หาแหล่งเงินกู้เพื่อที่จะนำเงินไปใช้หนี้และไว้สำหรับใช้จ่ายในแต่ละเดือนครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทเอกชน ทำงานที่โครงการก่อสร้าง ร.พ.รามาธิบดี 2 ที่ จ.สมุทรปราการครับ ประสบปัญหาการเงินครับ เนื่องจากพ่อของถูกนายหน้าไปทำงานเมืองนอก เอาที่นาของย่าไปจำนองกับนายทุนเป็นจำนวน 200,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ 10 ต่อเดือน เป็นเงินกู้นอกระบบที่บ้าน ตอนนี้ใช้หนีแล้วแสนกว่าบาทครับ และเหลือที่ค้างอยู่ 30,000 บาท ไม่รวมดอกเบี้ยครับ ตอนนี้พ่อของผมไม่ได้ทำงานครับเพราะอายุเกินครับ พ่อผมรับจ้างทำงานที่บ้านนอกได้ค่าแรงวันละ 250 บาทค่าอยู่ค่ากินวันนึงก้อหมดแล้วครับ.

ตอนนี้ผมต้องทำงานหาเงินไปใช้หนี้คนเดียว เงินเดือนที่ได้รับก็ไม่พอใช้ครับ ผมทำงานอาทิตย์นึง 7 วันเยครับ วันหยุดผมก็ต้องมาทำโอทีพิเศษเพื่อที่ต้องการหาเงินไปใช้หนี้ รายได้ต่อเดือนของผม ได้เดือนละ 14,000-15,000 ต่อเดือนครับ ค่าแรงวันละ 310 บาทไม่รวมโอที แต่ก็ยังไม่พอใช้จ่ายครับ เพราะผมต้องส่งเงินไปใช้หนี้ครับ ผมจึงต้องกู้เงิน เป็นจำนวน 30,000. บาทครับ ซึ่งผมสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 5-10. ต่อเดือนครับตอนนี้เดือดร้อนจริงๆครับไม่รู้จะไปพึ่งใคร

ผมต้องทำงานแบบไม่มีวันหยุดเพราะต้องการที่จะหาเงินให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะนำไปใช้หนี้ให้พ่อ ในบางเดือนผมต้องกินมาม่าทั้งเดือนเพราะไม่มีเงินซื้อข้าวกินเพราะผมต้องส่งเงินไปใช้หนี้ เดือนร้อนมากครับ. ที่ผมเล่ามายืนยันได้ว่าเป็นความจริงครับ เดือนร้อนจริงๆครับ ขอความเห็นใจด้วยครับ โปรดพิจารณาด้วยครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 01:55 110 views ,

sep-8849 พูดว่า:

อยู่ อ.ท่าวังผา จ.น่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะขอกู้เงินจำนวน10,000ไปจ่ายค่าเทอม ซึ่งดิฉันมีความผิดจริง ผิดมาก ที่ได้เอาเงินที่แม่ดิฉันหามาให้ด้วยสองมือของแท้ดิฉันทั้งเหนื่อย ทั้งเป็นลมหลายๆ ครั้งต่อวัน ฉันได้นำเงินที่แม่ให้ไปใช้จ่ายของทุกอย่างที่เคยคิด เคยฝันว่าอยากจะได้ ซึ่งเงินก้อนนั้นเป็นเงินค่าเทอมที่จะต้องจ่ายทางอาจารย์ครั้งสุดท้าย แล้วแม่ดิฉันไม่รุ้ว่าดิฉันนำเงินไปใช้ เพราะตอนนั้นดิฉันไม่รู้จะทำยังไง งานที่ดิฉันทำช่วงหลังเลิกเรียนก็ได้ แค่วันละ300-350 บาท /วัน ซึ้งในตอนนั้นดิฉันมีเงินเก็บ แค่5000 บาท ซึ่งมันไม่พอที่จะจ่ายค่าเทอมเลย เงินค่าเทอมเทอมสุดของปี1 ที่ดิฉันผ่อนจ่ายเป็นเทอมคือ15,000 บาท แล้วช่วงนั้นที่ดิฉันได้เอาเงินไปใช้หมดดิฉันไม่รู้จะหาทางออกยังไงจะยืม เพื่อนทีละนิดก็กลัวจะเป็นหนี้ กลัว เพื่อนไม่มีเงินกินข้าว แล้วไหน เพื่อนจะทวงเงินอีก ซึ่ง1-2อาทิตย์ที่ผ่านมาดิฉันได้หาเงินกู้ทางเว็บต่างๆ แต่ก็ต้องโดนหลอก โดนโกงให้จ่ายค่าโอนให้ ซึ่งเงินที่ดิฉันจ่ายไปนั้นคือเงินเก็บที่ดิฉันทำงานแหละเก็บเงินมา ดิฉันทำงาน เพื่อคิดว่างานทั่วไป งานพาร์ทไทม์ร้านนมปั่นจะพอทำให้ฉันมีเงินเก็บไปจ่ายค่าเทอม แต่ก็ไม่เป็นอย่างที่ฉันคิด แม่จะให้ แต่เงินค่ากินข้าวเป็นอาทิตย์ละ1500 บาท ส่วนค่าหอ ค่าซื้อของต่างๆ เป็นเงินของดิฉันเอง ซึ่งมันไม่พอที่จะจ่ายค่าเทอมเลย ดิฉันมาคิดได้ตอนนี้ก็สายไปแล้วที่นำเงินไปใช้จ่าย เพื่อคำว่ายากได้ ดิฉันต้องหาเงินไปจ่ายค่าเทอมไม่เกินวันพฤหัสบดีนี้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะรีบทำงานเก็บเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุดคะ

sep-4980 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานีค่ะ ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้เงินไปทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ และเอาไปใช้หนี้ ดิฉันทำงานอิสระค่ะ เป็นช่างทำผม อยู่จังหวัดสุราษฎร์เลยค่ะ ดิฉันทำงานเงินเดือนละ 9000 บาท ต่อเดือนค่ะ ที่ดิฉันก็ขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันอยากมีธุระกิจเล็กๆ และเอาไปใช้หนี้ ดิฉันเลี้ยงลูกคนเดียว ทำงานเลี้ยงเพียงลำพัง และยังต้องหาเงินใช้หนี้เงินกู้ แต่ละเดือน จ่ายค่าดอกเดือนละ3000 บาท ค่ะ และค่าใช้จ่ายของลูกก็แทบจะไม่พออยู่แล้ว ดิฉันเลยอยากจะก็เงินไปทำธุระกิจเล็กอีกสักอย่าง เพื่อที่จะได้มีรายได้เพิ่มค่ะ ดิฉันทำงานทุกวันไม่มีวันหยุดเลยิ ดิฉันจึงอยากจะหาเงินสักก้อน เพื่อจะเอาไปทำให้ชีวิตของดิฉัน และลูกมีชีวิตที่ดีขึ้น ทุกวันนี้ดิฉันอยู่อย่างลำบาก เพราะพ่อของลูกไม่เคยส่งเสียค่าเลี้ยงดูเลยค่ะ แต่ดิฉันไม่เคยขอความช่วยเหลือจากเขาเลยค่ะ ดิฉันจึงต้องดิ้นรนด้วยตัวดิฉันเองมาตลอด เพื่อความอยู่รอด และไม่อยากให้ลูกต้องลำบากค่ะ ดิฉันเลยต้องทำงานทุกอย่าง เพื่อที่จะไม่ให้ลูกต้องลำบากค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 5 ต่อเดือนค่ะ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่าง