หาเงินไปจ่ายค่าโรงเรียนน้อง จ่ายค่าหอ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันอายุ 19 ปี ทำงานเป็นพนักงานโรงงาน อยู่จังหวัด เชียงใหม่ เกี่ยวกับการย้อมผ้า และมีรายได้เสริมทำงานกลางคืนเด็กเสริฟ เงินเดือนได้จากโรงงาน 10,100 และรายได้เสริมกลางคืนวันละ150 และตอนนี้ทำเฉพาะงานเสริมเราได้ออกจากโรงงานเนื่องจากเเพ้สารเคมี เราได้งานใหม่เปนร้านเบเกอรี่

รายได้ได้เปนรายวันวันละ 250 ดิฉันอยู่ยกับยาย ยายเป็นคนส่งให้ดิฉันเรียนตั้งแต่อนุบาลจนโตค่ะ จบม.3 ต่อ ม.6 กสน ตอนนี้จบเเล้วคะ เป็นลูกกำพร้า ดิฉันเสียพ่อกับแม่ไปตอนอายุเพียง 7 ขวบ เริ่มทำงานหาเลี้ยงตัวเองตอน ม,1 ดิฉันไม่มีหนี้ มี แค่ต้องจ่ายค่าหอ และค่ารถ และต้องส่งให้แม่ ดิฉันเคยทำเรื่องขอกู้ด้วยความสะเพร่าเลยหลงเชื่อเค้าให้โอนเงินให้เค้าก่อน 2,000 เพื่อจ่ายค่าดอกเบี้ยล่วงหน้า 1 เดือนตอนนั้นเราต้องการเงินมากแล้วตังก็ไม่มีติดตัว เลยไปยืมตัง เพื่อน

ตอนนี้ไม่มีตังจ่าย เพื่อนคะ ตอนนี้ยังไม่ได้จ่ายค่าหอ ค่ารดเลยคะ เจ้าของหอเค้าสั่งให้ขนของออกแล้ว ขอกู้ 20,000 ดอกไม่เกินร้อยละ 5 ส่งเดือนประมาณ 2,000 คะ ขอความกรุณาพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอร้องคะ ขอบคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 11:40 852 views ,

sep-6413 พูดว่า:

มีความต้องการทางด้านการเงิน ต้องการกู้เงิน 60000 บาท คะ ปลดหนี้นอกระบบให้แม่คะ ถ้าได้แบบนี้ดีกว่า เราสามารถส่งรายเดือนได้คะ เพราะถ้าเอาเงินก้อนที่เราทั้งหมด เราก็ไมี ทำงานกินเงินเดือน ถ้าได้เป็นก้อนแล้วไปปลดให้แล้วให้ผ่อนส่งทุกเดือนได้คะ แล้วเงินเดือนบางส่วนยังให้ท่านได้จ่าชอีกด้วยเหมือนที่ผ่านมา ส่งให้ทุกเดือนืไม่เคขาด แต่พอมาเจอแบบนี้ก็ไม่รู้จะเอาที่ไหน ต้องหาแบบนี้แหละคะ เพื่อจะไะ้ขึ้นมาบ้าง ก็แค้ความหวังของคนไม่มีเงินก้อน เลยต้องหาวิธิแบบนี้คะ หวังว่าคงได้รับการตอบกลับเร็วนะคะ ไม่อยากให้แม่ต้องลำบากอีกคะ ลูกทำได้ทนได้ให้ลำบากยังงัยก็ยอมทั้งนั้นคะ เพื่อแม่ และอีกอย่างไม่อยากให้ไปกูเงินนอกระบบ เค้าคิดดอกเบี้ยแพงมากๆ คะ แล้วต้องส่งเค้าทุกวัน จนท่านเหนื่อ เลยตัดสินใจลองดูแบบนี้ดีกว่มเผื่อจะช่วยได้ บ้าง ไม่มากก็น้อย ไม่อยากให้แม่ต้องเครียด เลยพยามหาไปเรื่อยๆ เพื่อ บางที่อาจจะได้ขึ้นมา แก่จะได้สบายใจ ไม่ต้องเครียด ไม่ต้องกังวน อย่างน้อยก็ช่วยให้แกสบายใจได้ และจะได้อยู่กับลูกหลานไปนานๆ เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร ให้แก่ลูกๆ หลานๆ อย่างน้อยก็ได้ทำ เพื่อแม่ ได้ทดแทนพระคุณแม่ ถึงแม้ว่าจะทดแทนได้ไม่หมด ก็ขอให้ได้ทำบ้าง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะผ่านนะคะ ขอบคุณมากคะ