ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการช่วยพี่สาว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอ บ้านบึง จังหวัดชลบุรี พี่สาวเป็นมะเร็งปากมดลูกมาเป็นปีแล้วอาการยังไม่ดีขึ้น จะไปหาหมอ แต่ละครั้งก็ต้องเช่ารถคนอื่นไป เพราะที่บ้านมี แต่รถมอเตอไซ เช่ารถ แต่ละครั้งก็ประมาณ 800 บาท จนตอนนี้แม่ไม่มีเงินพาพี่สาวไปหาหมอแล้ว ดิฉันเองก็เงินเดือน แค่ 10000 บาท ไม่พอจะพาพี่สาวไปหาหมอทุกเดือน

ดิฉันเคยกู้เงินบัตรเครดิตนานหลายปีแล้วตอนนี้ติดแบล็คลิศ เพราะช่วงนั้นโรงงานเค้าจ้างคนออกตกงานมาเป็นปีก็เลยไม่มีเงินจ่าย แต่ตอนนี้ดิฉันได้งานทำแล้วทำมาได้ 1 ปีแล้วค่ะ ทำยุที่ บ่อวิน อำเภอ ปลวกแดง จังหวัดระยอง ดิฉันเคยขอกู้เงินคนแถวบ้านเค้าก็ให้มากสุดก็ แค่ 5000 บาท พอไปขอเพิ่มอีกสัก 1000-2000 บาท เค้าก็บ่นก็ด่า ดิฉันไม่รุ้ว่าจะทำยังไงก็เลยต้องปล่อยให้พี่สาวนอนยุบ้าน เพราะไม่มีเงินค่ารถ ดิฉันไม่ต้องการเงินไปทำอย่างอื่นนอกจากพาพี่สาวไปหาหมอ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้หมดภายใน 1 ปี

ดิฉันขอร้อยละ 5% ต่อเดือน ดิฉันขอกู้เงินประมาณ 20000 บาท อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6628 พูดว่า:

อยู่ รามคำแหง กทม. ดิฉันมีความต้องการจะกู้ยืมเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉัน จะเปิดร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง แต่ยังไม่มีเงินทุนในการทำร้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ ดิฉันได้ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านสาขาให้กับบริษัทร้านสะดวกซื้อรายใหญ่แห่งหนึ่งค่ะ เงินเดือน15000ไม่รวมค่าคอมมิชชั่น เงินเดือนใช้จ่ายในการเช่าหอพัก ส่งกลับให้พ่อกับแม่ที่อยู่ต่างจังหวัด และส่งตัวเองเรียน และมีพอเหลือเก็บนิดหน่อย หลังจากทำงานได้ปีกว่า ก็มีการเปิดบัตรเคดิต3ใบค่ะ ใช้กดเงินออกมาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าให้กับที่บ้าน และใช้จ่าย ด้วยความเป็นเด็กยังไม่คิดถึงอนาคต พอมารู้ตัวอีกที ก็มีหนี้รวมกันเป็นแสนค่ะ และดิฉันได้ลาออกจากที่ทำงานด้วยเหตุผลบางประการ หลังจากที่ทำงานมาเกือบ3ปี หลังจากนั้นก็ได้เข้ามาเป็น ผู้ช่วยเภสัชกรร้านขายยา เงินเดือนเพียง7500 บาท ทำให้ไม่เพียงพอที่จะจ่ายค่าบัตรเครดิต จึงทำให้ติดแบล็คลิส ซึ่งทำให้มีผลถึงตอนนี้คือไม่สามรถกู้เงินจากธนาคารไหนได้ ซึ่งหลังจากที่ดิฉันทำงานร้านขายยา แล้วไม่พอใช้จ่าย จึงออกมาทำงานร้านนวดไทยแห่งหนึ่งทำให้มีรายได้มากขึ้น จนมีเงินเก็บก้อนเล็กๆ และได้ลงทุนขายเสื้อผ้าผ่านโซเชี่ยล คือเฟสบุ๊คนั่นเอง ซึ่งไปได้ดี บวกกับเงินทำงานร้านนวดไทย และรายได้จากการขายเสื้อผ้าในเน็ต ทำให้มีเงินเก็บเป็นก้อนใหญ่ขึ้น แต่ก็มาประสบปัญหา คือพ่อไม่สบาย และต้องได้รับการรีกษา ทำให้เงินจำนวนนั่นหมดไป เพราะดิฉันต้องกลับไปต่างจังหวัด และไม่ได้ทำงาน จึงทำให้ไม่สามรถเปิดร้านเสื้อผ้าได้ และที่สำคัญ ตอนนี้ดิฉันตั้งครรภ์ได้4เดือนแล้ว คงทำงานร้านนวดได้อีกไม่เกิน2เดือน คงไม่สามรถทำงานร้านนวดได้อีก เพราะท้องจะใหญ่ขึ้น เก็บเงินใหม่ก็คงไม่ทัน ดิฉันอยากเปิดร้านขายเสื้อผ้า เพราะจะได้มีรายได้ไปตลอด ถึงแม้ท้องแก่ก้ยังคงทำงานนี้ได้ เพื่อเป็นอาชีพเลี้ยงดูลูก เพราะดิฉันเลี้ยงลูกคนเดียว ดิฉันสามารถ ผ่อนคืนได้ร้อยละ5% ต่อเดือน สัญญา1ปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณาการกู้ยืมเงินของดิฉัน ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ