แนะนำเงินกู้ของชาวต่างชาติ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

วันนี้ก็เลยอยากจะมาแนะนำ เราเป็นคน 1 ที่กำลังตามหาเงินกู้ในอินเตอร์เน็ตอยู่ค่ะ ก็เลยไปพบไปเจอกับบุคคลท่าน 1 ที่ไม่ได้ยู่ในประเทศไทยเขาคนนี้เป็นชาวต่างชาตินั่นเองค่ะ สำหรับตัวเราแล้วโดนหลอกให้โอนเงินมาเยอะมาก มาทุกรูปแบบของกานหลอกลวงของมิจฉาชีพ ใครเจออะไรมาก็มาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ แต่สำหรับเรา ตอนนี้ด้วยความที่หาเงินด่วนในไทยไม่ได้เลยก็เลยต้องไปคุยและพึ่งพากับบริษัทเงินของชาวต่างชาตินั่นเองค่ะ ข้อมูลของชาวต่างชาติคนนี้ก็จะมีเอกสารมากมายที่รับรองความเป็นจริงหรือรับรองว่าบริษัทนี้มีตัวตน ที่แท้จริงนะคะเค้าจะให้เอกสารยืนยันตัว เองทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นพาสสปอร์ต จะเป็นใบจดทะเบียนการค้าของเขาก็จะมีทุกอย่างเลย เงินกู้ของชาวต่างชาติคนนี้จะคล้ายกับคนไทยนะคะ คือว่าเขาจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่าภาษีก่อนล่วงหน้าทางเวสเทิร์นยูเนี่ยน หลังจากเราดำเนินการโอนเงินไปให้เค้าแล้วไม่ต้องกลัวโดนหลอกนะคะเขาจะให้เงินกับเราไม่เกิน 3 วันทำการเท่านั้นค่ะ ใครที่เคยโดนหลอกมาอยากแนะนำให้ลองโอนเงินครั้งนี้อีกสักครั้ง ที่เรากล้าพูดก็เพราะว่า เราได้เงินกับบุคคลท่านนี้จริง ๆ ภายใน 3 วันเราก็ได้เงินมาใช้จ่าย และใช้ภาระหนี้สินต่าง ๆ ให้หมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญขอให้คุณคุยภาษาอังกฤษได้ ในระดับ 1 นะคะเพราะเนื่องจากว่าเค้าเป็นชาวต่างชาติเขาจะพูดภาษาไทยไม่ได้เลย ตรงนี้อาจจะเป็นอุปสรรคให้กับคนบางคนที่ไม่สันทัดในภาษาอังกฤษนะคะ เราแนะนำว่าให้จ้างคนที่พูดภาษาอังกฤษได้หรือลูกหลานที่เรียนจบมาในระดับปริญญาตรี มาฟังว่าเขาแจกแจงโปรโมชั่นเงินด่วนอย่างไรบ้างนะคะ หรือไม่ก็ ใช้ Google translate แปลภาษา ออกมา ให้เป็นภาษาอังกฤษแล้วก็ส่งข้อมูลต่าง ๆ ไปทางอีเมลของเขา กรุณาเขียนเรื่องราวของคุณเอาไว้ จะมีพนักงาน บริษัทเงินกู้ต่างประเทศทำการติดต่อเข้ามาค่ะ เนื่องจากว่าเราแนะนำให้เขาลองเข้าเวปไซต์นี้ดูเพื่อมาช่วยเหลือเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้องในประเทศไทยยังไงถ้าอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและอยากได้เบอร์โทรศัพท์ หรือให้เค้าติดต่อเข้ามาคุยละเอียดต่าง ๆ ทิ้งข้อมูลไว้ได้นะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 4, 2019 10:20 9,043 views , ,

sep-8783 พูดว่า:

ตอนนี้มีปัญหาเกี่ยวกับการ และในในด้านการงาน โดยส่วนตัวของผม และครอบครัวไม่เคยเป็นหนี้จะมีก็ แต่หนี้รถยนต์ บ้าน และค่าใช้จ่ายในครอบครัวเท่านั้น ผมโตมาจากครอบครัวที่ค่อนข้างจะยากจนต้องใช้ชีวิตไม่ค่อยจะเป็นหลักเป็น หล่งสักเท่าไร เนื่องจะทางครอบครัวมีอาชีพรับเหมาผมจึงต้องตามพ่อกับแม่ไปทุกที่ ตอนนี้ผมมีครอบครัวมีภรรยา และลูกอีกหนึ่งคนจึงทำให้ผมสดุดไปบ้าง ในด้านการเงินประจวบกับงานที่ทำในตอนนี้ก็ค่อนข้างจะไม่ดีสักเท่าไรผมจึงมีความคิดที่ว่าอยากจะมีเงินทุนสักก้อนนึง เพื่อเปิดร้านขายของเล็กให้ภรรยาได้ดูแล อย่างน้อยๆ การค้าขายก็ยังพอที่จะมีรายได้เข้ามาหาเราทุกๆ วัน ไม่ลำบากที่จะรอตังจากที่ทำงานเพียงอย่างเดียว ผมไม่รู้ว่าผมจะสามารถกู้ได้ไหม แต่ผมเขียนมาทั้งหมดนี้ก็ เพื่อให้นายทุนรู้ว่าถ้าผมได้รับเงินจากเขาผมจะเอามาใช้ให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้นมาก็เพียงเท่านั้น ผมต้องการกู้ประมาณ 20000 บาท ครับ ถ้ามีนายทุนคนไหนสนใจที่กรุณาผมก็ติดต่อผมได้เลยครับ ประเด็นคือผมไม่เคยกู้ยืมเงิน ผมเลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไงผมเปิดในเว็บเจอก็เลยลองกรอกข้อมูลดู เพื่อจะได้บ้าง สุดท้ายนี้ผมขอบคุณที่อ่านจนจบครับ ถ้าเมตากรุณาผมก็ขอบคุณมากๆ ครับ