รับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ต้องการเงินเงินกู้เงินด่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ท่านนายทุนทุกท่าน ผมอยู่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ทำงานอยู่ที่บ้านเช่าแถวสำเหร่กรุงเทพเปิดรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านมาสิบกว่าปี สวัสดีครับ ผมเป็นคน อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาครชื่อสัมฤทธิ์อาชีพ รับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่ที่สำเหร่กรุงเทพเป็นบ้านเช่าสองชั้นเดือนละสี่พันห้ามีเมียสามคนสองคนแรกเสียชีวิตป่วยตาย และหัวใจวายเฉียบพลันผมเข้ามาเรียนวิชาชีพที่โรงเรียนแสงทองโทรทัศน์แถวดาวคนองจบออกมาก็ไปเป็นช่างตามร้านต่างๆ

อยู่หลายปีต่อมาจึงเปิดร้านซ่อมของตัวเองงานเยอะมากตอนนั้นชีวิตก็อยู่กับงานตั่ง แต่เช้าถึงเที่ยงคืนไม่มีวันหยุดเลยต่อมายุคปีสี่ศูนย์ฟองสบู่แตกอะไรๆ ก็เริ่มแย่งานน้อยลงเมียคนแรกเริ่มป่วยไปๆ มาบ้านกับโรงพยาบาลอยู่สองปีงานทำไม่เต็มทื่เงินทองลดน้อยลงในที่สุดเมียตายจากไปมาได้เมียคนที่สองเริ่มดีขึ้นเมียคนนี้หาเงินเก่งมีโชคลาภเสมอขายขนมก็ขายดี จึงเริ่มปล่อยเงินกู้ไว้ให้ผมสะสางแบ่งมรดกกับญาติพี่น้องเมียผมเหลือเงินกู้ในตลาด และทรัพย์สินส่วนหนึ่งคนที่เอาเงินไปก็เริ่มหนีบ้าง ไม่ให้บ้าง ตามเก็บได้บ้าง ไม่ได้บ้าง โกงไปย้ายบ้านหนีไปก็หลายคนลูกค้าก็ให้ปล่อยต่อเงิน เริ่มไม่พอหมุนเวียนเลยยืมเงินน้องมา 100000 หมุนต่อลูกค้าบางคนก็ดีบางคนก็เอาหลายเจ้าส่งไม่ไหวก็หนีโทรทวงถามก็บอกยังไม่มีขอเวลาหน่อยจนสุดท้ายผมเลิกทำเก็บที่เหลือคืนกินไปใช้ไปงานซ่อมเครื่องไฟฟ้าก็พอมีมาเหรื่อยๆ

ไม่มากนักต้องส่งลูกหลานเรียนมหาลัยค่าเทอมโน้นนี่นั้นหลายๆ อย่างเงินไม่พอก็เอาทองไปจำนำได้มา 33000 เอามาใช้จ่าย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6382 พูดว่า:

อยู่ อำเภอเมืองระยอง ต.มาบตาพุด จ.ระยอง หนูมีความจำเป็นต้องการใช้เงิน เพื่อเลี้ยงครอบครัวที่อยู่ทางบ้านต้องการเงินทึ้งไว้ให้ใช้สักก้อน เพราะหนูต้องออกไปทำงาน เพื่อทีจะหาใช้หนี้ที่แม่ได้ไปกู้มาทำนาค่ะ ในจังหวัดสุรินท์เป็นบ้านของพ่อหนูเองค่ะ ตอนนี้หนูมีภาระเพิ่มขึ้นอีกหนูมีลูกชายสองคนคนล่ะพ่อคนแรกพ่อเด็กเสียตั้งแต่ลูก 9 เดือนหนูต้องดิ้นหาเงินเลี้ยงลูกมาคนเดียวตลอดลูกคนที่สองพ่อเด็กเสียอีกเสียไปตอนลูกได้1ขวบหนูก็ต้องหาเลี้ยงคนเดียวมาตลอด เพื่อที่ให้ลูกได้อยู่อย่างสบายหนูอายุ แค่24ปีเองค่ะ เหนื่อยมาทั้งชีวิตต้องมาเลี้ยงคนในครอบครัว9คนค่ะ ชีวิตเค้าขึ้นอยู่ทีหนูคนเดียวทำงานการค้าขายก็ขาดทุนโดนคนโกงบ้าง ช้วยเหลือคนอื่นจนตัวเองต้องมากลายเป็นหนี้สิ้นเองตอนนี้หนูเปิดร้านรับซักรีดรายวันรายเดือนค่ะ ทำทุกวันเงินได้มาก็ต้องไปใช้หนี้แทบจะไม่เหลือกินตอนนร้หนูตั้งใจจะเปิดร้านหน้าบ้านขายกับข้าวตอนเช้าตอนเย็นเพิ่ม แต่หนูไม่มีทุนเลยค่ะ พูดตรงๆ เลยทุกวันนี้ได้เงินมาก็ต้องแบ่งใช้หนี้แบ่งใว้ให้คนในบ้านได้กินใช้จ่ายในบ้านเชื่อไหมค่ะ บ้าง วันหนูไม่ได้กินข้าวเลย แต่ก็ไม่กล้าเอ๋ยปากพูดว่าเหนื่อยหิวทนได้ค่ะ เพื่อคนทีรักได้กินตอนนี้หนูทำงานหลายทีค่ะ ในงานในบ้านรับซักรีบจากนั้นก็ทำงานตอนเย็นอีกที่ทำในร้านอาหารริมทะเลค่ะ มีเงินเก็บอยู่นิดหน่อยยังไม่พอที่จะทำการค้าขายอาหารยังต้องทำหน้าร้านในจะทุนซื้อของยังไม่พอเลยค่ะ หนูต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล แค่1000 บาท ค่ะ เพื่อที่จะมาเปิกร้านขายอาหาร หรือกับข้าวขายค่ะ ไปกู้ หรือยืมเค้ามี แต่คนไม่ให้แล้วก็พูดว่าเอาไปจะทำได้แล้วจะหาจากไหนมาใช้คืนเลี้ยงคนในบ้านอีกตั้งมากมายไม่ให้หรอกหาเอาเองให้ไปคงไม่มีปันญาหาให้คืนเรื่องอะไรจะให้หนูเสียใจน้อยใจมากคำดูถูกค่ะ มี แค่นี้ค่ะ ขึ้นอยู่จะให้หนูได้ หรือป่าวขอบคุณค่ะ ที่ยังรับฟังเรื่องของหนูค่ะ ขอบคุณค่ะ ผู้ใหญ่ใจดี