ทำงานบริษัทเอกชนเกี่ยวกับรับเหมาก่อสร้าง แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ตำแหน่งธุรการ เงินเดือน 9,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่จังหวัดเชียงราย ดิฉันต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันตั้งครรภ์ ได้ 8 เดือนแล้ว อยากจะได้เงินมาสำรองค่าคลอดบุตร เพราะยังไม่มีเลย กำหนดคลอด 26 ตุลาคมนี้แล้วค่ะ สาเหตุที่ไม่มีเงินเก็บ

เนื่องจากดิฉันต้องผ่อนบัตรกดเงินสด และเงินกู้อีกยังภาระที่ต้องดูแลครอบครัว และน้องสาวอีก1 คน ตอนนี้เครียดมากจับต้นชนปลายไม่ถูกเลย คิดว่าจะเก็บเงินเดือนไว้คลอดลูก แต่ก้อต้องมีภาระทางบ้าน และหนี้บัตรอีก ดิฉันอยากกู้เงิน เป็นจำนวนเงิน 20,000.00 บาท เป็นเวลา 2 เดือน เพราะหากดิฉันเบิกค่าคลอดบุตรจากประกันสังคมได้ดิฉันจะรีบมาจ่ายคืนทันที ขอดอกเบี้ยไม่แพงมากนะค่ะ

ครั้นจะไปหยิบยืมคนแถวบ้านเขาก้อไม่ให้ค่ะ ถามว่าไม่ไปสมัครบัตร หรือกู้ตามธนาคาร ดิฉันก้อมีจ่ายช้าบ้าง อีกอย่างไปกู้ธนาคารออมสินร่วมกับ เพื่อน เพื่อนไม่จ่ายเราก้อกู้เพิ่มไม่ได้อีก ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมด้วยนะค่ะ หากดิฉันได้เงินจากประกันสังคมจะรีบคืนทันที ขอขอบพระคุณยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 11:10 4,035 views ,

sep-6615 พูดว่า:

ต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน ดิฉันมีความจำเป็นกู้เงินไปเปิดร้านขายรองเท้า ตอนนี้ แต่งเติมร้านได้บางส่วนแล้วดิฉันต้องการเงิน50000 บาท เพื่อลงทุน ปัจจุบันทำงานขายของยุร้านดังแห่งหนึ่งได้เงินเดือนประมาณ15000 ก็แบ่งจ่ายค่าห้องค่าโทรศัพท์ก็ตกอยู่ประมาณ5000ก็ส่งให้แม่3000พันหนี้อย่างอื่นก็ไม่มีแล้ว ไม่เคยเป็นหนี้บัตรเคดิต เงินที่เหลือก็ตกประมาณ 7000 บาท ถามว่าพอใช้ไหมมันก็พอใช้ แต่ว่ามันก็ไม่มีตังเก็บกลับบ้านทีมันก็ต้องใช้ตังค์เยอะพอกลับมาตังมันก็ไม่เหลือแล้ว จิงอยากหาธุระกิจส่วนตัวคือขายของเป็นวานที่ถนัด แล้วเป็นงานที่ชอบ ถ้าถามจุดที่ตั้งขายของทำเลดีไหมมันก็หน้า มอ หอ ตลาด ซึ้งมันเป็นแหล่งคนเยอะ ดิฉันมาขายรองเท้า เพราะว่าดิฉันขายร้องเท้าทางอินเตอร์เนตด้วย เลยอยากมีร้านเป็นของตัวเอง ถ้าดิฉันกู้ผ่านก็จะส่งเป็นรายเดือน ร้อยละ5 บาท ต่อเดือนสัญญา1ปีถ้าดิฉันกู้ผ่านเร็วก็จะเอาเงินไปต่อเติมส่วนที่เหลือทั้งเอาของลง จึงจำเป็นต้องใช้เงินด่วน อย่าไรก็ตามดิฉันไม่รูว่าจะกู้ผ่านรึเปล่า เพราะดิฉันเป็นคนไม่เคยมีเคดิต แต่อยากให้นานทุนทุกท่าเก็บไปพิจารณาดู ขอให้นายทุนทุกท่านอนุมัตด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากคะ