ขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ขวัญมีความจำเป็นจะไปปลดหนี้ให้พ่อกับแม่ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.คุระบุรี จ.พังงา ขวัญมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ขวัญมีความจำเป็นจะไปปลดหนี้ให้พ่อกับแม่ค่ะ ทั้งหนี้สินกู้นอกระบบ และหนี้สินบัตร ค่ะ ขวัญทำงานรับจ้าง อยู่จังหวัดพังงา เกี่ยวกับของพระ ทำตำแหน่งเสมียนเงินเดือน9000 บาท ฉันต้องการเงินส่วนนี้ไปปิดหนี้ให้พ่อ และแม่ค่ะ เพตอนนี้พ่อ และแม่ของดิฉัน ไม่สามารถทำงานได้ เนื่องจากป่วยกระดูก ยกของหนัก

ตักข้าวยังไม่ค่อยได้ค่ะ ฉันมีพี่สาว แต่พี่สาวของฉันไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เพราะพี่สาวของฉันไม่ได้ทำงาน ไม่เคยสนใจพ่อแม่ มี แต่ทำร้ายร่างกายแม่ กับ พ่อ ทั้งๆ ที่เกิดมาจากท้องเดียวกัน ดิฉันไม่มีทางออกที่จะไปหาเงินปลดหนี้ให้พ่อกับแม่ได้ เพราะตัวดิฉันก็มีหนี้สินบัตรเครดิต หนี้นอกระบบ ด้วยค่ะ ทุกวันนี้ดิฉันเลี้ยงดุพ่อกับแม่ ของใช้ต่างๆ จ่ายหนี้ก็ไม่มีพอจ่ายเลยค่ะ หนี้ของฉัน มีอยู่เกือบแสน ฉันทำงานเพียงเดือนล่ะ9000 บาท

เวลาแม่ป่วยฉันก็ไม่มีเงิที่จะไปรักษาแม่ และพ่อ ฉันจึงคิดหาหนทางที่ทำไงให้เราได้เงินมาปลดหนี้ให้พ่อ และแม่ ค่ะ ถ้าหนี้ดิฉันคนเดียวก็ไม่ไหวเมื่อดันค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 10:20 293 views ,

sep-6610 พูดว่า:

อยู่อ.พระสมุทนเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ต้องการเงินกู้จากนายทุนเนื่องจากเป็นหนี้บัตรเครดิตมีความจำเป็นอยากเอามาใช้หนี้ให้หมดดิฉันอายุ24ปี ทำงานบริษัทเป็นธุรการ เงินเดือน 15,000 สาเหตุเป็นหนี้ เพราะมีภาระเยอะทั้งเรียนทั้งทำงาน เลี้ยงลูกคนเดียว สามารถผ่อนดอกเบี้ยได้2%ต่อเดือน ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนๆ ทุกๆ ท่านด้วยค่ะ เพราะดิฉันโดนหลอกให้กู้ผ่านเน็ตสูญเงินไป6,000 เดือนร้อนมากค่ะ ตอนนี้ ยิ่งลำบากแล้วลำบากยิ่งขึ้น ยากได้เงินมาใช้หนี้150,000 บาท ค่ะ สามารถผ่อนคืนได้เดือนละ5000 ถ้าบ้าง เดือนมีมากก็สามารถผ่อนคืนได้เยอะกว่านี้ ไมปยืมเงินบริษัทมาเค้าทวงแล้วค่ะ ไม่รู้จะไปพึ่งใคร รบกวนนายทุนทุกๆ ท่านช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้รอบด้านเลนค่ะ อยากจะได้เงินมาปิดหนี้ให้หมด และให้เหลือหนี้ แค่ทางเดียวค่ะ ดิฉันต้องจ่ายบัตรต่อเดือนๆ และ5000 ให้แม่อีก3,000พ่ออีก2000ค่าของใช้ต่อเดือนอีก ไหนจะค่าเทมอลูก เพราะดิฉันเลี้ยงลูกมาคนเดียว เลิกกับแฟนไปนาย และเค้าไม่ได้มารับผิดชอบใดๆ ในตัวลูก และดิฉัน ก็เลยรับผิดชอบคนเดียวมาตลอด ไหนจะค่าเทมอที่ส่งตัวเองเรียนจนจบ ไหนจะค่าเทมอลูก รบกวนนายทุนด้วยนะค่ะ สามารผ่อนได่ค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ