ดิฉันจึงอยากได้เงินสักก้อน เพื่อใช้หนี้ และลงทุนจะได้ไม่ต้องไปยืมคนอื่นๆ และจะได้ใช้หนี้บัตรด้วย ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นหนี้เยอะขนาดนี้จากที่เคยมีเงินใช้เยอะๆ กินเที่ยวกับ เพื่อนๆ แต่ะอมาเริ่ใลงทุนขายของชีวิตก็เปลี่ยน เพราะต้องเอาเงินมาลงทุนเยอะแถมต้องเป็นหนี้บัตรอีก จากที่ไม่เคยคิดแม้แต่จะเป็นหนี้บัตรมาก่อน แต่ตอนนี้มาเป็นหนี้บัตรรู้สึกแย่มาก ดิฉันอยากได้เงินสักก้อน เพื่อมาเคลียปัญหาเหล่านี้ จะยืมญาตๆ ก็เกรงใจไม่กล้ายืม อีกอย่างก็รู้สึกไม่ดีที่จะยืม เพราะเราเป็นคนที่เคยมาก่อน และเลี้ยงญาตๆ จลอดเวลาไปเที่ยว ตอนนี้เลยเคลียดสุดๆ อยากกู้เงินมาสักก้อน เพื่อลงทุน และปิดบัตรด้วย ต้องการเงินกู้ที่ดอกเบี้ยน้อยๆ และต้องการเงินด่วนมากๆ ค่ะ

sep-6318 พูดว่า:

อยู่ อ.โนนสูง แต่ใกล้ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา มีความต้องการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากหนูเปิดร้านขายของชำ ทำให้มีเงินหมุนไม่พอ จึงเอารถเข้าไฟแนนซ์ เอาเงินมาลงทุนขายของ แต่ด้วยภาระเยอะมีลูก3คน ทั้งค่ากับข้าว ค่านมค่าผ้าอ้อม ขายของก็ไม่ค่อยได้ จึงไม่มีเงินส่งงวดรถ ค้างหลายงวดจนตอนนี้บริษัทได้มายึดรถไปรอการไถ่ถอน เงินจำนวนมากหนูหายืมจากใครก็ไม่ได้ ตอนนี้ก็ได้ปิดร้านขายของก่อน หนูอยากได้เงินสักก้อนที่จะเอารถออก แล้วก็จะลงทุนขายของต่อ หนูติดไฟแนนซ์เกือบ70,000 บาท หนูต้องการกู้เงินจากนายทุน80,000-100,000 เพื่อปิดบัญชีไฟแนนซ์ และลงทุนขายของ หนูอยากได้แบบที่ผ่อนเป็นเดือน เพราะตอนนี้แฟนพึ่งจะได้ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.พิมาย ได้วิคละ4000-5000 บาท หนูคิดว่าถ้าหนูเอารถออกจากไฟแนนซ์ได้ หนูก็จะขายรถ แล้วเอามาใช้คืนเงินที่กู้ ดีกว่าหนูไม่ได้อะไรเลยอย่างน้อยได้กำไรจากที่ค้างไฟแนนซ์แล้วเหลือสัก 10000-20000ก็ยังดี ดีกว่าปล่อยให้เขายึดไป หนูจึงใคร่ขอความกรุณา ขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกๆ ท่าน พิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ หนูสัญญาว่าจะใช้ตรงทุกงวด จะไม่ให้ค้าง เหมือนกับที่ท่านไว้ใจให้หนูกู้ยืม ขอขอบพระคุณทุกท่านล่วงหน้า ขอบคุณอย่างสูงค่ะ