เครียดมากๆ แต่ก็ต้องสู้ อยากกู้เงิน ชำระค่างวดรถยนต์ที่ค้างผ่อนอยู่ และชำระค่าหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่จังหวัดภูเก็ต เป็นวิศวกรบริษัทแห่งหนึ่ง และรับงานรับเหมาต่อเติมไปด้วย มีลูกน้อง5คน ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และงานโครงการก่อสร้างต่างๆ เงินเดือน30,000 บาท และตอนนี้แฟนเพิ่งจะคลอดลูกสาว ได้3เดือนแล้ว มีความจำเป็นที่จะขอกู้ยืมเงินสัก 300,000 บาท เพื่อนำเงินมาชำระค่างวดรถยนต์ที่ค้างผ่อนอยู่5งวดๆ ละ10500 บาท และชำระค่าหนี้บัตรเครดิต ประมาณ130,000 บาท และเงินกู้นอกระบบอีก 50,000 บาท เพราะปีที่แล้วรับงานต่อเติม และงานก่อสร้างเล็กๆ

ไปด้วย และโดนโกงไม่จ่ายเงินตอนแรกๆ ก็จ่ายปกติพอมาระยะหลังงานใกล้เสร็จเหลืออีก2งวดสุดท้ายเค้าไม่จ่ายเค้าบอกยังไม่มีเงิน ก็เลยจำเป็นต้องกดเงินบัตรเครดิต และยืมเงินนอกระบบ ดอกร้อยละ15 มา เพื่อจ่ายค่าแรงลูกน้อง และค่าของที่ไปเอาเขามาทำงาน และกลายเป็นดินพอกหางหมูมาเรื่อยๆ ได้เงินมาจ่ายไม่พอสักทีทำให้หมุนเงินไม่ทันกลายเป็นหนี้ และตอนนี้รถก็จะถูกยึด เพราะไม่ได้จ่ายค่างวด และรถก็จำเป็นต้องใช้ในงานรับส่งลูกน้องซื้อของ บัตรเครดิตก็โทรมาทวงทุกวันจนไม่มีกะจิตกะใจทำงาน แต่ก็ต้องทำ หนี้นอกระบบก็ต้องผ่อนจ่ายเดือนละ5,000 บาท จ่ายน้อยกว่านี้เค้าไม่ยอม จึงอยากได้เงินสักก้อน เพื่อมาปิดมาจ่ายหนี้ทั้งหมดให้เหลือภาระหนี้หน้าเดียว และที่เหลือจะได้ไว้ทำทุนต่อไป เพราะตอนนี้ทำงานคนเดียว เพราะแฟนเพิ่งคลอดลูก ยังทำงานไม่ได้ รายจ่ายก็เยอะ รายได้ก็ไม่พอ จะยื่นกู้ธนาคารก็ไม่ผ่าน เพราะติดแบล็คลิสต์ ไม่รุ้จะทำยังไง เพื่อครอบครัว และลูกน้อย จึงอยากจะหาแหล่งที่ปล่อยเงินกู้เป็นก้อนได้ จะได้เคลียหนี้สินที่ค้างอยู้ทั้งหมด ให้เหลือภาระหน้าเดียวจะได้มีปัญญาจ่าย ตอนนี้รถก็กำลังเข้าเดือนที่6 แล้วถ้ายังไม่ไปจ่ายเค้าโทรมาแจ้งว่าจะยกเลิกสัญญาเช่าซื้อ หากโดนยกเลิกสัญญาเค้าก็จะเอารถคืนแล้วนำไปประมูล

แล้วส่วนต่างของค่าใช้จ่ายพร้อมดอกเบี้ยเราก็ต้องเป็นคนจ่ายทั้งหมด ทีนี้รถก็จะไม่มีใช้งานแถมยังเป็นหนี้เพิ่มอีก จึงจะขอวิงเวียนผู้ใหญ่ใจดีให้กระผมกู้เงินหน่อยนะคับ ขอบคุณมากจิงๆ ครับ และอีกอย่างเดือนหน้าแฟนผมก็เริ่มทำงานได้แล้วคับ คงมีรายได้เพิ่มขึ้นมา และถ้าได้เงินที่กู้มาปิดหนี้ทั้งหมดตอนนี้ให้เหลือภาระหนี้หน้าเดียว คงได้ลืมตาอ้าปากบ้าง ครับ จึงขอความอนุเคราะห์ช่วยพิจารณาการกู้เงินครั้งนี้ด้วยนะครับ มีความจำเป็นจริงๆ ขอบคุณคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 22, 2020 14:00 182 views ,

sep-6398 พูดว่า:

อยู่ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการเงินมาปลดหนี้ให้กับที่บ้านค่ะ เมื่อหลายปีก่อนคุณตาดิฉันขายที่ดินแปลงนึง โดยไม่ได้บอกลูกหลาน สุดท้ายโดนโกง เพราะเค้าจ่ายเป็นเช็ค ตาโอนที่ดินก่อนที่จะนำเช็คไปขึ้นเงิน สุดท้ายเช็คเด้ง เค้าให้ตาเซ็นสัญญาซื้อขายตาก็เซ็น โดยที่ตาไม่ได้อ่าน เพราะสายตาไม่ค่อยดีเค้าให้เซ็นอะไรก็เซ็น สุดท้ายกลับกลายเป็นสัญญาเงินกู้อีก มารู้ทีหลังก็เอาเรื่องอะไรเค้าไม่ได้ เพราะตาเซ็นไปแล้ว สุดท้ายก็เป็นหนี้ไปสามล้านกว่า บาท ซึ่งดอกเบี้ยก็ร้อยละ 10 ดิฉัน และที่บ้านก็ช่วยกันจ่ายไปแล้วบางส่วนเหลืออยู่ประมาณหนึ่งล้าน บาท ดิฉันเคยขอกู้เงินออนไลน์ก็เคยโดนโกงให้โอนเงินก่อนร่วมแสน บาท เพราะเค้าคิดยอด 10% จากยอดกู้ สุดท้ายก็เงียบหายไป ตอนนี้เครียดมากค่ะ ทำงานใช้หนี้อย่างเดียวเลย แทบไม่พอค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ดิฉันจึงอยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านพิจารณาอนุมัติเงินกู้ในการปลดหนี้กับดิฉันด้วย โดยเงินต้นดิฉันสามารถคืนให้ท่านได้เดือนละประมาณ 50,000 บาท ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนให้ท่านได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง