อยากจะหาเงินกู้มาลงทุนกะตรงนี้เป็นตัวหลักมากกว่าค่ะ เคยมีบัตรอีออนค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่อำเภอ ศรีสงคราม จังหวัด นครพนม อาชีพตอนนี้คือขายเสื้อผ้าเงินทุนที่เอามาซื้อเสื้อผ้าขายมาจากยืมพี่สาวสามหมื่น ขายวันหนึ่งได้วันล่ะพัน ไม่เกินสองพันกำไรก็ประมาณวันล่ะห้าร้อยกว่าๆ ค่ะ แต่ถ้าทำธุระกิจ ธุระกิจหนึ่งสามารถหาเงินได้วันล่ะมากกว่า1,000 บาท

ตอนนั้นอยู่กับสามีจดทะเบียนสมรสกันด้วย หลังจากอย่ากันก้เลยเลิกส่งค่าบัตร เพราะภาระตกอยู่ที่เราคนเดียวตอนนั้นทำงานโรงงานค่ะ พอเลิกกะสามีแล้วก็เลยลำบากมากทั้งเลี้ยงลูก ส่งบ้าน ค่าหอ ค่าประจำวันอีก ยอดบัตรจ่ายเกือบหมดแล้วค่ะ ค้างต้นประมาณ หกพันกว่าๆ ไม่รวมดอก นับถึงเวลานี้ก็ประมาณ สองรึสามปีนี่แหละค่ะ ทีนี้ก็เลยไม่สามารถไปขอกู้เงินที่ใหนได้ เพราะติดแบรคลิต หลักๆ ในความคิดตอนนี้คืออยากได้เงินสักก้อนมาลงทุนธุระกิจๆ หนึ่งค่ะ เป็นธุระกิจที่มีความเป็นไปได้สูงต่อผลกำไร และน่าเชื่อถือของผลิตภัณ และองค์กร แต่ต้องลงทุนสูงพอสมควรค่ะ ผลิตภัณที่ว่าคือ อาหารเสริม และครีมบำรุงผิว ซึ่งต้องยอมรับน่ะค่ะ ในปัจจุบันนี้เรื่องความสวยความงามเป็นอะไรที่ชะนะเลิศค่ะ ทุกคนย่อมต้องการความมั่นใจความสวย จึง อยากจะลงทุนกับธุระกิจนี้

แถวบ้านนู๋เองมีปล่อยเงินกู้ค่ะ แต่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน บ้าง ก้ต้องหาคนค้ำ แล้วนู๋จะไปเอาพวกนี้จากใหนค่ะ ก็เลยหาทางด้วยการลองเข้าอินเตอเนตดู ว่าจะมีทางใหนที่จะสมารถกู้เงินได้ค่ะ ขอฝากเห็นใจคนๆ หนึ่งที่อยากจะมีธุระกิจ ธุระกิจหนึ่งเป็นของตัวเองที่สามารถทำแล้วรวยได้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 12:50 618 views ,

sep-6626 พูดว่า:

ตอนนี้อายุ29 ปี อยู่จังหวัดนครปฐม เป็นพนักงานประจำเงินเดือน 16,000 บาท ดิฉันต้องการขอกู้เงินจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านคะ เพื่อที่จะเอาไปปิดเงินกู้นอกระบบดอกร้อยละ 30 กับร้อยละ20 คะ เนื่องจากดิฉันมีปัญหาเงินขาดมือจึงจำเป็นต้องกู้เงินนอกระบบดอกแพงพวกนี้มาเนื่องจากว่าก่อนหน้านี้สามีของดิฉันมีอาชีพขับรถ โดยสาร และได้ออกรถมาเป็นของตนเอง หลังจากที่ขับได้ระยะหนึ่งก็ได้รายได้ไม่เพียงพอกับค่าผ่อนรถ(เนื่องจากต้องผ่อนรถอยู่ที่18,000ต่อเดือน) และช่วงนั้นดิฉันเพิ่งได้เงินเดือนอยู่ แค่ 8,500 บาท และดิฉันก็มีลูกเล็ก ใหนจะค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่านมลูกสาระพัดคะ มันก็ไม่พอที่จะช่วยเขาผ่อนรถได้ ดิฉันจึงตัดสินใจกู้เงินนอกระบบดอกร้อยละ20 ต่อเดือนมาทั้งหมด60000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่างวดรถ(ทั้งงวดปกติ และค่างวดที่ค้าง)พอเงินเดือนออกดิฉันก็ต้องจ่ายดอกเบี้ยเป็นแบบนี้ทุกเดือนบางเดือนแม้แต่ดอกเบี้ยดิฉันยังไม่พอจ่ายก็ต้องให้เขาเอาดอกเบี้ยทบเป็นเงินต้น พอผ่านมาได้ไม่นานดิฉันตัดสินใจให้สามีดิฉันเลิกขับรถ และคืนรถให้กับบริษัท หลังจากที่คืนรถไปแล้วจากบริษัทก็ได้แจ้งค่าส่วนต่างของรถที่ดิฉันต้องนำเงินไปปิดยอดอีก 300,000 กว่า บาท ซึ่งรถที่ออกมานั้นใช้ชื่อของน้องสามีดิฉันออกมา ดิฉันจึงต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนต่างนั้น ดิฉันจึงต้องขายวัวไป แต่มันก็ยังไม่พอดิฉันจึงต้องไปกู้เงินนอกระบบมาอีกส่วนหนึ่งจำนวน 150,000 บาท ดอกร้อยละ30เนื่องจากดิฉันติดแบล็กลิสจึงทำธุรกรรมกับธนาคารไม่ได้ตอนนี้ทั้งต้นทั้งดอกของดิฉันรวมกันแล้วอญู่ที่ประมาณ350,000 แล้วคะ ดิฉันทุกข์ใจมากเหลือเกินคะ ดิฉันไม่รูว่าจะทำยังไงดิฉันเคยเข้าไปหาเงินกู้ในอินเตอเน็ตก็โดนหลอกเอาเงินไปอีก ตอนนี้หมดหวังเหลือเกินคะ อยากข้อร้อง และขอความเห็นใจจากท่านนายทุนจริงๆ คะ ดิฉันพร้อมทำสัญญาคะ และพร้อมที่จะจ่ายให้ทั้งต้นทั้งดอกเดือนละ1, 200 คะ เนื่องจากว่าเงินกู้นอกระบบบางส่วนนั้นมี่ เพื่อนช่วยหามาให้ดิฉัน ดิฉันจึงไม่อยากให้เขาเดือดร้อนไปด้วยคะ ดิฉันจึงอยากหาเงินกู้ที่ดอกถูกๆ มาปิดดอกแพงคะ ตอนนี้ดิฉันได้เลี้งวัวเอาไว้ด้วยคะ ดิฉันจึงมีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีกประมาณเดือนละ6000-7000 บาท คะ ดิฉันต้องการความช่วยเหลือจากท่านนายทุนจริงๆ คะ จะได้มากน้อยดิฉันเต็มใจรับความช่วยเหลือนั้นคะ ได้โปรดช่วยดิฉันด้วยเถอะนะคะ ดิฉันทุกข์มากเหลือเกินคะ ต้องการความช่วยเลือจากท่านจริงๆ คะ ได้โปรดพิจารณาดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันหมดหนทางแล้วจริงๆ คะ ขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่งคะ