สวัสดีคะ ทำงานพลาสไทม์ พยายามที่จะหาเงินกู้ไปใช่คืนเค้ามีมากก็ให้มาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งครอบครัวมีปันหาต้องการใช้เงิน เพราะไม่ของญาติ เป็นเงินหลาย บาท มีน้อยก็ให้น้อยว่าไป เคยไปขอยืมคนอื่นๆ มาไม่เคยได้เเถมโดนดูถูก โดนด่า โดนนินทา สานพัด น้อยใจนะที่ช่วยอะไรไม่ได้ ตอนนี้ที่ทำได้คืออยากช่วยพ่อเเละเเม่คะ เพราะตอนนี้ ต้องใชเงิน ถ้าได้ยืมจากพี่จะเอาเงินนี้มาเเก้ปันหาตรงนี้ ที่บ้านทำอาชีพขายของ พ่อเปิดร้านตัดผม ส่วนตัวดิฉันเอง ทำงานเสริมหลังเลิกเรียน17:00-22:00 มีรายได้เบิกได้เดือนละ2ครั้ง ทุกวันที่15 เเละสิ้นเดือน

ตอนนี้ต้องช่วยพ่อเเม่หาเงินคะ แต่พักหลังต้องทำงานเพิ่มมากขึ้น เพราะต้องรับผิดชอบน้องสาวทีากำลังเรียนยุ ม.4 หาเงินผ่อนรถ ผ่อนบ้าน ขอความกรุณาช่วยหน่อยนะค่ะ หมดหนทางเเล้วจริงๆ ไม่รู้จะพึงใคร พยายามที่จะเข้มเเข็งสู้ต่อชะตากรรม ขอความอนุเคราะห์ เเละเห็นใจ หนูจะพยายามหาเงินมาคืนเร็วที่สุด เงินที่ต้องการกู้เงินจำนวน 20000 -30000 เพื่อมาจุนเจือกับพ่อที่หามาได้ แม่เองก็ทำงานหนักไม่ได้ เสาอาทิต หนูยัง มีงานตอนกลางวันคะ คือดูเเลเด็กเริ่มไปตั้งแต่7 โมงครึ่งเลิกงานหาโมง ต้องเลี้ยงเด็กสองคนได้วันละ300 เลิกจากเลี้ยงเด็ก ก็ทำงานต่อ เหนื่อยไม่ได้ เพราะพ่อแม่ ยังรอยุคะ

หนูหวังว่าคงจะเห็นใจหนูเเละครอบครัวหนูนะคะ ช่วยพิจารณาความเห็นควรเป็ยพิเศษ ถ้าได้เงินตรงนี้ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ทำงาน มีความมานะ ฝนจะคืนให้หมดทุกๆ บาท เเล้วจะขอกราบขอบคุณมากถ้าท่านช่วยเเละเห็นใจ ขอให้เด็กสองคนนี้ มีอนาคจที่ดีกว่านี้ สันยา จะคืนให้หมดทุก บาท เลย ขอความเห็นใจต่อครอบครับ ด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 21, 2020 11:50 99 views

sep-6324 พูดว่า:

ผมต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลประมาณ10,000฿ เพื่อจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน และซื้อเคื่องใช้ไฟฟ้าเช่นทีวีเป็นต้น ทำไมผมะึงกู้ เพราะผมไปทำบัตรผ่อนสินค้าบัตรกดเงินสดก็ไม่อนุมัติสักทีผมเลยไม่ยากรอคับ เพราะอยากจะได้ทีวีให้ลูกสาวดูแล้วทุกๆ วันลูกสาวก็ถามเมื่อไรพ่อจะซื้อทีวีให้ถ้าถามว่าเงินที่เหลือจากซื้อทีวีแล้วจะนำไปทำอะไรผมจะไปใช้หนี้น้องชายคับ แต่ไม่มาก แค่1,000฿เอง และจ่ายค่าโทสัพรายเดือนที่ค้างไว้ประมาณ700กว่า บาท เงินเดือนผมที่ได้รับทุกเดือน13,500฿หักค่าประกันแล้วเหลือ12,800฿ถ้าถามว่ามีแฟนไหม มีคับ แต่ส่วนมากจะรับผิดชอบคนละหน้าที่กันเขาก็ขายของ(ขนมครก) แต่การใช้เงินคนล่ะกระเป๋าคับ ผมเลยหาเดินเรื่องกู้เงินคับ บริสัทที่ผมทำงานอยู่ที่2080ถนน ริมทางรถไฟ เเขวง พระโขนง เขตคลองเตย ก.ท.ม. 10260เกี่ยวกับอาหารประเทศนอกคับ ใกล้ๆ ที่ผมอาศัยคับ สะดวกมาก แต่ขัดข้องเรื่องเงินคับ เพราะว่าผมกลับบ้านนอกช่วงปีใหม่เลยใช้เงินที่เก็บหมด เดือนต่อมาก็หมุนไม่ทันคับ ก็เลยหาวิธี เพื่อไม่อยากไปเดือดร้อนคนอื่นเช่นพี่ๆ น้องๆ คับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา เพื่ออนุมัติการกู้เงินด้วยคับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง