เงินกู้เงินด่วน ภาคใต้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ดิฉันดำรงอาชีพเป็นคุณครูนะคะสอนเด็กเด็กที่น่ารักของดิฉันอยู่ที่จังหวัดยะลาค่ ะตอนนี้ก็ทำการหาเงินอยู่เหมือนกันหมายถึงว่าเราไปขอกู้เงินกับแหล่งเงินทุนคนเก่ามาแล้วก็ได้มาแล้ว แต่อยากจะกู้เงินเพิ่มอยู่เหมือนกันค่ะ แต่สำหรับวันนี้ ที่จะมาเล่าให้กับทุกคนได้ฟังก็คือดิฉันได้ไปกู้กับคน ๆ หนึ่งมาค่ะเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ตะเวนหาคนที่เขาปล่อยกู้ ซึ่งหาได้ค่อนข้างยากมากเลยค่ะ ไม่ค่อยมีคนที่กล้าปล่อยเงินให้กับเราชาวภาคใต้สักเท่าไหร่นัก คนที่ปล่อยจริง ๆ แทบจะไม่เห็น พอรู้ว่าที่ยะลาไม่ค่อยมีคนให้เลยค่ะ ไม่มีใครปล่อยเงินกัน แล้วเมื่อวานเลย ไปโพสต์ในอินเตอร์เน็ต แต่ว่าไม่น่าใช้เว็บไซต์นี้นะคะ ดิฉันก็ไปโพสต์บอกว่าอยากได้เงินกู้จำนวน 1 ซึ่งตอนแรกก็โพสต์ลงไปเล่นเล่นไม่คิดว่าจะมีการติดต่อกับเข้ามา แต่ใครจะไปรู้ อยู่ๆ ก็มีพี่คนนึงติดต่อกับเข้ามาตอนนั้นดิฉันให้เหตุผลว่าดิฉันจะเอาเงินจำนวนนี้ไปเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับแม่ และมีความต้องการที่จะใช้เป็นเงินด่วนมาก ๆ ท้ายที่สุดแล้วมีคนติดต่อมาจริง ๆ ต้องขอขอบคุณเค้าไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าเลย เค้าคือสะพานเชื่อมทางระหว่างยมบาลที่ทำให้การรักษาเสร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี อันนี้เป็นเบอร์โทรศัพท์ของเขานะคะ เค้าให้เงินกับเราได้จริงเพราะว่า เราได้รับเงินมาจริง ๆ ในการกู้ครั้งนี้ ติดต่อไปเมื่อวานค่ะมีการนัดทำสัญญาถูกต้องเป็นการกู้เงินที่ถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อคืนนี้เองค่ะแต่ประมาณ 1 ทุ่ม เราทั้งสองกันนัดกันที่ จังหวัดหาดใหญ่นะคะ เพราะว่าตอนกลางคืนที่ยะลามันเปลี่ยว เขาบอกว่าเขาไม่สามารถที่จะมาได้เนื่องจากยะลากลางคืนจะมืดมากด้วย ฝากถึงทุกคนนะคะเราได้เงินมาแล้วจริง ๆ ถ้าคนใดคนนึงในเว็บไซต์แห่งนี้อยากได้เงินเหมือนกับเราติดต่อโทรศัพท์ไปหาเค้าได้เลยนะ นัดสถานที่กัน เหมาะกับคนที่อยากได้เงินกู้แถวภาคใต้เท่านั้น ออเค้าชื่อพี่ฝนนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9050 พูดว่า:

อาศัยอยู่กรุงเทพมหานคร. เคยทำงานอยู่ที่บริษัทหลักทรัพย์เกี่ยวกับซื้อขายหุ้นเป็นอาชีพที่ดิฉันรักมาก เเต่เกิดปัญหาเมื่อ2ปีที่เเล้วทำให้ดิฉันขายทุกอย่าง เพื่อใช้หนี้จนหมดตัว. ดิฉันอยากจะขอความกรุณา หรือขอความช่วยเหลือจากใครก็ได้ที่จะให้โอกาสดิฉันได้ใช้ความรู้ความสารถดิฉันต้องการเงินทุน เพื่อลงทุนเริ่มต้นชีวิตใหม่ เเละพี่สาวของดิฉันกู้เงินนอกระบบจำนวนมากจ่ายดอกวันล่ะ1400 บาท ทุกวัน เราเช่าร้านตัดผมอยู่เสรีไทย63ลูกค้าก็ไม่ต่ำกว่า10-15คนต่อวันตอนนี้พี่สาวไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าติดกันหลายเดือน และต้องหาจ่ายค่าเทอมลูกสาว ดิฉันเองก็ทำงานได้เดือนล่ะ12,000ตอนนี้อยากจะได้เงินทุน หรือคนที่ให้โอกาสหยิบยื่นโอกาสให้ ดิฉันเองมีหนี้อยู่700,000 บาท อยากจะนำเงินมาช่วยพี่สาวปิดหนี้หลายๆ ที่ให้เป็นหนี้ที่เดียว อีก3เดือนข้างหน้าพี่เขยจะทำการกู้ธนาคารเกี่ยวกับบ้านเนื่องจากโฉนดยังเป็นชื่อของคนตายศาลจึงสั่งให้พี่เขยเป็นผู้จัดการมรดก ดิฉันรับรองได้ว่าทุกตัวอักษรคือเรื่องจริงไม่รู้จะหันหน้าขอความช่วยเหลือจากใครก็ได้เเต่หวังว่าจะมีคนให้โอกาส เพราะดิฉันเป็นเสาหลักของครอบครัวเลี้ยงยายกับแม่ และหลานอีก6คนเมื่อดิฉันเจอมรสุมชีวิตก็ขาดคนดูแล ดิฉัน แค่อยากจะเจอคนที่จะให้โอกาส และมอบชีวิตใหม่ให้กับครอบครัวดิฉันจึงเขียนมา เพื่ออหาเงินทุนกับนำมาช่วยพี่สาวในเวลานี้ดิฉันหวังว่าจะได้รับความเมตตาขอบคุณค่ะ