ติดแบล็คลิสอยู่ สามารถขอกู้เงินกับเราได้เลยนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อ่านรายละเอียดกันให้ดี อ่านรายละเอียดกันให้เรียบร้อยให้ชัดเจนก่อนที่จะโทรเข้ามาสอบถามทุกประการ เอาล่ะครับ เรามาดูเริ่มแรกกันที่ดอกเบี้ยก่อน เราคิดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเงินกู้อยู่ที่ 5เปอร์เซ็นต์ต่อเดือน ถือว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราสามารถรับได้และพอใจกับอัตราดอกเบี้ย ครั้งนี้เราจึงนำอัตราดอกเบี้ยที่ลูกค้าทุกท่านพอใจนำมาใช้ในการปล่อยเงินกู้นอกระบบ สำหรับวันนี้นั่นเอง หากคุณมีคุณสมบัติที่ถูกต้อง เช่นคุณจะต้องมีรายได้ประจำและจะต้องอายุ 21 ปีขึ้นไป อายุงานของคุณจะต้องเป็นไปตามเกณฑ์ในการอนุมัตินั่นก็คืออายุงานจะต้อง 6 เดือนขึ้นไปนะครับ บุคคลท่านใดที่คิดว่าอายุงานของคุณเป็นไปตามนี้ สามารถติดต่อขอรับเงินด่วนได้ทันทีนะครับ และที่สำคัญในส่วนของฐานเงินเดือนจะต้องอยู่ที่ 10,000 บาทขึ้นไป ใครรายได้ต่ำกว่านี้ไม่อนุมัติทุกกรณี เพราะว่าถ้าเราอนุมัติไปเรามั่นใจว่าคุณจะต้องติดภาระหนี้สินแน่นอน บางคนอยากได้เงินของเราใจจะขาด แต่ประวัติทางการเงินไม่ดีหรือติดแบล็คลิสอยู่ สามารถขอกู้เงินกับเราได้เลยนะครับ เราเข้าใจดีว่าบางทีอาจจะมีปัญหาล่าช้าหรือมีปัญหาที่ไม่สามารถขอรับเงินได้ ไม่สามารถผ่อนชำระเงินได้ ตรงนี้เราไม่ซีเรียสหรือคิดมากอะไรอยู่แล้ว ขอเพียงคุณนั้นสามารถส่งเงินเราได้ จะ 10 ปี 20 ปีเราก็ไม่หวั่น สำหรับใครก็ตามที่เป็นเจ้าของกิจการอยากได้เงินด่วนอยู่ขอให้มีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งให้เราได้ตรวจสอบได้แค่นั้นก็พอ และถ้ามีสเตทเมนต์เข้ามาย้อนหลัง 3-6 เดือน และมีรายได้ที่สูงและห้ามต่ำกว่า 30,000 ต่อเดือน ยื่นเอกสารได้ทันทีเอกสารต่าง ๆ ที่เหมือนกันเลยก็คือสำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจหรือพนักงานออฟฟิศพนักงานประจำ ใช้เอกสารตรงนี้เหมือนกันหมด แต่สำหรับเจ้าของกิจการจะต้องยื่นพวกใบจดทะเบียนการค้าเข้ามาประกอบการพิจารณาเราต้องการมอบเงินด่วนให้กับคนที่มีกำลังทรัพย์หรือมีเงินมากพอที่จะจ่ายคืนเราได้ ไม่ใช่ธุรกิจที่ ลม ๆ แล้ง ๆ หรือพวกพ่อค้าแม่ค้าที่อยากจะกู้เงินแต่รายได้ไม่เยอะมากกว่ารายจ่าย ตรงนี้เราก็ขอให้คุณนั้นเลิกติดต่อหาเราได้เลย เราไม่ต้องการรับความเสี่ยงที่น่ากลัวแบบนี้แน่นอน ติดต่อสอบถาม โทร

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 5, 2019 10:14 281 views , ,

sep-9069 พูดว่า:

อยู่อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะไปกู้เงินไปต่อเติมธุระกิจส่วนตัวที่ผมชอบมากผมอายุ36ปีทำงานรับราชการอยู่อำเภอทุ่งสงจังหวัดนครศรีธรรมราช(รับราชการกินบำนาน)ส่วนตัวผมได้รับเงินเดื่อน15600 บาท ก่อนหน้านี้ผมไปกู้เงินในเว็บไซหนึ่งโดนหลอกให้โอนเงินไปก่อน3000 บาท เป็นค่าเดินทาง และทำสัญญาผมก็โอนไปพอโอนเสร็จโทรก็ไม่รับผมก็เครียดผมโดนไปเมื่อ2วันที่แล้วกู้เงินธนาคารก็ไม่ได้อีกธนาคารบอกกับผมว่าผมติดแบล็คลิสไม่รู้ติดอะไรผมก็ปิดไปหมดแล้วผมงงมากไม่รู้จะไปทางไหนดีแล้วแฟนผมก็ทำงานรีดผ้าเป็น บางทีเขาก็ต้องเอาเงินโอนไปให้แม่เขาบางเดือนผมกับแฟนเงินก็ไม่พอใข้ตอนนี้ผมกับแฟนค่อยๆ ประค่องกันมาใช้เงินเดื่อนชนเดื่อนผมต้องการใช้เงินอยู่ที่150000 บาท ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดื่อน หรือให่หักทั้งต้นทั้งดอกเลยทุกๆ เดื่อนกี่ปีก็ว่ากันไปถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วๆ ผมก็จะเอาเงินที่ได้จากเงินเดื่อนใช้คืนให้ทุกๆ เดือนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดช่วยกรุณาผมที่ แต่อย่าหลอกกัน เพราะเคยโดนหลอกมา แต่ขอให้มาทำสัญญาที่บ้านผมหรื่อให้ผมไปหาก็ได้ผมขอชอบคุณนะที่นี้ด้วยนะครับ ผมลำบากจริงๆ จะกู้ธนาคารก็ไม่ได้ เพราะเขาบอกว่าผมติดแบล็คลิสผมงงมากผมก็ปิดไปแล้ว แต่ยังติดอะไรก็ไม่รู้