ดิชั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณา ในการอนุมัติเงินครั่งนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขต ลาดปลาเค้า กรุงเทพค่ะ ดิชั้นเป็นเด็กต่างจังหวัด แต่มาทำงานที่กรุงเทพ มีครอบครัวที่นี่ มีลูกชาย 2 คนค่ะ ดิชั้นทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งนึง แถวๆ ลาดปลาเค้า ทำมา 5ปีค่ะ รายได้สามารถเลี้ยงลูกได้ค่ะ ดิชั้นเลิกกับแฟนมา 3 ปี ทำให้ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ทั้งของภายในบ้านตัวเอง แม่ และลูกๆ อีก 2 คน ซึ่งหนี้สินเกิดจากกู้ทีละเล็ก ทีละน้อย ตอนนี้กลายเป็นก้อนใหญ่ ซึ่งแจ้งตามตรงว่าหนักมาก แค่จ่ายดอกต่อเดืิอนก็แทบจะไม่เหลือไว้ใช้ ซึ่งมันทำให้ดิชั้น ต้องหายืม กู้ เพิ่ม ซึ่งดิชั้นมองเห็นอนาคตว่าหากเป็นแบบนี้ ไม่นานดิชั้นคงไม่ไหว ดิชั้นทำงานทุกอย่างรับจ้อบเสริฟอาหาร รับของมาขาย ขายของตลาดนัด แต่ก็ไม่ดีขึ้น เลยอยากจะขอความกรุณาจากนายทุนอนุมัติเงินกู้ เพื่อที่จะไปเคลียเงินก้อนใหญ่ ซึ่งหากมีเงินมาปิดตรงนี้ได้ ดิชั้นเชื่อว่า ดิชั้นสามารถที่จะดูแลลูก แม่ และคนในครอบครัว ไปตลอดรอดฝั่งแน่ค่ะ จะขอความกรุณาด้วยนะค่ะ ถือว่าช่วยผู้หญิงคนนึงได้ยืนหยัดขึ้นมาอีกครั้ง ตอนนี้ท้อมาก

กลัวไม่สามารถดูแลคนที่เรารักได้ อยากจะขอความกรุณา ทางท่านนายทุน ช่วยเหลือดิชั้น และครอบครัว ปีหน้าลูกชายคนโตจะขึ้น ม.1 แล้วหากดิชั้น ยังไม่สามารถเคลียหนี้ก้อนนี้ได้ ดิชั้นกลัว !!! กลัวว่าจะไม่สามารถส่งเสียลูกให้เรียนต่อได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 10:30 685 views ,

sep-6583 พูดว่า:

อยู่เขตจตุจักร จังหวัดกทม เป็นนักศึกษามีรายได้ผ่อนไหว ชีวิตปกติดี ต้องการ25000 ดอกที่ผ่อนไหวขอไม่เกิน10ต่อเดือนครับ ต้องการกู้ด่วนมากครับ เพราะจะช่วยที่บ้านจ่ายค่าเทอมค่าหอหลายๆ อย่างอะครับ ส่วนเรื่องผ่อนคืนไม่มีปัญหาครับ ผมทำงานอยู่วันศุก เสา อาทิตย์ ได้อาทิตย์ละ2000 เรียนนายทุนที่ใจดีช่วยผมด้วยครับ ไม่ขอจ่ายค่าธรรมเนียมใดๆ ก่อน เพราะโดนหลอกมาเยอะมากแล้วครับ ผมก้เดือดร้อนอยู่ แต่โดนหลอกจนใส่ขวัญหมดแล้วครับ เรียนนายทุนช่วยด้วยครับ ที่จะหากู้ช่วยทางบ้าน เพราะว่าทางบ้านผมตอนนี้ช้อตหนักมากครับ เพราะพึ่งลงทุนสร้างโกดังไป โดยไม่ได้กู้ ผมเลยอยากจะช่วยครับ เรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ทางบ้านจะได้เบาเรื่องค่าใช้จ่ายตรงนี้ครับ ขอนายทุนที่ปล่อยจิงๆ นะครับ เพราะเรื่องผ่อนจ่ายผมมีให้มีจ่ายทุกเดือนอยู่แล้ว วอนนายทุนช่วยผมด้วยนะครับ ผมเดือดร้อนจริงๆ ครับ ผมอยากได้25000สามารถผ่อนได้เดือนละประมาณ2000ไม่เกินจากนี้ครับ ขอ แค่ดอกเบี้ยไม่เกิน10ต่อเดือนครับ ผมถึงไหว ผมเดือดร้อนจริงๆ ครับ อยากให้มีคนเห็นใจด้วยครับ ที่อยู่ผมที่ชัดเจนครับ อยากให้ช่วยด้วยอะครับ