มีร้านจำหน่าย-ซ่อม คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ปริ้นเตอร์ ต้องการเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุน เนื่องจากดิฉันทำธุรกิจส่วนตัว เปิดร้านจำหน่าย-ซ่อม คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ปริ้นเตอร์ และอุปกรณ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ต่างๆ อาทิเช่น สาย HDMI สายแลนอุปกรณ์ต่อพ่วงทุกชนิด

ที่สามารถต่อกับเครื่องจักรโรงงานได้ด้วย ส่วนมากขายให้กับบริษัทก็ปล่อยเครดิต45วัน จำเป็นต้องมีเงินหมุนสำรองให้กับลูกค้ารายย่อยด้วยค่ะ รายได้ร้านต่อเดือนประมาน 5 แสน บาท เฉพาะลูกค้าหน้า นายทุนสามารถมาดูหน้าร้านได้เลยค่ะ ต้องการเงินทุนประมานหนึ่งแสน บาท สามารถผ่อนชำระได้เดือนละสองหมื่น บาท ค่ะ จดทะเบียนเป็นบริษัท ชื่อบริษัทจำกัด รับประมูลงานสถานที่ราชการด้วยค่ะ ขายทั้งปลีก และส่ง ตอนนี้สถาบันการเงินปล่อยกู้ยากมากค่ะ จึงหาเงินทุนนอกระบบ ร้านกับบ้านอยู่คนละที่กันค่ะ ร้านตั้งตรงซอยมหาวิทยาลัยหัวเฉียว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ค่ะ

เป็นตึกสองคูหาสี่ชั้น ค่าเช่าเดือนละสามหมื่น บาท ทำสัญญาทุกสามปีค่ะ ร้านเปิดตั้งแต่แปดโมงเช้าถึงสี่ทุ่มค่ะ มีช่างอยู่ 2 คน รับservice นอกสถานที่ อาทิเช่น ตามบริษัท โรงเรียน เป็นต้น จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาการอนุมัติกู้ยืมเงินขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6415 พูดว่า:

ทำงานอยู่ที่อ.เมือง จ.สมุทรปราการดิฉันมีความต้องการขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องการจะใช้เงินค่ะ เป็นจำนวนเงิน180,000 บาท ค่ะ ปัจจุบันดิฉันทำงานเป็นผู้จัดการหมู่บ้านค่ะ เงินเดือน15,000 บาท ดิฉันมีความจำเป็นอยากจะกู้เงินจากทุกท่านที่มีความเมตตา เพื่อจะไปใช้หนี้นอกระบบร้อยล่ะ10 บาท ต่อเดือนเป็นจำนวนเงิน70,000 บาท ซึ่งดิฉันส่งดอกมาทุกเดือนๆ ล่ะ7,000 บาท ส่วนที่เหลือจะไปใช้หนี้ที่บ้านที่พ่อแม่เอามาให้ตอนแรกดิฉันมีครอบครัวอยู่กันมา17ปีมีบุตรด้วยกัน3คนแล้วมีปัญหาในครอบครัวต้องหย่าร้างกันปัจจุบันดิฉันอายุ39ปีตอนนี้ดิฉันมีภาระเยอะมากต้องส่งลูก และก็หนี้ดอกร้อยล่ะ10 บาท ทุกเดือนส่งมาเป็นเวลา2ปีกับ6เดือนถ้านายทุนทุกท่านเมตตาต่อดิฉันคิดดอกเบี้ยร้อยล่ะ3ต่อเดือนส่งทั้งต้น และดอกทุกเดือนดิฉันว่าคงจะดีกว่าทุกวันนี้ค่ะ เพราะต้นก็จะได้ลดลงทุกเดือนยังมีความหวังว่าหนี้จะหมดค่ะ ดังนั้นขอให้นายทุนทุกท่านที่มีความเมตตาช่วยดิฉันด้วยน่ะค่ะ เพราะทุกวันนี้ดิฉันทำงานคนเดียวต้องประหยัดค่ะ ถ้านายทุนเมตตาดิฉันคิดร้ยยล่ะ3ต่อเดือนดิฉันสามาถส่งได้เดือนล่ะ5,000 บาท ต่อเดือนค่ะ ดิฉันจะรอความเมตตาจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เพื่อการพิจารณาอนุมัติเงินกู้ยืมค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ