สวัสดีคะ ดิฉันมีอาชีพตอนนี้ทำงานแล้วคะ เกี่ยวกับสินเชื่อ แต่ไม่ได้ทำในธนาคารนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้อยู่นนทบุรีคะ สาเหตุที่จำเป็นต้องใช้ตังคือดิฉันจะนำเงินส่วนนี้ไปลงทุนทำธุรกิจเสริมคะ เกี่ยวกับสุขภาพ และความงาม เป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังโด่งดัง และมีชื่อเสียงอยู่มากในตอนนี้ และคนส่วนมากให้การยอมรับในผลิตภัณฑ์นี้ ดิฉันเลยตัดสินใจที่จะลงทุนทำธุรกิจนี้ ดิฉันได้ศึกษาข้อมูลของงานนี้มาเป็นอย่างดี ได้ปรึกษาคนในครอบครัว และคนรู้จักรแล้ว เพราะเป็นธุรกิจที่ลงเพียงครั้งเดียว และดิฉันสามารถต่อยอดผลิตภัณฑ์ได้คะ

แต่ตอนนี้ดิฉันไม่มีทุน เพราะดิฉันต้องทำงานช่วยเหลือครอบครัวคะ ครอบครัวดิฉันไม่มีเงิน และทุกวันนี้มีค่าใช้จ่ายมากมายจนครอบครัวของฉันไม่ไหว ดิฉันเลยต้องหางานพิเศษอื่นทำที่มากกว่างานประจำที่กำลังทำอยู่ ดิฉันไปขอหยิบยืมเงินใครเค้าก็ไม่มีให้ดิฉันยืม ซึ่งทุกคนต่างเมินดิฉัน ทั้ง เพื่อนๆ ญาติๆ ดิฉันหมดหนทางแล้วเห็นว่านี่อาจเป็นหนทางสุดท้ายที่จะช่วยให้ดิฉันมีเงินมาลงทุนทำธุรกิจ ดิฉันอยากกู้เงินจำนวน60,000 บาท ดิฉันผ่อนจ่ายรายเดือนได้ ดิฉันไม่เคยติดแบล็กลิสใดๆ อยากให้รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้มากคะ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของดิฉันในตอนนี้ ที่กำลังประสบปันหาวิกฤตทางครอบครัวอยู่ ถ้าดิฉันไม่ได้ทำอาชีพเสริม ทางบ้านจะลำบากมาก เพราะตอนนี้ดิฉันเป็นเหมือนหัวหน้าครอบครัว เลยต้องหางานทำให้มากพอที่จะเลี้ยงดูครอบครัวได้ เงินก้อนนี้จะต่อยอดให้ครอบครัวของฉันไม่ต้องลำบาก และไม่ต้องเป็นหนี้สินใดๆ อีก ต่อยอดอนาคตของฉัน พ่อ แม่ของดิฉันได้คะ

ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินจำนวนนี้จริงๆ คะ เพราะตอนนี้ดิฉันอายุเพียง แค่20 รายได้ในงานประจำ ซึ่งมันไม่พอใช้คะ ต้องจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากิน ค่าเดินทางใน แต่ละวัน และค่าบ้านอีกคะ ซึ่งรวมๆ รายจ่ายแล้วดิฉันไม่เหลือเงินเลยคะ และ ซึ่งมันไม่พอในการจ่ายของ แต่ละเดือนด้วยคะ ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ รับปันหาของดิฉันไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 21, 2020 11:30 101 views ,

sep-6322 พูดว่า:

สวัสดีนะค่ะ อยู่ที่อำเภอนครชัยศรีจังหวัดนครปฐมค่ะ ดิฉันต้องการจะใช้เงินค่ะ เพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ที่ไปกู้มาค่ะ เนื่องจากดิฉันเอาเงินมาทำสะพานข้ามบ้าน และปลูกบ้านเลยไปกู้เขาเงินร้อยล่ะ10%ยอดที่ดิฉันไปกู้เงิเขามาจำนวนเงิน150,000 บาท ทุกวันนี้ดิฉันต้องมาจ่ายดอกเขาจำนวน15,000ของทุกเดือน เพราะดิฉันยังไม่มีเงินต้นคืนเขาดิฉันจึงอยากได้เงินก้อนไปคืนเขาตอนนี้ดิฉันทำงานบริษัทเครื่องสำอาจเป็นพนักงานประกันคุณภาพได้เงินเดือนเดือนล่ะ9,000 บาท เงินไม่พอใช้จึงหารายได้เสริมทุกวันเลิกงานตอนเย็นดิฉันจะขายเสื้อผ้ามือ1มือ2ในไลน์สดพอหยุดเสาร์อาทิตย์ดิฉันจะเอาครีมไปขาย เพื่อเพิ่มรายได้ไว้กินไว้ใช้ และจ่ายดอกเขา แต่ตอนนี้คิดๆ ดูจ่าย แต่ดอกอย่างเดียวเงินต้นไม่ยุบเลยรู้สึกท้อดิฉันเลยอยากต้องการกู้เงินดอกน้อยๆ ร้อยล่ะสาม บาท ก็ได้ เพื่อเอาเงินไปโปะคืนร้อยล่ะสิบเขา เพราะไม่ไหวหากได้ร้อยล่ะสามก็ยังดีเะราะดิฉันต้องการส่งเงินแบบทั้งเงินต้นเงินดอกพร้อมกันที่เดียว เพื่อให้เงินต้นหมดไว้ๆ ดิฉันเลยจึงจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อนการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ หรือให้มาครึ่งนึงก็ยังดีจะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งดิฉันสัญญาจะคืนทั้งเงินต้น และเงินดอกให้ครบเร็วที่สุด