หนูขอดอกเบี้ย ร้อยละ3 ต่อเดือนค่ะ ต้องไปกู้หนี้นอกระบบมาจ่าย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ในตัวอ.เมือง จ.กาญจนบุรี ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งทำมาได้6ปีกว่าแร้วค่ะ ตอนนี้ดิฉันได้เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าค่ะ ได้เงินเดือน 16200 ค่ะ ไม่รวมโอทีนะค่ะ ดิฉันมีความต้องการจกู้เงินไปใช้หนี้นอกระบบเนื่องจากดิฉันมีหนี้สินจากบัตรเครดิตเป็นจำนวนมาก และหนี้สินจากหนี้นอกระบบ ดอกร้อยละ20 เก็บรายวันเป็นดอกที่โหดมากค่ะ ซึ่งตอนแรกที่ดิฉันเป็นหนี้ดิฉันต้องการเงินมาทำร้านกาแฟ ดิฉันจึงได้ทำบัตรเครดิตต่างๆ เพื่อนำเงินมาลงทุน แต่ดิฉันก้ขายได้ แค่ไม่กี่เดือนร้านของดิฉันก้ต้องปิดตัวลง เนื่องจาก ทาง คสช จัดระเบียบไม่ให้ตั้งสินค้าบนทางเท้า ดิฉันก้หมดรายได้จากร้านกาแฟ จึงทำให้ดิฉันไม่มีเงินจ่ายบัตรเครดิต จึงทำให้ต้องไปกู้หนี้นอกระบบมาจ่าย

จนตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังเลยค่ะ เงินเดือนที่มีก้ต้องให้แม่ ผ่อนรถ ค่าใช้จ่ายในบ้านหนูคนเดียวค่ะ เพราะแม่หนูทำงานไม่ไหวพิการขาถูกไฟไหม้ตั้งแต่เล็กๆ ส่วนพ่อก้ทำงานเป็น สท. เงินเดือนพ่อทั้งหมดก้ต้องจ่ายหนี้ เพราะพ่อกู้มาตอนก่อนทำไร่ค่ะ แร้วก้ต้องขาดทุน ภาระทุกอย่างเลยตกมาที่ดิฉันคนเดียวเลยค่ะ ดิฉันทำงาน สองคนกับพ่อ ทำงานทุกวัน เพื่อจ่ายหนี้สินค่ะ น้องคนกลางก็ไม่ได้เรียนค่ะ งานก็ไม่ได้ทำ ส่วนคนเล็กยังเรียนหนังสืออยู่ ภาระทั้งหมดที่น้องเรียนหนูก็ต้องหาเงินมาให้น้องที่บ้านรอ แค่หนูคนเดียวบางครั้งไม่มีตังเลยเงินเดือนออกมาไม่เคยเหลือหมดไปกับการใช้หนี้นอกระบบค่ะ หนูลำบากมากเลยค่ะ หนูอยากได้เงินมาใช้หนี้นอกระบบให้หมดค่ะ เฉพาะหนี้นอกระบบหนูประมาณ 100000 บาท ดอกสูงมากค่ะ ร้อยละ20 และหนี้ในระบบประมาณ 200000 หนูอยากได้เงินจำนวน300000 มาปิดหนี้ทั้งหมดค่ะ นายทุน ถ้าท่านนายทุนทั้งหลายคิดว่าหนูขอกู้เยอะเกินไป ขอ แค่100000ก้ได้ค่ะ เพื่อปิดหนี้นอกระบบ ทั้งนี้หนูขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทั้งหลายนะค่ะ

ช่วยอุปการะหนูหน่อยค่ะ หนูลำบากจิงๆ ค่ะ หนูอยากหมดหนี้ค่ะ อยากให้ครอบครัวสบาย ไม่อดอยาก แร้วหนูสัญญาค่ะ ว่าหนูจะไม่เป็นหนี้อีกแร้วค่ะ จะทำงานแร้วเก็บเงิน เพื่อครอบครัว และอนาคตวันข้างหน้าค่ะ ขอความอนุเคราะห์หน่อยนะค่ะ ท่านนายทุน คิดว่าช่วยเหลือคนกำลังสิ้นสุดหนทางทางกำลังจะตันแร้วด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6396 พูดว่า:

อยู่อ.ไชยา จ.สุราฎร์ธานี ดิฉันมีความต้องการขอกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลไปซื้อที่ดิน เพื่อมาทำการค้าขาย เพราะดิฉันมีอาชีพค้าขาย แต่ที่ต้องไปกู้เงินมาซื้อที่ เพราะดิฉันไปขายในที่ของกรมทางหลวงคะ ตอนนี้กรมทางหลวงเค้าทำการปรับปรุงภูมิทัศน์เลยไม่หั้ยขายของค.จึงต้องซื้อที่อีกแปลงนึงที่อยู่ติดกันคะ ที่ๆ เค้าขายราคา 800,000 บาท คะ และยังต้องเอาดินมาใส่อีก เพราะเป็นพื้นที่ต่ำต้องใส่ดินอีกเป็นจำนวนเงิน 160,000 บาท คะ …ดิฉันเลยเอารถไปเข้าไฟแนนท์ได้เงินมา 329,000 บาท แต่ต้องส่งค่างวดรถงวดละ 8,819 บาท จำนวน 72 งวด เอาบ้านไปเข้าสหกรณ์ยูเนี่ยนได้เงินมา 800,000 บาท ต้องส่งค่าบ้านเดือนละ 12,000 บาท ประมาน 8 ปีคะ ส่วนแฟนดิฉันมีอาชีพรับเหมาทำงานเหล็กมีลูกด้วยกัน 1 คน และมีมารดาอยู่ด้วย 1 คนคะ ดิฉันได้ไปกู้เงินนอกระบบมาใช้ในวงเงิน 200,000 บาท เพราะบางเดือนมันไม่พอที่จะจ่ายหนี้สินดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อเดือนคะ ดิฉันเลยอยากมีเงินสักก้อนเอามาจ่ายหนี้สินที่มีอยู่หั้ยสักครึ่งนึงก้อยังดีคะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ