ค่า ใช้จ่ายเยอะ ความรับผิดชอบเยอะ ทำให้กดบัตรนั้น มาจ่ายบัตรนี้อิรุงตุงนัง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องด้วยดิฉันมีปัญหาหนี้สินทั้งในระบบ และนอกระบบเป็นจำนวนมาก หนี้ในระบบเป็นหนี้บัตรเครดิตบัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล จำนวนรวม 600,000 หนี้สินเหล่านี้เกิดขึ้น เพราะรายได้น้อย

ปัจจุบันไม่มีชำระ บางบัตร ค้างชำระ 4 งวด โดนโทรทวงถามทุกวันๆ ละหลายๆ รอบ ส่วนหนี้นอกระบบ กู้มา 670,000 บาท โดยเอา โฉนดที่ดิน 1 ไร่ 3 งาน 75 ตารางวา ไปค้ำประกันไว้ สาเหตุที่จำเป็นต้องกู้นอกระบบ เพราะตอนนั้นมีเหต ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ แต่ไปยื่นกู้แบงค์ไม่ได้ ตอนนั้น เงินเดือนไม่ถึง 15,000 และคิดว่ากู้มาจะเอาไปปิด บัตร ปรากฏปิดไม่ได้แถมหนี้เพิ่ม ต้องชำระ แค่ ดอกเบี้ยต่อเดือน เดือนละ 16,750 บาท ปัจจุบันค้าง ชำระ 4 งวดเช่นกัน นอกระบบดอกร้อยละ 2.5% ต่อ เดือน ทั้งนี้หนี้สินทั้งหมดที่ดิฉันสร้างมา แม่ ครอบครัว และแฟนไม่ทราบเรื่อง หากทราบดิฉัน ต้องตายแน่ๆ และอีกประการที่ภาระความรับผิดชอบ เยอะ เพราะพ่อดิฉันเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุตั้งแต่ปี 2552 หลังจากนั้นเป็นต้นมาชีวิตจึงมีภาระมา โดย ตลอด ดิฉันจึงมีความต้องการขอกู้เงิน 1,300,000 บาท เพื่อนำไปปิดในระบบ และนอกระบบ จากนั้นจะ ไถ่โฉนดออกมา แล้วนำไปยื่นกู้แบงค์ ซึ่งปัจจุบันเงิน เดือนดิฉัน 16,390 บาท น่าจะกู้ได้แล้ว ช่วงเดือน แรกๆ ดิฉันขอชะระดอกเบี้ยเดือนละ 1%หลังจากกู้

แบงค์ได้แล้วจะชำระเป็นก้อน และยินดีชำระดอกเบี้ย ร้อยละ3 ถึง 5 บาท สุดแล้ว แต่นายทุนจะกรุณา โปรดให้โอกาศดิฉันได้มีชีวิตใหม่ และลืมตาอ้าปาก ได้ ลำพังถ้าเฉพาะตัวเองถูกสั่งเป็นบุคคลล้มละลาย ก็ไม่เป็นไร แต่ทั้งนี้ยังมีหลายๆ ชีวิตที่ดิฉันต้องดูแล รับผิดชอบ ขอความกรุณาจากนายทุนด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงล่วงหน้าคะ ช่วยพิจารณอนุมัติเงินกู้ให้ดิฉันด้วยคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 11:40 173 views ,

sep-6619 พูดว่า:

อยู่จังหวัดนครสวรรค์ ทำงานที่นครสวรรค์เป็นเสมียนให้กับร้านขายอุปกรณ์เหล็ก มีความจำเป็นต้องกู้เงินประมาณ150000 เพื่อมา แต่งงานกับแฟนแล้วใช้หนี้บัตร เรามีลูกด้วยกัน1คน แฟนเราเป็นช่างกราฟิคให้กับร้านแห่งนึง เงินเดือน10000 ดิฉันเงินเดือน 9000 มีหนี้สินบัตร อิออน ยูเมะ พรอมิสเหมือนกับแฟนเลย แต่เรากลับมีรถยนต์ที่พ่อออกให้ แต่เราส่งกันเองอีก 1 คันส่ง 8100 แล้วมีมอไซด์ที่ต้องจ่ายทุกๆ เดือนอีก 2 คัน ก็เป็นหนี้ที่เราเอาเงินไปช่วยพี่ชายแฟนเรื่องคดีเค้าตนตกมาเป็นหนี้ของเรา เพราะทางบ้านเค้าไม่ได้ช่ยอะไรตั้งแต่คบกันแรกดิฉันขอเงินพ่อแม่มาส่งเค้าเรียนจนจบปวส. ไปเรียนมหาวิทยาลัยก็ส่งเรียน แต่เรียนไม่จบ เพราะเค้าติดเกมส์อย่างหนัก ตอนนี้รายได้ไม่พอรายจ่ายจึงอยากปิดหนี้สินแล้วจ่ายทางเดียว ตอนนี้ติดแบล็คลิสอิออนกันทั้งคู่ แต่ก็ทยอยจ่าย เพื่อหวังว่าสักวันมันจะหมดหนี้ ตอนนี้ทำงานเลิกกัน4-5ทุ่มตั้งแต่7.20ทุกวันพยายามทำงานหนัก เพื่อใช้หนี้ก็ยังไม่พอกับรายจ่าย