ต้องการเงินจำนวน50,00-100,000 บาท ไปไถ่รถมาภายในสิ้นเดือนนี้ และไปลงทุน ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทำงานมา10ปี เงินเดือน 25,000 บาท อยู่ที่ จ.ขอนแก่นดิฉันมีลูก1คน เพิ่งซื้อบ้านได้ 2 ปี ผ่อนเดือนละ28,000 ผ่อนรถ 2 คัน เดือนละ20,000 บาท ส่งที่ให้บ้านเดือนละ 4,000 บาท ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ ค่าบัตร ค่าใช้จ่ายภายในบ้าน เรียกว่าใน แต่ละเดือน ชักหน้าไม่ถึงหลัง ดึงเงินส่วนนั้นมาใส่ส่วนนี้ให้พ้นไปใน แต่ละเดือน ล่าสุดตั้งวงแชร์ขึ้นมา ลูกมือหนีแชร์ ต้องมานั่งรับผิดชอบให้เค้าอีก ทุกวันนี้เครียดมาก เพราะสิ้นเดือนมาใช้หนี้อย่างเดียว

เงินใช้จ่ายส่วนแทบไม่มีเลยมันขัดสนไปหมด อีกทั้งลูกกำลังจะเข้าโรงเรียน แต่ยังไม่มีให้ทางโรงเรียน ตอนนี้หาทางออกไม่เจอจริงๆ ค่ะ เงินเดือนดิฉันกับสามีรวมกันตกเดือนละ70,000 บาท ค่ะ แต่ก็ยังไม่พอค่าใช้ที่ต้องจ่าย แต่ละเดือน นอกนั้นมีรายได้นิดหน่อยจากการขายเสื้อผ้าออนไลน์ แต่ก็ยังไม่พอ บัตรเครดิตต่างๆ จะเป็นของสามี ซึ่งเต็มวงเงินทั้งหมด ส่วนดิฉันเคยติดแบคลิชของอีซี่บาย เมื่อ10ปีที่แล้ว ของอีซี่บายที่เดียวอยู่ระหว่างผ่อนชำระ เหลือ 10,000 บาท ก็จะหมดหนี้ตรงนี้ เลยยังไม่สามารถกู้เงินสินเชื่อธนาคารอื่นได้ จนต้องไปกู้เงินนอกระบบร้อยละ10 ดอกเพิ่มพูล ต้นไม่มีจ่าย ทะยอยจ่ายดอกไปเรื่อยๆ ล่าสุดเลยต้องเอารถไปจำนำไปจอดเลยค่ะ เอาเงินมา60,000มาจ่ายหนี้ ตอนนี้ต้องการหาแหล่งเงินกู้ เพื่อมาชำระหนี้ และเป็นทุนในการหารายได้เพิ่มที่คิดไว้จะลงทุนกับเพื่อนทำสบู่แบรนด์ตัวเอง และลงทุนเอาเสื้อผ้ามาขายเองตามตลาดนัดในช่วงเลิกงาน ดังนั้นดิฉันจึงมีควาท สามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5ต่อเดือน ผ่อนชำระเป็นรายเดือนทั้งต้นทั้งดอก

ดังนั้นจึงขอความอนุเคราะห์พิจารณาช่วยเหลือดิฉันให้สามารถลืมตาอ้าปาก กลับมาใช้ชีวิตปกติมีเงินเพียงพอใช้จ่ายในเดือนในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 22, 2020 12:10 119 views ,

sep-6386 พูดว่า:

อยู่อำเภอแม่ระมาด จ.ตาก คือดิฉันต้องการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อไปจ่ายค่าเทอม และค่าหอให้หลานนะค่ะ หลานคนนี้เลี้ยงมาตั้งแต่อายุ 3 เดือนแกเป็นเด็กเรียนดีมาตลอด จะไม่ส่งแกต่อก้สงสาร แกสอบได้ครูทึ่พิบูลสงครามพิดโลกนะค่ะ ตอนนี้ดิฮันได้กู้เงินที่บ้านนี้ไปดอกร้อยละ20 10วันต้องจ่ายดอก ตอนนั้นมันขำเป็นจริงๆ นะค่ะ เพราะโรงเรียนเค้ากำหนดวันให้ไปมอบตัว ดิฉันก้เลยตกลงกู้เขา 40,000 บาท นะค่ะ แต่ดอกเค้าแพงมาก ดิฉันก็เลยจะขอความกรุณาท่านนายทุนให้ดิฉันกู้ดอกต่ำ กว่าเค้า จะได้เอาส่วนนี้ไปใช้เค้าแล้วดิฉัน จะขอผ่อนใช้กะท่านนายทุนเป็นเดือนนะค่ะ ดิฉันทำงานอยู่บริษัททีโอที สาขาแม่ระมาดนะค่ะ มีภาระลูก2คน และแม่คนหนึ่งค่ะ ดิฉันจะใคร่ขอความกรุณาท่านนายทุนให้ดิฉันกู้นะค่ะ เพื่อที่จะไปใช้ที่เค้าคิดดอกเบี้ยแพงนะค่ะ . ดิฉันจะขอกู้ท่านนายทุน 40,000. แล้วจะผ่อนใชัคืนเป็นเดือน ทั้งต้นพร้อมดอกน่ะค่ะ แล้ว แต่ท่านนายทุนจะพิจระณาให้ว่าจะให้ส่งเดือนละเท่าไหร่ ขอไม่ต่ำกว่า 5 เดือนนะคะ เงินเดือนก้ไม่เยอะเท่าไหร่ แต่มีแรงส่งแน่นอนค่ะ ขอความกรุณานายทุนให้ดิฉันกู้นะคะ คิดว่าสงสารเด็กน้อยที่จะได้ไปเรียนต่อ เพื่ออนาคตของแกนะค่ะ พ่อแม่แกแยกทางกันตั้งแต่แกได้3ขวบ ตอนนี้พ่อแม่ก้มีลูกกันไปหมด ไม่เคยส่งเสียมาให้ลูกทางนี้บ้าง เลย