อยากปิดบัตรกดเงินสดด้วยคะ จำนวนเงินที่ต้องการกู้ยืมจากนายทุนทุกๆ 70,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 3/เดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ทำงานอยู่องค์กรของรัฐ เป็นพนักงานจ้าง รายได้ต่อเดือน 12,690 บาท มีความประสงค์อยากกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการสำรองเงินสร้างบ้าน เนื่องจากดิฉัน และสามี ได้ยื่นกู้เงิน เพื่อสร้างบ้านกับธนาคาร ธอส. และธนาคารได้อนุมัติเรียบร้อยแล้วคะ วงเงินกู้้ยืมที่ธนาคารอนุมัติ 851,000 บาท แต่เนื่องจากวันที่ทำสัญญาทางธนาคารได้จ่ายเงินให้ค่าดำเนิาการต่างจำนวน105,500 บาท

หักทำประกันชีวิตคงเหลือ 88,000 บาท ส่วนที่่ธนาคารยังไม่จ่าย 746,000 บาท ต้องสำรองเงินในการดำเนินการก่อสร้างไปก่อนแล้วแล้วค่อยแจ้งเจ้าหน้าที่ไปตรวจ ซึ่งดิฉันสำรองเงินในการสร้างบ้านไปแล้ว 80,000 แต่ยังไม่พอ เพราะต้องจัดซื้อวัสดุให้กับผู้รับเหมา แต่ขาดสภาพคล่องในการจัดซื้อวัสดุ และผู้รับเหมาต้องเบิกค่าแรงไปใช้ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากต้องการนำเงินไปใช้ในครั้งนี้ ซึ่งระยะเวลาในการสร้างบ้านเหลือเวลา 3 เดือน แต่พึ่งดำเนินการคะ และดิฉันมีหนี้บ้ตรกดเงินสด จำนวน 2 ใบ รวมเป็นเงินทั้้งหมด 64,500 บาท

ถ้าการก่อสร้างบ้านดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้วดิฉันจะนำเงินส่วนต่างที่เบิกเงินจากธนาคาร มาใช้คืนเงินต้นทั้งจำนวน ขอความกรุณานายทุนทุกท่าน ให้ความอนุเคราะห์ดิฉันด้วยค่ะ และขอขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 13:20 2,704 views ,

sep-6600 พูดว่า:

ตอนนี้อายุ24 ปัจจุบันทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง ทำงานมาได้4ปีแล้วค่ะ ปัจจุบันรับเงินเดือนอยู่ที่ประมาณ12,500-13,000 บาท ค่ะ ดิฉันต้องการขอสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันต้องการใช้เงินเป็นจำนวน60,000 บาท ค่ะ ถ้าให้ผ่อนคืนเป็นรายเดือนยิ่งดีค่ะ ดิฉันมีกำลังส่งคืนต่อเดือนไม่เกิน2,000 บาท ระยะเวลาขอเป็นสักประมาณ4-5ปีก้ได้ค่ะ ช่วงนี้นแฟนพึ่งออกจากงาน ไม่มีเงินส่งค่ารถให้ดิฉัน ค่ารถส่งเดือนละ8736 ส่วนดิฉันต้องไปจ่ายหนี้บัตรเครดิตที่รูดทองกับโทรศัพท์มาก่อนหน้าแล้ว( แต่ทองเอาไปจำนำจนปล่อยขาดไปแล้ว) และต้องจ่ายค่าแชร์อีกรวมเป็นเงินต่อเดือนประมาณ5-6พัน(ค่าแชร์เปียออกมาแล้ว) และต้องเก็บออมจ่ายค่าเทอมลูกอีก3พัน ทำให้ช่วงนั้นช่อตอยู่ประมาณ3เดือน ระหว่างนั้นจึงตัดสินใจไปกู้เงินนอกระบบมาเดือนละ10,000 บาท เป็นเวลา3เดือน เพราะหลังจากนั้นแฟนได้ทำงานแล้ว ถ้านับมาจนถึงปัจจุบันก็ทำงานได้ปีกว่าๆ แล้ว(ตอนนั้นดีที่เค้ายังให้กู้เพิ่มมาได้)รวมเงินที่กู้มาเป็นเงิน30,000 เค้าคิดดอกเบี้ยร้อยละ15 แต่ละเดือนจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ4,500ต่อเดือน ซึ่งเยอะมาก ดิฉันต้องจ่ายดอกเบี้ยแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีเงินก้อนมาคืนเค้า ซึ่งไหนจะต้องจ่ายค่าบัตรเครดิต ค่าแชร์ เก็บค่าเทอมลูก ไหนจะต้องมาจ่ายค่าดอกเบี้ยที่แสนจะแพง ทำให้เริ่มไม่พอใช้ จนต้องนำเงินเก็บที่จะจ่ายค่าเรียนลูกของเทอมที่แล้วมาใช้ เลยทำให้เทอมที่แล้วไม่ได้นำเงินไปจ่ายกับทางโรงเรียนเป็นจำนวนเงิน12,000 บาท ครูก็โทรมาตามค่าเทอม บอกถ้าไม่เคลียของอนุบาล2ให้หมด จะไม่มีสิทธิ์ได้ขึ้นอนุบาล3 ซึ่งตอนนี้ไม่มีเงินเก็บเลย และเครียดมาก คือไม่คิดเลยว่าเด็กอายุ24 ทำไมต้องมารับภาระค่าใช้จ่ายอะไรขนาดนี้ คิดไปคิดมา ก็เป็น เพราะเราทำตัวเอง แต่หนูไม่อยากจ่ายหลายทาง หนูอยากจ่าย แค่ทางเดียว บางเดือนจ่ายค่าบัตรเครดิตช้า ก็โทรตามทุกวัน หนูไม่เคยไม่รับ หนูจ่ายแน่นอน แต่อาจจะช้า หนูเข้าใจเลยการเป็นหนี้บัตรเครดิตปวดหัวขนาดไหน เรื่องหนี้นอกระบบหนูจ่ายตรงไม่เคยจ่ายช้า แต่หนูเริ่มคิดแล้วว่า ทำไมเราไม่มีเงินเก็บจ่ายดอกเดือนละ4,500ทุก้เดือน และหนูก็ต้องจ่ายแบบนี้ไปตลอด เพราะหนูไม่มีเงินก้อนมาให้เค้า ถ้ามีอีกทางเลือกหนูขอเลือกแบบผ่อน แต่ละเดือนดีกว่า ถึงจะนาน แต่ก็ไม่ยืดเยื้อเหมือนทุกวันนี้ เพราะจ่ายดอกทุกวันนี้ยังแพงกว่าขอผ่อนจ่าย แต่ละเดือนที่มีกำหนด36เดือน48เดือน เพราะยังไงก็ต้องมีสักวันที่เราจ่ายหมด แต่นี่กี่ปีกี่วีนถึงจะมีเงินก้อนมาคืน เดือนละ4,500หนุยังจ่ายมาถึงทุกวันนี้ได้ แต่ถ้ามีให้หนูผ่อนจ่ายเดือนละ2,000หนุมีจ่ายให้แน่นอน นายทุนทุกท่านไม่ต้องกลัวว่าหนูจะหนี หนูไม่หนีแน่นอนค่ะ หนู แค่อยากเป็นหนี้ แค่ทางเดียว ไม่อยากจ่ายหลายทางค่ะ