เป็นพนักงานต้อนรับสายการบินแห่งหนึ่ง ประจำเบสที่เชียงใหม่ หาเงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ 5-10 ต่อปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เชียงใหม่ ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนักเนื่องจากเคยกู้ยืมเงินนอกระบบมา จำนวนทั้งสิ้น 70000 บาท เพื่อเอามาหมุน แต่ชีวิตก็ยังไม่ดีขึ้นจึงนำรถเข้าไปกู้มาอีก 80000 บาท และได้ยืมเงินน้องมาอีก จำนวน 60000 บาท รวมทั้งยืมเงินของแฟน มาอีก 90000 บาท

แล้วติดหนี้บัตรเครดิต กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์อีก 30000 บาท จึงอยากจะกู้เงิน400000 บาท เพื่อมาปลดหนี้ที่กระจัดกระจายอยู่ แล้วจะนำเงินส่วนที่เหลือมาช่วยพ่อในการปลูกบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ด้วยครับ กระผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ครับ เครียดจนกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยครับ คิดหาทางออกไม่ได้ ไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้ว ที่บ้านผมก็ไม่ค่อยมี ผมไม่อยากจะรบกวนพ่อไปมากกว่านี้แล้วครับ เพราะได้ทำให้แกเครียดมามากพอแล้ว หลังจากนำเงินไปใช้หนี้แล้ว ผมจะนำส่วนที่เหลือไปตั้งต้นชีวิตใหม่ อยากลืมตาอ้าปากได้อีกครั้งหนึ่ง โดยสะดวกที่จะผ่อนชำระเป็นรายเดือน ครับ

ซึ่งในอีกระยะเวลาประมาณ 2 เดือนผมถึงจะกู้เงินจากสหกรณ์ของบริษัท ซึ่งกู้ได้แล้วจะนำเงินมาโปะหนี้สินส่วนนี้ครับ สุดท้ายนี้ ยังไงก็ต้องขอบพระคุณท่านนะครับ ที่เสียสละเวลาอันมีค่าของท่านมาอ่านเรื่องราวของผม โปรดพิจารณาด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 21, 2020 14:30 336 views ,

sep-6340 พูดว่า:

อายุ 25 ปี อยู่ กทม. บ้านอยู่แถวชานเมือง ทำงานมาได้เกือบ 2 ปี เพิ่งเรียนจบมาค่ะ ทำงานในบริษัทเล็กๆ แถวๆ ลาดพร้าว เงินเดือน 20,000 บาท มีความต้องการในสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน จำนวน 100,000 บาท ค่ะ สำหรับค่าจ้างทนาย ค่าขึ้นศาล รวมถึงจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ ค่าน้ำไฟ ค่าหมอ เนื่องจากแม่ของดิฉันถูกโกงเงินไปหลายล้านจาก เพื่อน จนหมดบัญชี พยามถามหาคนที่จะช่วยได้รวมไปถึง เพื่อนแม่ แต่ก็ยังไม่พอค่ะ ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อ และแม่ แต่พ่อป่วยเป็นโรคหัวใจ ทำงานไม่ได้มาสักพักแล้วค่ะ แม่จึงต้องทำงานคนเดียวแม่มีหนี้จากการกู้ กยศ. มาส่งเสียดิฉันจนเรียนจบค่ะ ส่วนแม่ทำงานบริษัททั่วไป ส่วนหนึ่งมันก็เป็นความผิดของแม่ดิฉันด้วยค่ะ แม่ไว้ใจคนผิดถึงขนาดให้ยืมบัตรไปกดเงินได้เองค่ะ เป็น เพื่อนสนิทกันตั้งแต่มัธยม ทำธุรกิจด้วยกัน จนตอนนี้โดนโกงไปค่ะ เอาชื่อแม่ไปค้ำประกันซื้อรถแล้วก็ไม่จ่ายเงิน ทุกวันนี้เงินเดือนที่ได้มาไม่พอค่ะ ดิฉันขอสัญญา 1 ปี ผ่อนรายเดือน ผ่อนคืนได้ร้อยละ 3-5 ค่ะ ดิฉันไม่มีหนี้บัตรเครดิต ไม่ติดแบล็คลิส หรือบูโรค่ะ ได้โปรดเห็นใจด้วยค่ะ จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านๆ เพื่อพิจารณาการกู้ยืมในครั้งนี้ค่ะ