ต้องการอยากจะขอกู้เงินกับนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันกำลังตกงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อำเภอพิมาย จังหวัดโคราชค่ะ อายุ 28 ปีค่ะ ดิฉันมีความจำเป็น อยู่ในช่วงรองานใหม่เลยยังไม่มีงานประจำช่วงที่รองานใหม่ก็ยังรับจ้างทั่วไปอยู่ค่ะ แต่ดิฉันอยากได้เงินสำรอง และช่วยใช้จ่ายในช่วงนี้ด้วย และอีกอย่างอยากจะได้เงินมาซื้อรถมือสอง เพื่อใช้เดินทางในระหว่างการทำงานด้วยค่ะ เพราะมันจำเป็น

และจะสะดวกในการเดินทางของดิฉันมาก เพราะงานใหม่ที่ดิฉันจะทำต้องเดินทางไป – กลับเองจึงจำเป็นอยากจะกู้เงินก้อนนี้เเละดิฉันยังต้องใช้จ่ายในช่วงนี้อีกเยอะเลยอยากจะกู้เงินกับนายทุนสัก30000 บาท และอยากผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือนค่ะ ส่วนดอกเบี้ยแล้ว แต่จะปล่อยให้เลยค่ะ หรือตามที่นายทุนทุกท่านเคยปล่อยนะค่ะ

อยากกู้เงินมาช่วยเหลือตัวเอง และที่บ้านมากค่ะ ช่วงนี้จำเป็นจริงๆ ภาระหน้าที่ทุกอย่างทุกวันนี้ต้องใช้เงินทั้งนั้นฉะนั้นถึงอยากจะกู้มาใช้ตามความจำเป็นในชีวิตประจำวันนะนั้นแหล่ะค่ะ ดิฉันหวังว่าคงได้รับความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่านนะค่ะ จึงได้ติดต่อมายังนายทุนทุกท่านหวังว่าคงจะได้รับการตอบกลับ โดยเร็ว หรือได้รับการกู้เงินกับทุกท่านนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 13:40 98 views ,

sep-6631 พูดว่า:

ทำงานอยู่บริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง อยู่แถวออเงิน-สายไหมทำมา11ปีกว่าแล้วครับ เงินเดือน 19,000+เบี้ยวันละ200+o.t เดือนหนึ่งอย่างต่ำ28,000มีค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนคือ จ่ายค่างวดรถ 5000จ่ายกับบริษัทครับ คือว่าผมซื้อรถต่อจากบริษัท 200,000 40งวดส่งได้ปีพอดีเเล้วก็มีอิออนเดือนละ3000ส่งให้แม่ยายกับลูกสาว3000 ลืมบอกครับ ผมเป็นคนชัยภูมิได้เมียคนนครสวรรค์มีลูก2คน คนโตเป็นผู้หญิงอยู่กับแม่ยายอายุ11ปีคนเล็กเป็นผู่ชาย3ขวบยังไม่เลิกนมค่านม2000 อยู่กับผมที่กรุงเทพ เมียผมเลี้ยงลูกไม่มีรายได้ เรื่องติดเบล็กลิสผมก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ผมอยู่รึเปล่า ผมเอารถคันแรกไปเข้าไฟแนนปีแรกผมก็ส่งปกติพอปีที่สองรถผมมันงอแง(รถมือสอง)เดี๋ยวเข้าอู่ผมก็เลยส่งไม่ปกติ พอดีสงกรานต์ปีที่แล้วมีคนมาขอซื้อ ผมก็เลยได้เงินไปปิดไฟแนน ผมเลยโล่งอกหมดภาระ อิออนผมก็เหลือ13000 ที่ผมพูดมาทั้งหมดนี้ขอรับรองว่าเป็นความจริง ผมจึงใคร่ขอความเห็นใจจากท่านนายทุน ผมขอกู้เงิน50,000 ผมจะเอาเงินไห้แม่ยายใช้หนี้สหกรณ์รับทุกเงื่อนไข ขอผ่อนชำระ2ปี ขอกราบขอบพระคุณท่านนายทุนล่วงหน้าครับ ถ้าให้มากกว่า 50,000ก็เอาครับ ผมจะเอาไว้ทำทุน ขอขอบพระคุณอีกครั้งครับ