มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน30000เนื่องจากจะนำเงินไปซื้อรถต่อจากพี่ที่ทำงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานยุโรงแรงแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เงินเดือน9000ค่ะ รวมๆ เดือนหนึ่งได้ประมาณหมื่อนสี่เหมื่อนห้า หนูทำงานมาจะเข้าปีที่สองแล้ว อายุ19 ปีค่ะ เรียนจบมาทำงานเลย ต้องส่งกลับบ้านเดือนละ3000ทุกเดือน มีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน30000เนื่องจากจะนำเงินไปซื้อรถต่อจากพี่ที่ทำงานด้วยกันพอดีพี่ที่ทำงานด้วยกันจะย้านไปทำงานต่อที่ต่างจังหวัดเดือนหน้าเลยจะขายรถให้

แต่พี่ที่ทำงานต้องการเป็นเงินสด ซึ่งพึ่งรู้ว่าพี่จะขายรถเลยอยากซื้อไว้ แต่หนูเก็บเงินไม่ทันจริงๆ ถ้าจะเก็บเองคงใช้เวลาซักระยะเลยนะค่ะ และหนูมีความจำเป็นที่ต้องใช้รถเดินทางมาทำงาน เพราะทุกครั้งก็ยืมรถพี่เลยอยากซื้อต่อใว้ค่ะ เดิมหนูเป็นคนต่างจังหวัด แต่มาอยู่ขอนแก่นจะเข้าปีที่สองแล้วค่ะ มาทำงานที่ขอนแก่นหนูสามารผ่อนคืนได้ร้อยละ5ต่อเดือน หรือยังไงก็คุยกับหนูได้นะคะ สัญญา1ปีค่ะ เอกสานมีทุกอย่างหนูไม่รู้จะไปหาตังมาจากไหนเร็วขนาดนี้แล้วรถก็จำเป็นต้องใช้ถ้ากูผ่านเร็วจะรีบนำเงินมาคืนตามที่กหนดเลยนะค่ะ

ไม่ขาดไม่หาย ขอความกรุณาช่วยหนูด้วยนะค่ะ หนูอายุน้อย แต่จำเป็นต้องใช้จริงๆ หนูสามารถผ่อนคืนได้ตามที่กำหนดหนูฝากพิจารณาด้วยนะค่ะ กรุณาหนูด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 1, 2020 13:40 137 views ,

sep-6602 พูดว่า:

อยู่จังหวัดภูเก็ตค่ะ ดิชั้นมีความต้องการกู้เงิน แค่30000ค่ะ ขอให้นายทุนทุกๆ ท่านเห็นใจค่ะ เเฟนตกงานยังไม่ได้ทำงานเลยค่ะ ดิชั้นทำงานโรงแรมมา1ปีแล้วค่ะ ตอนนี้ก้อยังทำยุค่ะ เงินเดือนรวมค่าบริการเเล้วยุที่16500 บาท ค่ะ ดิชั้นมีบัตรเคดิตยุ2ใบค่ะ บัตรเคดิตของดิชั้นยังใช้อยู่ค่ะ ส่งตลอดไม่เคยมีีประวัฒทางการเงินเสียค่ะ ที่ต้องการกู้เงินเพิ่มสัก30000จะเอามาใช้ภายในครอบครัวค่ะ และก้อจะเก็บไว้ให้ลูกเข้าโรงเรียน ป.๑ค่ะ อยากกู้เงินแล้วส่งเป็นรายเดือนค่ะ แต่ไม่รู้ว่านายทุนคนในให้กู้ หรือเปล่าฐานะที่บ้านไม่รวยค่ะ พอมีพอกินบ้านที่อาศัยอยู่เป็นบ้านแม่ของแฟนค่ะ ไม่ต้องเสียค่าบ้านค่ะ มีลูกอยู่2คนค่ะ คนหนึ่งจะเข้าป.๑อีกคนจะเข้าอนุบาล1ค่ะ ช่วงนี้รายจ่ายเยะพอดีส่งเงินให้พ่อกับแม่ด้วยส่งเงินให้พ่อไม่มาก แต่ก้อให้ด้วยน้ำพักน้ำแรงค่ะ ดิชั้นก้อเลยอยากจะขอนายทุนสักก้อนไว้ใช้จ่่ายภายในครอบครัวค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ก้อไม่เป็นรัยค่ะ แล้ว แต่นายทุนจะพิจารณาค่ะ ตอนนี้ดิชั้นก้อยังทำงานอยู้ที่โรงแรมน่ะค่ะ ยังไม่ได้ออกจากงานค่ะ อายุงานตอนนี้ได้1ปี1เดือนค่ะ แต่แฟนยังไม่ได้งานค่ะ ตอนนี้ยังสมัักงานไปเรื่อยๆ ค่ะ ขอบคุณท่านนายทุนทุกๆ ท่านน่ะค่ะ ที่รับฟัง