ตอนนี้ทำงานโรงแรม แผนกบัญชี ทำอยู่ในจ.ปราจีนบุรี สามีไม่มีอาชีพ รับจ้างร้องเพลงตามร้านอาหาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ. เมือง จ.ปราจีนบุรี. ดิฉันเงินเดือน 12,000. บาท ตอนนี้ดิฉัน เป็นหนี้ นอกระบบอยู่ 80,000 บาท เป็นหนี้ในระบบอยู่ 40,000 บาท . ต้องการหาเงินมาใช้หนี้นอกระบบ จำนวน 80,000 บาท เงินนอกระบบที่ฉันเป็นเกิดจากการที่ฉันไปกู้เงินมาประกันตัวแม่สามี ที่ถูกจับติดคุก ในเรื่องยาเสพติด

แต่ตอนนี้ฉันจ่ายไม่ไหว ฉันมีลูกชายอีก 2 คนที่ต้องรับผิดชอบ และลูกชายฉันก็เรียนอยู่ทั้ง 2 คน และตอนนี้ เราก็ไม่จ่ายหนี้นอกระบบ ตรงนั้นแล้ว แต่หนี้ในระบบ เรายังจ่ายอยู่ พอเราไม่จ่ายหนี้นอกระบบ เจ้าหนี้ตามมาถึงบ้าน ทำให้เราอยู่บ้านไม่ได้ เราต้องมาเช่าหออยู่ที่ทำงาน แต่เจ้าหนี้ก็ยังตามไปที่บ้าน ถ่ายรูปลูกส่งมาขู่เราตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไร สามีก็ไม่ได้ทำงานร้องเพลง ก็ได้ แค่วันละ 400 อาทิตย์หนึ่งก็ร้อง แค่ 2 วัน ตอนนี้เราก็พักอยู่ที่ทำงาน ออกไปไหนมาไหนไม่ได้ จึงอย่าให้คุณช่วยเราหน่อย. ถ้าคุณสงสารเรา และลูกเราอยากกลับไปอยู่ดูแลลูก

เพราะลูกก็ยังเล็ก คนโต 9 ขวบ คนเล็ก 4. ขวบ เราต้องกาเงิน เพื่อที่ไปใช้หนี้นอกระบบ 80,000 บาท อยากให้คุณคิดดอกเบี้ยตามธาคาร อย่างเดือนละประมาณ 2,500. บาท ทั้งเราขอความกรุณาจากคุณด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 13:10 122 views ,

sep-6424 พูดว่า:

ดิฉันอยากจะขอความเมตตาจากนายทุนทุกท่านด้วยค่ะ ดิฉันอยากรบกวนขอกู้เงินสัก50000 บาท ค่ะ เพื่อนำเงินนี้ไปลงทันเปิดร้านขายเครื่องสำอางตามตลาดนัดค่ะ ปัจจุบันดิฉันมีอาชีพพนักงานประจำค่ะ เงินเดือน25000 บาท แต่ดิฉันมีภาระหนี้สินต้องช่วยแม่จ่ายเงินกู้ทุกเดือนเนื่องจากแม่เป็นแม่ค้าขายกล้วยที่ตลาดค่ะ บางวันขายได้ก้อร้อยสองร้อย บาท บางวันไม่ได้เลยค่ะ แม่ต้องไปกู้เงินคนยืมคนมาบ้าง เพื่อกินใช้วันๆ ค่ะ ค่าน้ำไฟอีกส่วนตัวดิฉันไม่มีหนี้สินเลยค่ะ ตอนนี้ เพราะถาระบ้านเพิ่งหมดค่ะ ผ่อนมาแล้วสิบห้าปี แต่ยังไม่มีเงินไปโอนค่ะ มีลูกชาย1คนตอนนีอายุ4ขวบค่ะ เงินเดือนก้อใช้แบบชนเดือนไม่มีเก็บเลยบางเดือนเงินช๊อต เพราะต้องจ่ายค่าเทอมลูกค่าเรียนพิเศษจึงอยากมีรายได้ที่มากกว่าเดิมขึ้นอีกจึงอยากมีอาชีพแน่นอนเป็นของตัวเอง เพราะทำงานเป็นพนักงานขายขายของก้อยากขึ้นเดือนที่แล้วต้องจ่ายค่าเทอมลูก4000ยังหาไม่ได้เลยค่ะ ลูกต้องอดสอบเสียใจมากอายุก้อเยอะแล้วสมัครงานใหม่ก้อยากขายของไม่ได้ตามยอดอีกหน่อยเค้าก้อไล่ออกค่ะ จึงอยากวิงวอนผู้ใจบุญนายทุนทุกท่านอยากขอกู้พื่อมาลงทุนทำขายของของตัวเองค่ะ สัญญาว่าจะจ่ายคืนทุก บาท ทุกสตางค์เลยค่อยากทำ เพื่ออนาคตของลูกอีกหน่อยลูกเรียนต้องใช้เงินเยอะค่ะ อยากได้เงินลงทุน เพื่อสร้างอนาคตให้ลูก และอยากมีเงินไปเลี้ยงพ่อแม่บ้าง ด้วยค่ะ