ะขอผ่อนส่งเป็นเดือน ดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา6 เดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอสร้างคอม จ.อุดรธานี กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะไปกู้ เพื่อจ่ายหนี้ให้พ่อ และ ค่างวดรถที่พ่อกระผมได้กู้มา เพื่อมาทำการลงทุนในงาน และกระผมกับพ่อได้โดนโกงค่าแรงงาน เพราะนายจ้างไม่จ่ายค่าแรงมา3เดือน และกระผมได้เรียนระดับ ปวส. และทำงานไปด้วยจน บัดนี้กระผมได้เรืยนจบ ปวส.แล้วนั้น

และกระผมได้ไปสอบบรรจุเข้างานได้ทำงานรัฐวิสหกิจผึงได้ทำงาน แล้วอีก 3 เดือน กระผมจึงจะได้คำสั่งบรรจุมา จึงจะขอกู้กับนายทุน กระผมอายุ25ปี ทำงานเป็นพนักงาน รัฐวิสหกิจ พึ่งได้ฝึกงานทดลองงานเป็นพนักงานระดับ3 เงินเดือนๆ 14160 บาท การกู้ครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าหนี้ได้เร่งรัดหนี้สิ้น และเจ้าพนักงานเร่งรัดนี้สิ้นในการท่วงถามค่างวดรถเป็นจำนวนเงิน 35000 บาท กระผมไม่มีหนี้สิ้นทั้งบัตรต่างๆ มี แต่หนี้สิ้นรถทีได้ดาวรถออกมา เพื่อทำงาน

กระผมจึงจะขอผ่อนส่งเป็นเดือน ดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา6 เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วกระผมจะเอาไปใช้หนี้ทันที และจะผ่อนส่งให้คบตามที่กระผมได้กู้มา จึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 10:50 93 views ,

sep-6557 พูดว่า:

อยู่ ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ต้องการกู้เงินจำนวน 15000 บาท ครับ จะเอามาเก็บไว้ใช้เวลาไปทำงาน และไปเรียนคับ ไม่เคยติดหนี้ที่ใหนครับ อย่ากได้ดอกเบี้ยต่ำๆ หน่อยชำระแบบเป็นรายเดือนแบบจ่ายสบายๆ หน่อยคับ ตั้งแต่ออกจากการเรียนมาก้อทำงานเลยคับ มีวุฒิการศึกษา แค่ ป.6 คับ มาสมัคงานเป็นพนักงานส่งของคับ ตอนนี้ก้อทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยเงินเดือนที่ได้ แต่ล้ะเดือนก้อพอใช้ไปเดือนชนเดือนครับ บางทีก้อไ่ค่อยถึงเดือน บางทีก้อเหลื่อเก็บนิดๆ หน่อยคับ เงินเดือนที่ได้เดือนใหนก้อ 7000-8000 บาท ต่อเดือนคับ เงินเดือนเข้าก้อต้องกดมาจ่ายค่าน้ำค่าไฟที่บ้านค่ากินค่าใช้จ่ายภายในบ้านบางเดือนก้อพอมีครับ หนี้ที่ยืมเงินพี่ๆ ที่ทำงานยืมวันล้ะนิดวันล้ะหน่อยสิ้นเดือนมาก้อใช้หนี้ แต่เงินมันก้อเดือนชนเดือนคับ อย่ากได้เงินก้อนนี้มาเก็บไว้ไปเรียนไปทำงานครับ ถามถึงฐานะก้อพอมีพอกินคับ แต่เงินเก็บมันไท่ค่อยมีครับ เผื่อจะได้เอาไปลงทุนค้าขายบ้าง เป็นลูกคนสุดท้องครับ มีพี่น้องสองคนพี่ชายก้อมีภรรยาคับ ก้อค้าขายพอมีพอใช้คับ บางทีก้อมีบ้าง คับ ขายของไม่ดีของเสียก้อขาดทุนบ้าง ได้กำไรนิดหน่อยผมก้ออย่ากจะช้วยค่าใช้จ่ายหลายๆ อย่างในบ้านครับ พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมเล็กๆ อยู่เลยคับ ก้ออาศัยอยั่กับพ่อกับยายคับ ทั้งสองคนพี่น้องพ่อก้อเสียชีวิตประมาณเจ็ดแปดปีได้คับ สองคนพี่น้องก้อต้องดิ้นรนด้วยตัวเองคับ ตอนนี้ก้อมีงานทำพอมีกินมีใช้คับ ทำงานบริษัทคับ แต่ตำแกน่งก้อข่นส่งครับ ส่วนมากเงินเดือนผมมันก้อพอใช้ แค่ตัวผมล้ะก้อจ่ายค่านุ้นค่าหนี้ภ่ายในบ้านก้อเป็นบางเดือนครับ ผมอย่ากจะช้วยพี่ชายผมแบ่งเบาภาระคับ แต่ผมอายุ่ แค่19ปีคับ กำลังจะ20เมษา แต่อย่ากได้เงินก้อนนี้มาเก็บไว้ไปเรียนไปทำงาน และแบ่งเบาภาระที่บ้านคับ