เตือนภัย คนที่กำลังหาเงินกู้ในเน็ต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

โคตรตอแหลเลยค่ะใครที่ กำลังหาเงินกู้อยู่ขออนุญาตทรงความเห็นผ่านกระทู้นี้เลยนะค่ะ ใครที่กำลังเดือดร้อนต้องการเงินไปใช้ กรุณาตั้งสติและคิดให้รอบคอบถ้าคุณได้เข้ามาเห็นโพสต์นี้กรุณาอย่าโทรศัพท์ไปหาพวกมันเป็นเด็ดขาด อีกคนที่ มันโกงเงินเรามันบอกว่ามันชื่อดาวค่ะ ชื่อของมันก็คงจะตอแหลแอ๊บมาเหมือนกันอีกนั่นแหละค่ะ มันจะหลอกให้เรานะคะโอนเงินไปหามัน สุดท้ายแล้วมันก็จะหายหัวเงียบหายไปในกีบเมฆในอากาศค่ะ คนตอแหลไม่ได้มีอยู่ในชีวิตจริงอย่างเดียวนะคะ ในอินเตอร์เน็ตก็เยอะมาก พวกที่ไม่รู้จักเนี่ยจะพูดอะไรก็ได้ สวมรอยเป็นคนโน้นคนนี้ก็ได้ เห็นไหมว่าใครก็ไม่รู้ก็สามารถที่จะกลายเป็นเป็นคนอีกคนหนึ่งได้ คนมันจะโกง มันก็จะโกงไปอยู่ตลอด มันไม่มีทางเป็นคนดีได้แน่นอนค่ะ คนที่เขาเดือดร้อนมาขอกู้เงินกับมัน มันก็ไปหลอกลวงเขาได้นะ ไม่รู้ว่า เกิดมาเป็นคนหรือเป็นสัตว์เดรัจฉาน ถึงได้กล้าทำเรื่องบัดซบอะไรได้ขนาดนี้ โกหกคนอื่นไปทั่ว มันทำกับฉันไว้ยังไงก็ขอให้ได้รับผลกรรมสาสมมากกว่าฉัน แน่นอนนะจ๊ะ อย่าได้โทรไปหาคนเลวคนนี้ค่ะ โพสต์หลอกลวง ต้มตุ๋น ให้คนอื่นต้องโอนเงินไป มิจฉาชีพเลวนรกควรได้รับกฎหมายและกฎหมู่ลงโทษพวกมันให้สาสม หลอกคนอื่นที่เดือดร้อนนะคะ อันนี้เป็นอีเมลและเบอร์โทรศัพท์ของมัน [email protected] , 093 – 2928135 ขอความกรุณาทุกท่านอย่าได้โอนเงินไปนะคะ เราเอามาบอกให้ทุกท่านได้รับทราบ และร่วมแชร์กัน ใครมี คนที่เป็นมิจฉาชีพเข้ามาหลอกลวง ช่วยกันแชร์ไว้ได้ในกระทู้นี้หรือตั้งกระทู้ใหม่เหมือนเราได้เลยค่ะ ช่วยช่วยกัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 6, 2019 10:18 224 views ,

sep-9038 พูดว่า:

ตอนนี้หนูเดือดร้อนมากเป็นหนี้ดอกลอยหมวกกันน๊อคคะ หนูทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกทม. รามอินทรา หนูทำงานเป็นพนักงานทั่วไปในบริษัทเงินเดือน13000คะ หักค่าใช้จ่ายค่าน้ำค่าไปค่ากินจะเหลือเดือนประมาณ5000คะ แต่ตอนนี้ทำงานคนเดียวเลี้ยงคนในครอบครัวอีก4ชีวิตตอนนี้แฟนตกงานมานานแล้วเงินไม่พอเลยไปกู้ดอกลอยทีแรกก็ส่งไม่ขาดทุกวันวันละ1200ส่งดีมาตลอดเอามาพอทีนี้เอาเพิ่มมาอีก แต่พอช่วงหลังส่งไม่ไหวขาดส่งบ้าง ส่งบ้าง ตอนนี้เลยทั้งต้นทั้งดอกรวมแล้ว20000พอไม่มีส่งก็ทวงโหดเกินคะ ก็กลัวเขาจะมาทำร้ายเหมือนในข่าวจึงอยากได้เงินก้อนดอกเบี้ยถูกร้อยละ3ต่อเดือนผ่อนจ่ายรายเดือนมาเคลีร์ยรวมแล้วตอนนี้หนูเป็นหนี้ทั้งต้นทั้งดอกอยู่20000คะ ชีวิตตอนนี้ลำบากมากคะ หนูไม่รู้จะอธิบายยังงัยคะ ตอนนี้ชีวิตแย่สุดๆ ลูกก็ป่วยแฟนก็ตกงานหนูเองอยากจะตัดสินปัญหาตอนนี้ด้วยการไม่มีชีวิตอยู่ เพราะคนข้างหลังจะได้ไม่เดือดร้อนกับหนี้ที่หนูสร้างขึ้น แต่เป็นห่วงลูกคะ เพราะเขาป่วยทางสมองต้องใช้เงินตลอด2เดือนหมอนัดทีก็ต้องหาเงินค่ายานอกรายการที่ทางโรงพยาบาลไม่ออกให้หนูจึงอยากให้มีนายทุนสักคนช่วยคลี่คลายปัญหาชีวิตของหนูแบบจริงใจไม่ก็หกหลอกลวง เพราะหนูเดือดร้อนจริงๆ คะ