ผมอยากจะขอโอกาสกู้เงินจากนายทุนสัก 30000 บาท ครับ ใช้ในการเปิด ร้านใหม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอ สามพราน จ.นครปฐม ครับ ผม อยากจะขอกู้เงินลงทุนเกี่ยวกับอาชีพของผมครับ ผมทำงานเกี่ยวกับ แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า จานดาวเทียม ผมเป็นช่างครับ อยากเปิดร้าน ที่มีทำเลติดถนน และคนพลุกพล่านครับ แต่การเปิดร้านต้องมีเงินล่วงหน้า และค่ามัดจำครับ ทุนผมน้อย อยากจะขอกู้เงิน ทำธุรกิจสักก้อนครับ ผมมีหนี้เสีย เรื่องรถกระบะครับ เหตุผลที่ผมไม่ได้ชำระหนี้

เพราะผมซื้อรถมือสองมาครับ ทุกเดือนผมใช้เงินจำนวนมากในการซ่อมรถ ใน แต่ละครั้ง เพราะผมโชคร้ายซื้อรถน้ำท่วมมาครับ แต่ผมคืนรถไปแล้วตอนนี้ ศาลยังไม่ได้ส่งฟ้องครับ ภาระหนี้ของผมตอนนี้ มีการจ่ายค่างวดรถ เดือนละ 7500 บาท ต่อเดือนครับ ผมอยากจะขอโอกาสกู้เงินจากนายทุนสัก 30000 บาท ครับ ใช้ในการเปิด ร้านใหม่ และเป็นทุนต่อยอดในการลงทุนซื้อของไปทำให้ลูกค้าครับ บางครั้งผมมองเห็นเงินวางอยู่ข้างหน้า แต่ผมไม่สามารถคว้ามันมาอยู่ในกระเป๋าผมได้ เพราะผมไม่มีเงินลงทุนครับ ถ้าผมจะเบิกลูกค้าล่วงหน้า เพื่อที่จะมาติดตั้งแอร์ หรือจานดาวเทียม หรือ อะไหล่เกี่ยวกับงานอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ลูกค้าส่วนมากจะมองหน้าผมแปลกๆ

ซึ่งตรงนั้นผมก็เข้าใจความรู้สึกของลูกค้าครับ ขอความเห็นใจช่วยผมด้วยครับ ผมไม่ได้มีที่พึ่งที่ไหน ถ้าแม่ผมยังอยู่ แม่คงไปกู้เงินจากผู้ใหญ่บ้าน หรือกองทุนหมู่บ้านมาช่วยผม แต่ เเม่ผมเสียแล้ว ผมเลยมองหาใครไม่เจอครับ ส่วนดอกเบี้ย ผมยินดีจ่าย ร้อยละ 2 บาท ต่อเดือนครับ ผมขอความกรุณา และโอกาสด้วยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 23, 2020 11:10 115 views ,

sep-6440 พูดว่า:

อยู่เขตสายไหม กทม. ค่ะ มีร้านขายของในโรงเรียน ช่วงนี้โรงเรียนปิดเทอม แม่เดือดร้อนส่งเงินไปเกือบหมด แต่ตัวเองมีภาระรับผิดชอบหนี้ผ่อนบ้านผ่อนรถอยากได้จ่ายภาระตรงนี้ก่อนช่วงเดือนนี้ เดือนหน้าก็เริ่มขายซัมเมอร์พอใช้จ่ายในครอบครัวอยากกู้เงินซัก 50,000 บาท ค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 3-5 สุดแล้ว แต่จะกรุณาค่ะ ขอบคุณค่ะ ที่ตอบกลับมา และจะเปิดขายของเต็มตัวก็ เดือน พ.ค. อีกที ปกติมีรายได้ ประมานจากการขายของเดือนละประมาน 40,000 – 50,000 บาท เป็นเงินหมุน ถ้าเป็นไปได้หนูอยากจ่ายเป็นรายเดือน เพราะจะทำให้ไม่หนักไปใน แต่ละเดือนทยอยส่งคืน ตอนนี้ที่ยังไม่คล่องการเงินมาก เพราะมีลูกชายต้องส่งเรียนมหาลัย อีก1เทอมจะจบแล้วค่ะ คงจะได้ลดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ที่บ้านอยู่กันหลายคน มีหลานชายอีก2คน แฟนก็ช่วยงานที่ร้านด้วยกัน ปิดเทอมก็สอนพิเศษพอได้ใช้จ่ายในบ้าน แต่ไม้สามารถไปจ่ายบ้าน จ่ายรถ หรือถ้าหนูสามารถเก็บเงินก้อนได้ หรือมีเงินมาคืนคุณ ได้เป็นก้อนก็จะรีบคืนให้อย่างเร็วเลยค่ะ เพราะปกติ หนูจะส่บ้านรถได้ถ้าไม่มีเหตุการณ์ฉุกเฉิน ภายในครอบครัว ตอนนี้ก็ต้องช่วยกันไปด้วยความเป็นลูกที่ต้องมีความกตัญญู ขอบคุณค่ะ