ต้องการเงินด่วนมากจริง ๆ 400,000 บาทครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมอยากได้เงินประมาณ 400,000 บาทครับผมยินดีที่จะมอบดอกเบี้ยให้เลยอยากจะคิดดอกแพงเท่าไหร่ก็คิดไปขอเพียงอย่างเดียวมีเงินให้ผมก็พอผมอยากผ่อนซัก 8 ปี ไม่รู้ว่าจะพอเป็นไปได้หรือไม่ แต่ว่าผมขอยอดนี้ก็พอนะครับผมสามารถจ่ายได้เดือนละ 5000 หนึ่งร้อยบาท ครับผม อาจจะเป็นเงินที่ไม่เยอะนะครับ แต่ว่าเรามาดูที่ดอกเบี้ยเบ็ดเสร็จที่ผมสามารถจ่ายคุณได้ผมยินดีมอบดอกเบี้ยให้คุณเป็น 100,000 หรือว่า เฉียดเฉียด 100,000 ได้เลยประมาณ 89,600 บาท คุณเห็นดอกเบี้ยขนาดนี้ ผมคิดว่านายทุนหรือคนที่ปล่อยกู้เงินเห็นแบบนี้แล้วถ้าคุณฉลาดพอคุณจะต้องปล่อยผมกู้เงินครับอีกเรื่องที่ผมจะแจ้งให้ทราบก็คือผมไม่มีบุคคลค้ำประกันนะครับเพราะว่าผมหาคนค้ำประกันให้คุณไม่ได้แน่นอน และที่สำคัญผมไม่อยากเสียเงินค่ามัดจำอะไรทั้งนั้นครับ ห้ามเก็บค่าใช้จ่ายเริ่มแรกกับผม หมายถึงว่าอย่าให้ผมต้องโอนเงินไปหาคุณก่อน ไม่เอาดาวน์รถแลกเงินแล้วก็ไม่ผ่อนสินค้าด้วย คือผมจะเอาเงินให้ได้อย่างเดียวครับ ผมยินดีทำสัญญาเงินกู้ให้ถูกต้องตามกฎหมาย  ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานประจำ อยู่ในออฟฟิตเอกชนเอกชนแห่งนึง ส่วนทานเงินเดือนของผม น้อยมากเลยครับ คืออย่าเพิ่งตกใจไปนะครับ ผมสามารถผ่อนต่อเดือนได้แน่นอน อยากให้ช่วยเหลือ ผมจริง ๆ นะครับหากผมไม่เดือดร้อนคงไม่ติดต่อมาหาทุกคนหรอกครับผมต้องการเงินด่วนมากจริง ๆ ครับเงินบางส่วนผมก็อาจเอามาทำธุรกิจ บางส่วนก็จะเอาไปใช้หนี้ให้กับคุณพ่อและคุณแม่ แล้วก็หนี้สินเก่าเก่าของผมด้วยครับ ใครที่ช่วยเหลือผมได้กรุณาติดต่อหาผมด้วยนะครับ ผมพร้อมที่จะผ่อนจ่ายและชำระเงินเป็นรายเดือนให้กับทุกคนอยู่แล้ว ส่วนอันนี้จะเป็นอีเมล์ของผมสามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง ผมรับสายโทรศัพท์ทุกคนตลอด 24ชั่วโมง ขอความกรุณาเห็นอกเห็นใจคนที่กำลังเดือดร้อนเรื่องเงินด้วยนะครับผม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 5, 2019 10:13 955 views

sep-9070 พูดว่า:

อยู่ อ.บางบัวทอง นนทบุรี ดิฉันทำงานเอกชน บริษัทเกี่ยวอาหารนม งินเดือนประมาณ 40,000 บาท มีลูก1 คน กำลังเล็กๆ 2 ขวบ ซึ่งก่อนหน้านี้ทำงานกันทั้งสามี และตัวดิฉัน เงินเดือนพอใช้พอจ่าย แต่เนื่องจากช่วง7 เดือนมานี้ตั้งแต่ต้นปี สามีตกงาน ดิฉันมีผ่อนบ้าน และรถ และใช้จ่ายต่อเดือนจึงทำให้เงินขาดมือตั้งแต่นั้นมา ดิฉันผ่อนคอนโดด้วยอีก1 ห้อง ตอนนี้ก็ตัดสินใจปล่อยขาย เพื่อนำเงินมาปิดบางส่วน และ เพื่อลดภาระในการจ่ายลงไปได้บ้าง แต่ก็ยังไม่เพียงพอ ดิฉันก็ใช้บัตรเครดิตมาตลอดทั้งกดเงินสด และรูดซื้อของ บางเดือนค่ารถไม่พอจ่ายก็กดมา เพื่อหมุนใช้ไปภายในเดือนจึงทำให้หนี้บัตรเครดิตเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ รายจ่ายไม่พอกับรายรับ ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคลอยู่ประมาณ 300,000 บาท ซึ่งเป็นการกู้จากระบบ จึงอยากหานายทุน เพื่อกูมาปิดบัตรเครดิต และรวมหนี้ให้เป็นก้อนเดียวกัน และจ่ายคืนระยะเวลา 5 ปี โดยแบ่งจ่ายเบาๆ ดิฉันสามารถจ่ายได้เดือนละ 6000-7000 บาท เพราะต้องแบ่งเงินส่วนหนึ่งสำหรับจ่ายค่ารถ และบ้านค่ะ และเลี้ยงลูก รวมถึงใช้จ่ายภายในบ้านด้วย ซึ่งตอนนี้แฟนก็กำลังกลับไปช่วยงานทำสวนยางที่ภาคใต้ที่บ้าน มีรายได้เพิ่มเข้ามาบ้าง แล้วค่ะ จึงคิดว่าจะสามารถผ่อนจ่ายคืนได้ภายใน 5 ปี แบบลดต้นลดดอกหากเดือนไหนมีมากก็จะจ่ายมาก เพื่อให้หนี้จบเร็วค่ะ ขอบคุณค่ะ