หนูก็มีทุกอย่างคะ มีร้าน มีรถ มีอะไรก็ไม่น้อยหน้าใคร แต่ตอนนี้เดือนร้อนอยากกู้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่สระบุรี ไม่กี่ปีที่ผ่านมา หนูก็มีทุกอย่างคะ มีร้าน มีรถ มีอะไรก็ไม่น้อยหน้าใคร หากินทุกอย่างที่เป็นเงิน แต่ก็มาโดนโกง โดนคนที่รุ้จัก สงสารเค้า เพราะเค้าท้อง ไม่คิดว่าจะทำ หลายแสน แต่คนเราก็มีขึ้นมีลง ประสบปัญหา เซ้งร้าน เอารถไปจำนำ

ขายทุกอย่างออกที่ได้เงิน จนติดหนี้ ก็พอสมควร แต่ก็ปลดได้ทีละนิด แต่ตอนนี้ หากู้เงินจ่ายค่าเทอมลูกจ่ายไปยังค้างอยู่ประมาน 10,000 บาท ขาดเงินอยู่ประมาณ 5,000 บาท หมุนไม่ทัน ต้องหยิบตรงนั้นมาใส่ตรงนี้ ทบๆ ไปเรื่อยทุกวันนี้ก็ รับจ้อบขับรถบ้าง ช่วยยกของบ้าง ทำอะไรที่มันได้มาจุนเจือเลี้ยงตัวเอง ก็ทำไปก่อนคะ เพราะยังไม่มีทุนที่จะต่อ หรือทำอะไรสักอย่าง

ค่าเทอมลูกปกติจ่าย เทอมต่อเทอมนี้ต้องค้าง สองเทอม เลยอยากจะเคลียให้ลูกคะ ก็ไม่เคยลองกู้ในเน้ต เปิดมาดูๆ ก็เลยลองดูคะ เผื่อจะได้จะได้ไม่ต้องเอามอไซค์ไปจำนำ เดี๋ยวจะไม่มีใช้ จะลำบากไปกว่านี้ แค่นี้ก็ทรมานแล้ว โดนดูถูกสารพัด ไหนจะคนที่เคยอยู้เป็น เพื่อนเรา ก็เอาเราไปว่าต่างๆ นาๆ ยามมีก็เข้า ยามหมดก็เหยียบ ทั้งๆ ที่มี แต่ให้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6391 พูดว่า:

อยู่ จังหวัดกรุงเทพ อายุ 32 ปีปัจจุบันทำงานเป็น พนักงานประจำบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งสามารถอ้างอิงได้ โดยว่าบริษัทมีอยู่จริง มีเอกสารที่จะสามารถใช้ในการประกอบการกู้เงิน เช่น สลิปเงินเดือน เป็นต้น แต่ผมกำลังทำเรื่องการประนอมหนี้จากการที่ผมติด blacklist บัตรเครดิต จึงไม่สามารถที่จะทำเรื่องกู้ผ่านธนาคารต่างๆ ได้ ผมจึงมีความต้องการที่จะขอกู้เงิน เพื่อที่จะไปคืนหนี้ที่ผมเป็นคนไปค้ำประกันให้กับคนรู้จัก เป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท จากเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบ แต่ตอนนี้ ทางลูกหนี้ที่ผมเป็นคนค้ำประกันได้หนีการชำระนี้ไปแล้ว ผมจึงต้องเป็นคนจ่ายดอกเบี้ย ซึ่งเค้าเก็บเป็นรายเดือน เดือนล่ะ 25,000 บาท ซึ่งจำนวนเงินนี้ผมไม่สามารถที่จะชำระแทนได้ เพราะเนื่องจาก ถ้าคิดจากเงินเดือนผมแล้ว หัก ค่าประกันสังคม หักภาษี หัก เงินประกันให้กับบริษัท จำนวน 1000 บาท และกำลังจะต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตที่กำลังทำเรื่องขอประนอมนหนี้ ซึ่งประมาณ 4-5 พัน บาท ผมจะเหลือเงินประมาณ 18,000 – 18,500 บาท ซึ่งไม่พอที่จะชำระหนี้ข้างต้นอย่างแน่นอน ดังนั้นผมจึงขอความกรุณาท่านนายทุนต่างๆ ให้ความเมตตาให้ผมกู้เงินจำนวนดังกล่าวข้างต้น ส่วนการชำระเงิน ผมสามารถชำระเงินได้ประมาณ 10,000 บาท ต่อเดือน จึงใคร่ขอให้พิจารณา และ อนุมัติเงินด้วยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ครับ