กทม. ทำอาชีพรับเหมางาน เฟอร์นิเจอร์มีรายได้ ต่อเดือน 50000-100000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่พุทธมนฑลสาย3 เขตทวีวัฒนา มีบ้าน และโรงงาน อยู่ที่เดียวกัน ช่วง กันยายนปีที่แล้ว งานน้อย ได้งานมาก้โดนโกงบ้าง จ่ายไม่ครบบ้าง มีคนแนะนำให้เอาเงินกู้ นอกระบบมาหมุน ด้วยความที่คิดว่า จะสามารถหาเงินมาโปะได้ทัน

จึงเริ่มมากู้ยอดแรก 40000 บาท ส่งวันละ2000 คิดว่าได้เงินจากงานมา จะรีบมาโปะ.. แต่มันไม่เป็นไปตามคาดหวัง พอเริ่มไม่มีเงินส่งเจ้าแรก ก้เริ่มหาแหล่งเงินกู้ใหม่ เพื่อส่งเจ้าเก่า งานก้มีเข้ามาเหมือนจะดี แต่ก้มีปันหาขึ้นอีก สรุปหาได้ไม่พอส่ง ก้ต้องกู้อีกเจ้ามาส่งเจ้า ที่กู้ๆ มา. รายวันเพิ่ม แต่รายรับไม่เพิ่ม ปันหาเริ่มสะสมมาเรื่อย หมุนส่งได้10วันก้ต้องตัดบันชีกู้ใหม่หักเก่าออก ไม่จบไม่สิ้นยุแบบนี้จะทำบัตรเครดิตก้ไม่ได้ติดบูโรเรื่องรถ จนตอนนี้ ต้องส่งเงินรายวัน วันละ9500/ว ยอดเงินพร้อมดอกเบี้ย ที่กู้มา 48000=2000/วัน 48000=2000/วัน 60000=2500/วัน 12,000=500/วัน 30600=1550/วัน 24000=1000/วัน ส่งวันละ9,550 บาท /วัน รวมหนี้สินทั้งหมด 225,600 บาท

ตอนนี้มีงานเข้ามาให้ ทำ แต่ก้ไม่สามารถ มาลดภาระหนี้ได้เรย เพราะต้องหาทุกวัน วันละเกือบหมื่น อยากวอนขอความ เมตตานายทุน ให้ช่วยเหลือย้ายจาก หนี้ที่ต้องจ่ายทุกวัน เป็นหนี้รายเดือน พยายามสู้ดิ้นรนทุกทาง แต่ก้ไม่สามารถ แก้ไขให้เบาบางลงได้เรย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 13:00 461 views

sep-6627 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ระยอง หนูต้องการใช้เงิน เพื่อไปสมัครเรียนต่อ ปวส. พ่อกับแม่หนูทำอาชีพรับจ้างทั่วไป ถ้าหนูได้เงินจากนายทุนท่านใดท่านหนึ่ง หนูจะผ่อนคืนเปนรายเดือนให้มากที่สุด หนูจะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย หนูไม่เคยเปนหนี้ใครค้ะ มี แต่ไปทำงานแร้วก้อเกบเงินเรียนเอง แต่ตอนนี้ เปนช่วงที่ต้องใช้เงินในการจ่ายค่าเทอม ซื้อชุด อุปกรณ์ต่างๆ หนูต้องการกู้เงิน 25,000 บาท ขอความเหนใจจากผู้ที่มีอุปการะทุกท่านด้วยนะค้ะ หนูต้องส่งทั้งพ่อกับแม่ และน้องด้วยค้ะ หนูสันยานะถ้ามีผู้ใจดีให้หนูได้ผ่านจุดนี้ไป หนูจะตั้งใจเรียนให้จบจะไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย ครอบครัวหนูมีกัน 5.คนค้ะ บางทีเงินที่ได้จากการทำงานของหนูก้อเอามาช่วยในครอบครัวเปนส่วนใหญ่ เมื่อถึงเวลาจ่ายค่าเทอมในการเรียนก้อหาทำงานแร้วก้อเกบใหม่ หนูได้เรียนมหาลัย 1 ปีค่ะ พี่ขึ้นพี่ 2 ก้อไม่ได้เรียน เพราะพ่อแม่ไม่มีเงินส่ง หนูก้อเลยต้องออกมากางานทำก่อน เพื่อจะเกบไปเรียนเอง แต่แม่ก้อป่วย เรยต้องเอาเงินที่เกบไว้ไปเรียนมาให้แม่ไปหาหมอก่อน ช่วงนี้แม่ก้อไปหาหมอเรื่อยๆ หนูก้อต้องลงไปดูท่านบ้าง หนูลืมบอกไปหนูทำงานยุสระบุรีค้ะ ทำงานโรงงาน บางทีก้อลงไปดูแม่ก้อหมดเยอะ ตอนนี้ก้อจะถึงช่วงจ่ายค่าเรียนแร้ว ขอให้ท่านช่วยพิจารณาด้วยนะค้ะ ขอบคุนค้ะๆ ให้โอกาสหนูได้เรียนด้วยนะค้ะ ท่านผู้มีพระคุนทุกท่านที่เหน