ผมมาหาเงินกู้จากในเว็บ พอมีใครช่วยได้บ้าง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อายุ 20 ปีผมต้องการกู้เงินท่านที่เห็นใจ จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ผมทำงาน ได้รายได้เดือนล่ะ 7300 ผมมีภาระคืนผ่อนรถ2500 หนี้นอกระบบ800 ผ่อนโทรศัพท์ 600 ผมต้องให้ค่ารถประจำของน้องชาย เดือนล้ะ 500 ให้แม่เดือนล่ะ 1500

ผมต้องช่วยแฟนที่เป้นหนี้นอกระบบ บัตเคดิต ผมทิ้งเธอไม่ได้ ผมสงสารเธอ และผมรักเธอมาก เดือนๆ หนึ่งเราสองคนต้องหายืมทุกคน เพื่อนพี่น้องมาใช่หนี้ แฟนผมต้องจ่ายหนี้นอกระบบหลายหนี้ เงินเดือนแฟนผม 14000 ไม่พอใช้ ช่วยกันหาช่วยกันหยิบยืมมาใช้หนี้ จนตอนนี้หนี้สินถ่วมหัว บางครั้งแฟนผมเครียดจนจะฆ่าตัวตาย ยิ่งผมเห็นเธอเป็นแบบนี้ ผมเครียดหนักกว่าเดิม ผมพยายามทำทุกอย่าง แต่ปัญญาผมมันมี แค่นี้ไม่รู้จะหาจากไหนดี บางครั้งอดมื้อกินมื้อ ผมกับแฟนผมถึงทางตันจิงๆ แฟนผมขายทองไปจนหมด ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้ว นี้คงเป็นทาออกสุดท้าย ผมขอความเมตตาจากผู้ใจบุญทุกคน ถ้าผมได้เงินมาผมกับแฟนจะเอาไปปิดหนี้แล้วหาเสื้อผ้ามาทำรายได้เสริม ผมสามารถผ่อนชำละได้ 4% ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเงินกู้เท่าไร ผมขอขอบคุนทุกคนที่เข้ามาอ่าน

ผมขอความเมตตาด้วยนะครับ ให้ผมกราบเท้าพวกท่านผมยอม ให้ผมตายแลกเงิน เพื่อมาให้แฟนผม ผมยอม ผมรักผู้หญิงคนนี้มาก ขอบคุณทุกท่านนะครับ ผมรอการตอบกลับของทุกท่านนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 22, 2020 11:00 1,403 views ,

sep-6379 พูดว่า:

สวัสดี อยู่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา มีความประสงค์อยากจะขอกู้เงินกับนายทุนท่านต่างๆ ที่ดอกเบี้ยร้อยละสอง บาท เนื่องจากตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ จำนวน สี่แสนแปดหมื่น บาท ส่งดอกเดือนละ 15000 บาท สำหรับดิฉันตอนนี้ดอกลอยอันนี้ค่อนข้างจะหนัก เพราะพ่อมาป่วยเป็นมะเร้งเม็ดเลือดขาวเข้าออกโรงพยาบาลค่อนข้างบ่อย เพราะโรคนี้จะมีการติดเชื้อบ่อยมากดิฉันจึงมีความประสงค์อยากหาแหล่งเงินกู้ที่ได้จริงดอกร้อยละสอง บาท เพราะดิฉันอยากจะผ่อนต้นกับดอกให้เหลือลงมาเหลือซักเดือนละ สี่พันถึงห้าพัน บาท เพื่อนำเงินที่เหลือจากการส่งดอกอันเก่าเก็บไว้ใช้เป็นค่าใช้จ่ายเวลาพาพ่อมาโรงพยาบาลบ้าง ทุกวันนี้ดิฉันหานายทุนจากอินเตอร์เน็ต เพื่อที่จะมาจ่ายนี้นอกระบบที่แสนแพง เพื่อจะลดดอกลดต้นก็โดนหลอกถึงสามครั้งด้วยความที่คิดหาหนทางเงินก้อนนี้ไม่ออกเลยหน้ามืดตามัวเชื่อเขาสุดท้ายก็โดนหลอกแทนที่เงินจะไม่มีหนี้เพิ่มก็เพิ่มขึ้นอีกทุกอย่างที่ดิฉันพูดมาเป็นความจริงทุกประการยังไงดิฉันขอให้นายทุนรบดิฉันพิจารณาด้วยค่ะ เพราะทุกวันนี้จ่ายดอกจนตัวเองจะหายใจไม่ค่อยคล่องได้รายได้ตรงไหนมาต้องเก็บแยกตัวดอกไว้เลยดิฉัน แค่อยากปลดหนี้ก้อนดอกโหดมาเป็นดอกร้อยละสอง บาท ดิฉันจะได้มีเงินให้พ่อมากขึ้นขอบคุณค่ะ