เห็นใจคนจนอย่างหนูด้วยนะค่ะ ตอนนี้ครอบครัวแย่มากกับข้าวบ้าง วันก็ไม่มีกิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอนิคมพัฒนา จ.ระยอง มีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนที่เห็นใจคนจนอย่างหนู ตอนนี้หนูต้องการเงินไปใช้หนี้ค่าเปลี่ยนยางรถค่าประกันรถที่เคยให้อดีตนายจ้างของพ่อทำให้ เพื่อที่จะเอารถไปวิ่งร่วม แต่สุดท้ายมีอยู่วันนึงวันศุกร์ที่2กันยายนที่ผ่านมาเขาให้พ่อไปรับนายญี่ปุ่นส่งโรงงาน แต่เนื่องจากว่าพ่อขับรถตู้ของนายจ้างส่งพนักงานอยู่กลับไปเอารถมาวิ่งรับนายญี่ปุ่นไม่ทัน โทรแจ้งลูกเขา

ซึ่งเป็นคนจัดรถ เขาก็รับทราบ แต่พอเวลาต่อมาในวันเดียวกันเขาก็โทรเรียกให้เอารถตู้ไปจอดไม่ต้องขับ เขาบอกว่าพ่อไม่มีความรับผิดชอบ พอเอารถตู้ไปคืนเขาก็ซ้อมพ่อทำร้ายร่างกาย พอหนูกับแม่ไปถึงเขาก็บอกให้เอาเงินมาเคลีย แต่หนูไม่มีเงินเขาก็จะถอดล้อรถของหนู ซื่งวันนั้นมีแม่หนู น้อสาวหนู 1ขวบ ลูกชายหนู 11เดือนไปด้วย ถ้าเกิดวันนั้นเขาถอดล้อพวกหนูก็ไม่รู้จะเป็นยังไง แต่หนูก็ขอเวลาเขาหาเงินมาเคลียเขา ภายในวันศุกร์ที่ 9 กันยายนนี้

แต่ตอนนี้หนูยังหาไม่ได้ไม่ทางหาแล้วหนูจึงขอความอนุเคราะห์ขอกู้เงินจากนายทุนที่ใจดีด้วยนะค่ะ หนูต้องการใช้เงินสามหมื่นบาท ค่ะ หมดหนทางหาแล้วใครพอจะช่วยหนูได้ไหม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 22, 2020 14:20 2,181 views ,

sep-10856 พูดว่า:

ทำธุรกิจส่วนตัวกับพี่ชาย ตอนนี้ดิฉันกับพี่ชายได้ลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับ ให้คนมาเช่าที่ขายของค่ะ ตอนนี้ดิฉันดำเดินการมาได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการปรับปรุงในบางโซน เหตุผลที่ดิฉันขอยื่นเจตจำนงหานายหน้ากู้เงิน เพื่อนำเงินมาปรับปรุงพื้นที่ค่ะ ตอนนี้ทางดิฉัน และพี่ชาย ไม่สามารถกู้เงินทางแบงค์ได้ เพราะต้องให้ระยะเวลาเป็นเดือน ถึงจะรับการอนุมัติเงิน ตอนนี้ดิฉันยังต้องการเงินบางส่วน จำนวน 100,000 บาท ในการมาต่อยอดธุระกิจที่ทำ และตอนนี้ดิฉันได้สังกัดอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ฝ่ายการตลาด เงินเดือน 25,000 บาท ต่อเดือน หักค่าใช้จ่ายทุกอย่างแล้วฉันจะมีเงินเก็บอยู่ที่ 10,000 บาท ต่อเดือน ดิฉันไม่เคยมีหนี้บัตรเครดิต ไม่เคยติดแบล็คลิส ใดๆ ตอนนี้หาคนกู้ภายนอกยากมากค่ะ เพราะไม่เคยกู้ภายนอก เคยทำ แต่ในธนาคาร แต่ครั้งนี้จำเป็นต้องใช้เงินด่วนจริงๆ ค่ะ หากดิฉันสามารถกู้ได้ในจำนวนเงิน 100,000 บาท ฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ส่วนหนึ่งดิฉันจะนำเงินส่วนเก็บของทุกเดือนมาผ่อนจ่ายคืน และอีกจำนวนหนึ่ง มาจาก การช่วยจากพี่ชาย ทั้งนี้ดิฉันจะพยายามคืนเงินตามจำนวนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ขอฝากทางนายทุนช่วยพิจารณาเป็นการด่วนนะค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ

sep-6400 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพมหานคร เขตดินแดง แขวงดินแดง กทม ดิฉันมีความต้องการในการขอเงินกู้ ดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงินนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เพราะดิฉันหมุนเงินไม่ทันดิฉันอายุ25ปีนักศึกษามหาลัยรามคำแหง ทำอาชีพพริตตี้ นางแบบ เป็นงานฟรีเเลนซ์รายได้ต่อเดือน50,000 แต่ช่วงสองเดือนหลังๆ นี้งานเงียบ และเกิดการหมุนเงินไม่ทันค่ะ ดิฉันไม่เคยมีหนี้มีสินใดๆ เลยดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงิน35,000 บาท เพื่อนำมาหมุนจ่ายค่าห้องที่ค้างไว้ และค่าน้ำค่าไฟ และค่าดำรงชีพใน แต่ล่ะวันค่ะ ดิฉันได้งานอีกทีก็วันที่1เมษายนเลยดิฉันจึงวานขอให้นายทุนทุกๆ ท่านได้โปรดเห็นใจค่ะ เพราะไม่งั้นโดนไล่ออกจากห้องแน่ๆ และแย่กว่านั้นดิฉันเลี้ยงดูพ่อแม่ที่ต่างจังหวัดอีกด้วยดิฉันเลยต้อฝสู้ต่อค่ะ ดิฉันสัญญาว่าได้เงินมาจะรีบทยอยคืนให้ทันค่ะ ได้โปรดกรุณา และอนุเคราะห์ด้วยนะค่ะ ขอให้นายทุนได้พิจรณา อนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ของดิฉันด้วยเถอะค่ะ ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงค่ะ ได้โปรดเห็นใจ และกรุณาอนุมัติให้ดิฉันด้วยนะค่ะ เพราะถ้าดิฉันไม่ได้ทำมาหากินต่อที่กรุงเทพดิฉันก็ไม่รู้จะทำอะไรอีกแล้ว เพราะทางบ้านก็มี แต่ดิฉันที่หาคนเดียวค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งนะค่ะ ได้โปรดพิจรณาด้วยเถอะค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ที่อ่านจนจบ