มีต้องการกู้เงินจำนวน 500,000..ตอนนี้ติดขัดมาก อยากได้เงินทุนมาหมุนเวียนใช้ในร้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำกิจการค้าเหล็ก อำเภอเสลภูม จังหวัดร้อยเอ็ด กระผมมีความต้องการอยากได้เงินทุนมาหมุนเวียนใช้ในร้าน เพื่อความสภาพคล่องคับ มีต้องการกู้เงินจำนวน 500,000..ตอนนี้ติดขัดมากเนื่องจากหน้าฝนคับ ..รายได้ของผมเดือนนึงประมาน..3ล้าน บาท ..

แต่ทุนหมุนเวียนของผมน้อยผมจึงมีความต้องการที่จะกู้เงินจำนวนนี้คับ ผมส่วนลูกน้องที่ทำงานก็13คนช่วงนี้ขาดสภาพคล่องมากเนื่องจากเงินทุนน้อยถ้าได้เงินจำนวนนี้จากท่านมาผมก็จะดำเนินทุรกิจได้อย่างไม่ติดขัดคับ ผมจึงอยากขอความอนุเคราะจากท่านผู้ที่ปล่อยเงินกู้โปรดรับผมไว้พิจารณาด้วยคับ ผมผมเดือดร้อนมากเลยคับ หวังอย่างยิ่งว่าท่านจะอนุมัต..ให้ผมคับ เพราะผมไร้ที่พึ่งแล้วจริงๆ คับ ถ้าได้เงินจำนวนนี้มาผมก็จะนำมาใช้ในการทำธุรกิจให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปคับ ส่วนรายจ่ายของผมต่อเดือนนั้นประมาน140,000 ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากพอสมควรถ้าช่วงหน้าขายจะไม่ติดขัดเลย แต่ช่วงนี้เป็นหน้าเงียบ

และเงินทุนที่ผมมีอยู่ก็น้อยเสียเหลือเกินผมจึงอยากได้เงินลงทุนก้อนนี้ เพื่อที่จะเอามาพยุงร้านไว้คับ ทุกอย่างที่ข้าพเจ้าได้พิมลงไปเป็นความจริงทุกประการคับ หวังว่าท่านผู้เป็นนายทุนจะรับเคตของผมไว้พิจารณานะคับ ท่าน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 13:00 126 views ,

sep-6598 พูดว่า:

ต.น้ำหมาน อ.เมือง จ.เลย ดิฉันมีความในความต้องการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เยื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปใช้หนี้ธนาคารมห้แม่ และหนี้บัตรของดิฉันดิฉันอายุ21ปีทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทยุจังหวัดหนองคายแผนกเก็บเงินส่วนดิฉันทำตำแหน่งแคชเชียร์เงินเดือน9,400ดิฉันได้กู้ร่วมกับแม่ของดิฉันจำนวนที่อยากกู้เงินไปใช้หนี้ธนาคาร และบัตรของดิฉันจำนวน200,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันที่เป็นหนี้บัตร เพราะได้กู้มาใช้หนี้ช่วยแม่เป็นบ้าง ส่วน และใช้หนี้บัตร และมาใช้เลี้ยงลูกพอดิฉันเริ่มทำงานแม่ดิฉันขอเงินเดือน3000ใฟ้ค่านมลูกเดือนละ1000ตอนนั้นทำงายได้เดือนละ6000 ซึ่งดิฉันต้องช่วยแม่จ่ายธนาคารจะคงเหลือเงินใช้3000 บาท เพราะเงินเดือนแม่ไม่พอใช้จ่ายพอนึกได้ก็สายเกินไปแล้วดิฉันจึงเป็นหนี้สินจำนวนมากดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ5%ต่อเดือนสัญญา5ปีถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วดิฉันก็จะเอาไปใช้หนี้ธนาคาร และใช้หนีบัตรของดิฉัน มีความลำบาก และมีความจำเป็นมากคร่า เพราะทุกข์มา แต่เด็กๆ คร่าส่วนลูก2คนดิฉันก็ไม่มีส่วนแม่ดิฉันก็ไม่มีสามีตั้งแต่ดิฉันได้3เดือนแล้ว ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคร่าขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งคร่า