ดิฉันจึงขอความกรุณาจากนายทุน เพื่อการพิรณา อนุมัติเงินกู้ด้วยคะ ่ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ชลบุรี บ้านเกิดอยู่ที่ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี แต่มาทำงานที่ชลบุรี ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงินกับนายทุนทุกๆ ท่านคะ ่ เพราะดิฉันมีความจำเป็นต้อง จ่ายค่าเทอมลูก และใช้หนี้นอกระบบบ และบัตรกดเงินสดต่างๆ ดิฉันอายุ่ 28 ปี ทำงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดชลบุรีเกี่ยวกับอะไร่รถยนต์ ทำในตำแหน่ง QA,QC ตรวจสอบคุณภาพของชิ้นงาน เงินเดือน 300 บาท ต่อวัน ภาระหนี้สินเกิดขึ้นมาจากการที่เมื่อ ประมาณ 2 ปีที่แล้วดิฉันตกงาน บริษัทปิดกิจการเลิกจ้างพนักงาน ตอนดิฉันทำงานอยู่ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอบัตร ผ่อนสินค้า บัตรกดเงินสด ต่างๆ ให้มากมาย และ เพื่อนๆ ก็ชวนกันทำดิฉันก็ทำ แต่ก็ไม่ได้กดเยอะยังจ่ายไหว พอทำงานมีเงินเก็บนิดหน่อยดิฉันกับสามีก็ไปออกรถยนต์ คันนึง

โดยวางดาวไป 180,000 เท่าที่เก็บได้ พอออกรถมาได้ไม่ถึง 2 เดือน สามีก็เริ่มไม่มีโอทีทำจากที่เคยได้เดือนละ 18,000-19,000 ก็เหลือ 12,000-13,000 ดิฉันก็เริ่มติดขัด เพาะเงินเดือนสามีก็พอ แค่จ่ายงวดรถ ส่วนเงินเดือนดิฉันตอนนั้น 15,000 จ่ายค่าบ้าน 4,000 ให้แม่ 1,000 และส่งลูกเดือนละ 5,000 เหลือใช้ เดือนละ่ 4,000-5000 2คน บางเดือนแม่ขอเพิ่ม บอกไม่สบายบ้าง บางเดือนก็ต้องจ่ายลูกเพิ่มถ้ามีกิจกรรมของทางโรงเรียนเข้ามา และดิฉันก็ไม่เคยเหลือเก็บเลย อยู่ๆ ดิฉันก็ไม่มีโอทีทำจากรายได้ 15,000 ก็เหลือ แค่ 12,000 ก็เริมกดบัตร เพื่อมาใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ก็ยัง พอหมุนจ่ายได้ แต่มาวันหนึ่งบริษัทก็ประกาศปิดกิจการ ดิฉันก็ตกงาน แต่บริษัทก็ให้เงินมาก้อนนึง หมื่นกว่า บาท เพาะบริษัทยังเปิดได้ไม่นาน ดิฉันก็เอามาใช้จ่ายในการหางาน และชีวิตประจำวัน แต่เงินส่งแม่ ส่งลูก ก็กดบัตร อย่างเดียวเลยเพาะไม่รู้จะไปหาที่ไหน และก็ยังจำเป็นต้องให้ทุกเดือน ส่วนเงินจ่ายบัตร ก็เอาเงินส่วนที่ไปขึ้นทะเบียนคนว่างงานไว้มาหมุนจ่าย จ่าย แค่ขั้นตำ่ เพาะเงินคนว่างงานก็ได้ไม่เยอะ เดือนละประมาณ 3,000 บาท ดิฉันตกงานอยู่ 3 เดือนช่วงที่ดิฉันตกงานสามีก็ไม่มีโอที ลองไปขายอาหารตลาดนัด เพื่อหารายได้เสริมก็ขาดทุน ลองทำงานในเน็ตก็มี แต่หลอกไม่เห็นได้เงินจริงๆ นัดไปอบรมแล้วก็ให้จ่ายเงินซื้อผลิตภัณของบริษัทมาขายก็ขายไม่ได้ และกว่าดิฉันจะได้งานบัตร ต่างๆ ก็วงเงินเต็ม แต่การเริ่มทำงานใหม่มันก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่นัก เพราะค่าแรงวันละ300 บาท โอทีมีบ้าง ไม่มีบ้าง วันหยุดก็ไม่ได้ตังค์ เพราะเขาคิด แค่วันทำงาน แล้วก็ต้องจ่ายบัตร ด้วยยอดที่เยอะขึ้น ประมาณเดือนละ 5,000 บาท แต่การดำรงชีวิตประจำวัน รายจ่ายก็ไม่คงที่ ค่าเทอมลูกก็ตามมา ประกันรถก็มา รายจ่าย อื่นๆ อีกเยอะ แต่ก็คุยกันกับแฟนว่าดิ้นรนไปก่อนรถก็ออกมาแล้ว พยายามประคองไว้ พอบัตรเต็มเงินเก็บไม่มี ก็เริ่มกู้หนี้นอกระบบ ซึ่งต้องจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 10 บาท แล้วพอเงินออกมาก็จ่าย ค่ารถค่าบ้านให้ลูกให้แม่ จ่ายบัตร และดอกเงินกู้ แค่นี้เงินเดือน 2 ผัวเมีย ก็ไม่เหลือแล้ว พอไม่เหลือก็ต้องกู้เพิ่ม เพื่อมาเป็นค่าอยู่ ค่ากิน พอกู้เยอะเข้าเงินเดือนก็ไม่พอจ่าย บัตรเคดิษก็ค้างบ้าง จ่ายบ้าง และตอนนี้ก็มีหนี้ บัตรเคดิษ ก็ประมาณ 100,000 บาท และเงินกู้ดอกร้อยละ 10 บาท 65,000 บาท จึงอยากขอความเมตตาจ่กนายทุน ขอกู้ที่ดอกเบี้ยถูกกว่านี้ เพื่อมาปิดหนี้ให้หมด

และจ่ายทางเดียว เพราะตอนนี้ลำบากเงินเดือนออกมาใช้หนี้หมด ไม่เหลือค่ากิน และให้ลูกไป โรงเรียนเลยก็ต้องขายของทางเน็ต ขายขนมในโรงงาน เพื่อมาเป็นค่าอาหารอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันบางวันก็ขายได้บางวันก็ขายไม่ได้ เพราะการแข่งขันก็สูง ได้ทีละ100_200 ใช้ได้วันสองก็หมดบางวันก็ไม่มีเงินติดตัวสัก บาท เลย วันไหนไม่มีเงินให้ลูกไป โรงเรียนก็เครียดมาก บัตรเคดิษก็โทรทวง ตอนนี้เครียดจนอยากฆ่าตัวตาย แต่ก็ตายไม่ได้ เพราะลูกยังเล็กมาก แค่ 6 ขวบ วอนนายทุนเมตตาด้วยคะ ่ ส่วนถ้านายทุนให้กู้ดิฉันก็จะผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน ตัดต้นตัดดอกไป ช่วงสงการณ์ แฟนก็จะได้โบนัสประมาณ 30,000 ก็จะตัดต้นได้เยอะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6586 พูดว่า:

อยู่ที่ กาญจนบุรี บ้านเก่า ตอนนี้ ทำฟาร์มเห็ดนางฟ้าภูฐาน ตอนนี้ขาดเงินหมุนเวียนในการทำงานเลยจะมาขอกูเงิน ตอนที่ตั้งฟาร์มได้เอาเงินเก็บม่ลง มันเลยขาดเงินหมุ่น เลยมาหานายทุน สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล เอาไว้หมุ่นในกานทำงาน เพราะผมติดแบกรีด กู้กับ ธ.ไม่ได้เลยมาหาทางนี้ว่าจะมาทางใหนช้วยได้บาง ตอนนี้กู้ที่อืน มา ร้อย 20 ส่งดอกไม่ไหว่เงินที่ได้มาก้เอามาส่งดอกหมดเลนทำให้การเงินขาดมือจะทำงานต่อก้เช้าจะไปกู้เจ้าเก่าดอกก้แพง ทางนี้พอจะมีนายทุนที่ดอก ร้อยละ 3-5 ใหมครับ แล้วพอจะหาแถวใหนได้บาง ช้วยผมทีครับ จะขอกู้สองแสน แสนหนึ่งปิดเจ้าเก่าอีกแสนหนึ่งเอาไว้ชื้อของกับจ่างคนงาน งานจะได้เดินมันจะไม่ติดขัดแบบนี้ครับ ลองคิดดอก ทุกเดือนผมต้องส่งดอกเดือนละสองหมืน โดยที่ยังไม่ได้ตัดต้นเลยเลย ทำงานได้ก้ส่งดอก เงินที่ได้จะหมดไปกับดอก จะมีนายทุนดอกน้อยๆ บางใหม จะได้ทำส่งทั้งต้น และดอกไแพร้อมๆ กันจะได้ตัดต้นไปด้วยจะดีมากเลย ตอนนี้มีงานเข้า แต่งานเดินไม่ได้เลยขาดเงินที่จะมาลงของ และจ่างคนงาน ต้องรอให้ขายก้อนเห็ดได้ถึงจะมีตังมาลงของอีกเลยทำไห้งานออกมาเช้า พอจะช้วยผมได้รึเปล่าครับ จะขอพระคุณมากครับ นายทุนเจ้าใหนให้กู้ผมจะเข้าไปคุย และรับฟังว่าคิดดอกเท่าไรบางครังบ